Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 88: Chương 55.2

Diệp Lạc Vô Tâm

14/01/2022

Nói tới nơi này, Lạc Trần không nhịn được cắt đứt hắn, hỏi: "Ngươi vì sao không xuất thủ trợ giúp? Là muốn nhìn một chút Vũ Văn Hộ thân thủ như thế nào, nhược điểm ở nơi nào sao?"

Vũ Văn Sở Thiên nhàn nhạt nói: "Thật ra thì ta tò mò nhất chính là Dạ Kiêu phái tới mấy cao thủ kết quả sư thừa hà phái, thân thủ kiếm chiêu rốt cuộc có gì tinh hay chỗ."

"Ngươi..." Nàng không khỏi xúc động, "Ngươi giá tính tử, thật là càng ngày càng lạnh phải không người tính liễu."

Hắn ngửa đầu, cũng không khỏi than thở một câu, "Có người tính, cũng sẽ không ám sát mình chú!"

"... Vậy sau đó thì sao? Ngươi xuất thủ sao?"

"Xuất thủ."

Hoặc giả là không nghĩ nàng lo lắng, hắn không có nói tường tận cuộc chiến sinh tử đích chi tiết, chỉ đơn giản nói cho nàng, ở Vũ Văn Hộ bính sát đến thể lực có chút chống đở hết nổi, song phương cao thủ đều thương vong thảm trọng lúc, hắn ra kiếm.

Vũ Văn Hộ vốn cũng không phải là hắn đối thủ, huống chi hắn đợi quân địch mệt mỏi rồi tấn công, ở thời khắc tối hậu mới ra tay. Cuối cùng, Vũ Văn Hộ không địch lại, trên đùi không cẩn thận trúng một kiếm, hắn chợt cảm thấy toàn thân tê dại, quỳ ngồi dưới đất lại cũng không lên nổi.

Nhiên, đối mặt với bī ở hắn cảnh trước mũi kiếm, hắn mặt không sợ hãi, cuồng tiếu đối với Vũ Văn Ung nói: "Vũ Văn Ung, ta có bốn cá tay cầm quyền to con trai, lính của ta ngựa ngay tại Trường An thành bên ngoài, hôm nay ngươi nếu giết ta, toàn bộ hoàng cung, không toàn bộ Trường An thành cũng sẽ cùng ta chôn theo."

Mười hai năm ẩn nhẫn súc thế, mười hai năm cừu hận, Vũ Văn Ung ở hắn cái tay che trời trong triều đình, mặc cho hắn bày bố mười hai năm, hôm nay hắn nếu quyết định muốn giết Vũ Văn Hộ, bất kỳ người cũng không ngăn cản được! Hôm nay coi như muốn chỉnh cá Trường An thành vì Vũ Văn Hộ chôn theo, hắn cũng không chút do dự.

Vũ Văn Ung đi lên trước, nhận lấy Vũ Văn Sở Thiên kiếm trong tay, tay khởi kiếm rơi, Vũ Văn Hộ đầu lâu cuồn cuộn rơi.

Hắn bình tĩnh đem kiếm trả lại cho Vũ Văn Sở Thiên, đối với sững sờ tại chỗ đích thị vệ phân phó nói: "Phản thần Vũ Văn Hộ đã chết, giết kỳ đảng vũ, đoạn kỳ môn hộ, kích chó không lưu!"

Vũ Văn Hộ vừa chết, Vũ Văn Hộ an bài ở lính cấm vệ trúng gián điệp thả ra tần số, Vũ Văn Hộ con trai Vũ Văn Huấn cùng Vũ Văn Hành mang binh vây công hoàng cung, Vũ Văn Chí mang binh đem Du vương phủ đoàn đoàn bao vây, mà

Vũ Văn Hội mang thì trứ binh mã bao vây Vệ vương phủ, bắt Vệ vương gia quyến...



Nói tới chỗ này, Vũ Văn Sở Thiên dừng một chút, nhìn về phía Lạc Trần, hắn nói: "Tiểu Trần, ngươi biết không? Khi ta nhìn thấy Vệ vương gia quyến bị mang tới Vũ Văn Ung trước mặt, ta thật sợ Vũ Văn Chí sẽ đem ngươi mang tới ta trước mặt, nếu như hắn dùng ngươi tính mạng lợi dụng điểm yếu uy hiếp người khác ta giết Vũ Văn Ung, ta sợ rằng..."

"Ta sẽ không." Nàng kiên định nói, nàng tình nguyện chết, cũng sẽ không trở thành người khác uy hiếp trù mã của hắn.

Đế vương cơn giận, chấn nhiếp ngàn dặm, Vệ vương tay không buộc kích lực gia quyến cũng không cách nào tưới tức Vũ Văn Ung giận đùng đùng.

Một đêm này, hoàng cung bên trong, ánh lửa ngất trời, hoàng cung lính cấm vệ cùng Vũ Văn Cô Vũ năm đó lưu lại thế lực cùng Vũ Văn Hộ đích binh mã chiến máu ròu mơ hồ, Trường An bên trong thành, cũng là chảy máu khắp nơi.

Tràng này thảm thiết chiến tranh tới trời sáng mới kết thúc, Vũ Văn huấn cùng Vũ Văn được đổ máu tại chỗ, bọn họ hơn bộ thấy đại thế đã qua, tất cả đều đầu hàng. Nhiên, bên ngoài hoàng cung lùng giết thì từ trời sáng bắt đầu, tất cả Vũ Văn Hộ huyết thân, thân tín giết giết, bắt bắt, không người may mắn tránh khỏi với khó khăn.

Nửa tháng sau, trận này bào mưa gió mới hoàn toàn kết thúc.

Triều đình thượng hết thảy cũng đổi dạng, Vũ Văn Hộ đảng vũ bị cắt bỏ phe cánh, Vũ Văn Ung hoàn toàn thu hồi hoàng quyền, hắn sấm rền gió cuốn ban bố chánh sách, phàm là bỏ tối theo sáng người, chuyện cũ khái không truy cứu, nếu như cố ý dốc sức Vũ Văn Hộ thế lực, đuổi về lương hướng, cách chức làm thứ người. Số này làm một phát, tất cả mọi người gặp gió sử đà, chỉ có một ít lão trung chi thần biết mình không tránh khỏi, ở trong phủ tự vận.

Đến đây, Vũ Văn Ung lấy một loại cực cao đế vương tư thái trở về, nắm giữ hắn một cá thuộc về đế vương nên có hết thảy, cũng đến đây, Vũ Văn Sở Thiên cố ý cự tuyệt Vũ Văn Ung phải ban cho dư hắn thân vương tước vị, mang Lạc Trần rời đi bắc chu.

Đế vương, cho tới bây giờ chỉ có thể chung hoạn nan, không thể cùng giàu sang!

******

Bọn họ rời đi Du vương phủ, rời đi Trường An thành, nhưng không rời đi bắc chu. Tới một cái lại gần tháng trung, không trung trăng sáng một ngày tròn qua một ngày, bọn họ cần muốn tìm một thích hợp địa phương trước đặt chân, thứ hai bắc chu viễn cách Trung Nguyên, không có ai biết Vũ Văn Sở Thiên, lại không người biết quan hệ của bọn họ, bọn họ có thể giống như tân hôn vợ chồng son vậy tựa sát đi thuyền du vận hà, nhìn trường hà tà dương tròn, cũng có thể cùng ở ở một căn phòng khách, nhìn tháng treo trời cao, vân ti thầm động.

Khỉ la bên trong trướng, nũng nịu thanh liên tục, nàng lần nữa cầu xin tha thứ, " ca, ta sai rồi, ta nữa cũng không dám rồi!"

Nhưng là tiếng cười dần dần biến thành không yên hô hấp, "Đừng làm rộn rồi! Vết thương trên người của ngươi còn chưa xong mà, cẩn thận chớ làm động tới vết thương, lại phải đổ máu..."



Lúc này, phòng khách bên ngoài vang lên rất nhẹ tiếng gõ cửa, sau đó, điếm tiểu nhị thử dò xét thanh âm truyền tới, "Công tử, ngoài cửa có là khách người tìm ngài."

Vũ Văn Sở Thiên dừng lại, ngồi dậy, "Là người nào?"

"Là một đạo gia, mặc đạo bào, nói là tới từ Võ đương sơn."

Bất ngờ gặp Ngụy Thương Nhiên, Lạc Trần không cam lòng đất lặng lẽ thu hồi vãn ở Vũ Văn Sở Thiên trong khuỷu tay tay, vô tình hay cố ý cùng hắn tách ra một khoảng cách.

"Ngụy tiền bối?" Vũ Văn Sở Thiên kinh ngạc tiến lên đón, khó nén trên khuôn mặt vẻ vui mừng.

Lạc Trần cực ít thấy hắn như vậy thân cận một người, cho dù đối với hắn luôn luôn tôn kính Cừu thúc, cũng ít loại này đánh từ con tim thân cận.

Ngụy Thương Nhiên nhấc một cái trong tay hộp gỗ, trên mặt lạnh nhạt Biểu qíng không có bất kỳ qíng tự, mở miệng nói chuyện ngược lại là hết sức thân thiện, "Đã lâu không gặp đâu, gần đây khỏe không?"

"Rất tốt. Ngụy tiền bối ngài không phải ở Võ đương sơn bế quan sao? Làm sao sẽ tới bắc chu?"

"Mấy ngày nữa, chính là gia sư tím thanh chân nhân sinh nhật, ta đi Thiên Sơn vì hắn tìm một phần đặc biệt lễ vật, mới vừa tìm được, chuẩn bị mang về Võ đương sơn, không muốn ở chỗ này cùng các ngươi huynh muội vô tình gặp được, thật là có duyên."

Vũ Văn Sở Thiên nhìn sắc trời một chút, "Hôm nay sắc trời đã tối, Ngụy tiền bối còn phải đi đường sao?"

"Ta đuổi đem lễ vật mang về cho sư phó, cho nên ngày đêm kiên trình, không nghĩ trì hoãn."

"Coi như đi đường, cũng cần nghỉ ngơi." Hắn đề nghị, "Chúng ta ở nhà trọ ngay ở phía trước, chắc hẳn Ngụy tiền bối còn không có ăn cơm tối, không bằng nghỉ ngơi một đêm lại đi."

Ngụy Thương Nhiên suy nghĩ một chút, không có từ chối, "Cũng tốt! Ở nơi này bắc chu trấn nhỏ gặp phải các ngươi, đúng là hữu duyên, ta tối nay liền không lên đường, ở chỗ này nghỉ ngơi một ngày lại đi."

"Tiền bối, bên này mời."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook