Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 87: Chương 55.1

Diệp Lạc Vô Tâm

14/01/2022

Có thể cái này không trọng yếu, trọng yếu chính là, Vũ Văn Sở Thiên trúng tên là từ phía trước phóng vào, lấy hắn đích thân thủ, làm sao có thể để cho người từ phía trước phóng trung hắn?

Nhìn ra nàng nghi ngờ, hắn khẽ cười nói: "Một mủi tên này ta là dùng thân thể vì hoàng thúc ngăn cản. So với ân cứu mạng, lấy người ngăn đở mủi tên chi tình, dễ dàng hơn để cho người khắc trong tâm khảm. Huống chi hoàng quyền chiến tranh chết cho tới bây giờ đều là vô tội binh lính, ta không nghĩ đối với bọn họ động thủ."

"Có thể mủi tên này vạn nhất phóng lệch một chút..."

"Sẽ không."

Nàng cắn cắn môi, đau lòng nói: "Bất kể có thể hay không, sau này cũng chớ làm chuyện như vậy, ta... Sẽ đau lòng."

Hắn im lặng nhìn nàng, trong mắt ánh sáng lưu chuyển, lại là cái loại đó để cho nàng tâm hoảng ý loạn ánh mắt, nàng vội vàng đổi một càng bình tĩnh đề tài.

"Ách, tối hôm qua trong hoàng cung rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Tại sao dường như thiên hạ đại loạn vậy?"

"Đích xác là thiên hạ đại loạn..."

Vũ Văn Sở Thiên kéo nàng ngồi ở hắn bên người, sóng vai nửa dựa ở chuáng vi thượng, cho nàng nói trong hoàng cung chuyện phát sinh.

Lạc Trần không có chính mắt nhìn thấy, nhưng nghe hắn tỉ mỉ mô tả, nàng tựa như thân trải qua cái đó giết hại đêm...

Dĩ nhiên, bào phong sậu vũ tới trước, thế giới luôn là nhất an ninh. Ngày hôm qua chạng vạng, nguy nga lộng lẫy cung ngậm nhân trong điện, nhẹ ca mạn vũ, rượu mùi thơm khắp nơi, thị nữ cùng bọn thái giám bưng trân quý thức ăn dè đặt bưng vào ngậm nhân điện, ở ngọc đàn trên bàn sắp xếp gọn gàng, biết rõ hoàng cung quy củ, không nên nhìn không thể nhìn lâu, bọn thị nữ hay là đối quá Hoàng thái hậu bên người đàn ông trẻ tuổi nhìn thêm mấy lần...

Quá Hoàng thái hậu hôm nay nhìn như tâm tình cực tốt, phượng nghi vạn thiên, ngồi ngay ngắn ở ngậm nhân điện phượng loan trên ghế, thỉnh thoảng hướng về phía bên người nàng Vũ Văn Sở Thiên giơ lên rót đầy hạnh hoa rượu lưu ly ly, cùng hắn cộng ẩm.

Ngậm nhân ngoài điện Vũ Văn Hộ lĩnh Thái hậu ý chỉ, không nhanh không chậm mang theo mấy cá thiếp thân thị vệ tới gặp mặt, đang gặp vừa vặn tới hướng Thái hậu vấn an Vũ Văn Ung.

Đây đối với anh em chú bác gặp mặt, hết sức thân thiện, trong lòi nói cử chỉ không có chút nào vua tôi hiềm khích. Vũ Văn Ung thân mật cùng Vũ Văn Hộ đi sóng vai, giống như người một nhà vậy, trò chuyện quá Hoàng thái hậu ngày gần đây tình trạng thân thể, còn cảm thán Thái hậu uống rượu thành là, hy vọng Vũ Văn Hộ hỗ trợ khuyên nhủ Thái hậu, khuyên nàng có thể sớm ngày cai rượu, để tránh bị thương hoàng tộc thể diện. Vũ Văn Hộ cũng không từ chối, trang nghiêm một bộ huynh trưởng tư thái ứng thừa, tuyên bố mình tự có chừng mực.



Hai người ở một đám cung nữ thái giám vây quanh, tiến vào trong điện. Ở Thái hậu trước mặt, Vũ Văn Hộ chưa bao giờ dám vượt qua, thượng đi về phía trước đại lễ, đứng dậy lúc ánh mắt cũng không khỏi nhìn thêm mấy lần Thái hậu bên cạnh đích Vũ Văn Sở Thiên. Thái hậu mang khoát tay, tỏ ý hắn ngồi xuống, Vũ Văn Hộ liền cùng Vũ Văn Ung cùng ngồi ở một bên, chẳng phân biệt được vua tôi.

Vũ Văn Hộ quan sát tỉ mỉ một phen Vũ Văn Sở Thiên, đang tính mở miệng, Vũ Văn Ung mở miệng trước đạo, "Đại mộ làm thịt chắc hẳn đang kỳ quái, vì sao người này sẽ ở Thái hậu tẩm cung, bồi Thái hậu uống rượu."

Vũ Văn Hộ sáng tỏ cười nói."Nếu hắn chỉ là một đến từ Trung Nguyên nam tử bình thường, cái này đích xác với lễ không hợp, nếu như hắn là Thái hậu đích hôn trưởng tôn, liền dễ hiểu!"

Nghe vậy, Thái hậu không nhịn được cười nói, "Đại mộ làm thịt quả thật là không chỗ nào không biết a!"

"Không dám!" Vũ Văn Hộ đứng dậy hơi thi lễ một cái, có thâm ý khác nói: "Chúc mừng Thái hậu tìm được cháu ruột, chúng ta đại chu giang sơn xã tắc lại thêm một có thể dựa vào người."

Vũ Văn Hộ lời vừa nói ra, Vũ Văn Sở Thiên thản nhiên nhìn một cái Vũ Văn Ung, hắn trên mặt không có chút nào vẻ kinh dị. Có thể Vũ Văn Sở Thiên thật sâu biết, nói và giang sơn xã tắc, hoàng thượng trong lòng chưa chắc không có chút nào dị động.

Thái hậu kéo Vũ Văn Sở Thiên tay, bưng rượu lên ly, chậm rãi uống một ly, mới nói: "Ai gia quả thật rất cao hứng, ai gia làm đầu hoàng nuôi năm tử, đi đi, đi đi, giữ lại một đống lớn vô ích điện, hôm nay Sở Thiên trở lại, cuối cùng có người có thể bồi ai gia trò chuyện, giang sơn xã tắc tự có ung mà cao lao, giá Tôn nhi chỉ để ý bồi ai gia uống chút rượu, giải buồn một chút là đủ rồi!"

Vũ Văn Sở Thiên lúc này kính Thái hậu một ly.

Thấy Thái hậu không lâu lắm liền cùng mấy ly rượu, Vũ Văn Hộ nhớ tới Vũ Văn Ung thay mặt, hướng Thái hậu khuyên giải nói, "Thái hậu phượng thể chính là quốc thể, cho dù có người bồi, cũng nên có chút tiết chế mới là, chánh sở vị: Càng nhỏ đại bang dùng tang, cũng võng không phải là rượu duy cô..."

Vũ Văn Hộ trường thiên đại luận, Thái hậu nghiêm túc lắng nghe, ở nơi này "Mẫu từ tử hiếu, anh hữu đệ cung " cảnh tượng hạ, Vũ Văn Ung sắc mặt run lên, đột nhiên giơ lên trong tay ngọc hốt, từ phía sau lưng công hướng Vũ Văn Hộ đầu, ngọc hốt vỡ vụn, mà Vũ Văn Hộ bình yên vô sự đứng tại chỗ, mắt lạnh nhìn Vũ Văn Ung."Hoàng thượng, đây là ý gì?"

Vũ Văn Ung lúc này đem ngọc hốt đập bể trên đất, theo một tiếng thanh thúy tiếng vang, mấy người quần áo đen từ mái hiên phi thân mà rơi, mũi kiếm tinh chính xác đâm về phía Vũ Văn Hộ chỗ hiểm quanh người. Lần này an bài hành thích đều là Dạ Kiêu nhất lưu cao thủ, đổi thành người ngoài nhất định lập tức mệnh tang tại chỗ, mà Vũ Văn Hộ toàn người lên, mũi kiếm dán hắn đích cánh tay vạch qua, chỉ phá vỡ ống tay áo của hắn.

Mấy người quần áo đen lại lần nữa vây công Vũ Văn Hộ, Vũ Văn Hộ lâm nguy không loạn, từng cái hóa giải bọn họ ác liệt thế công.

Vũ Văn Hộ cận vệ nghe được động tĩnh, xông phá đóng chặc cửa điện đi vào, bọn họ đều là Vũ Văn Hộ đào tạo tử sĩ, võ công sâu không lường được, cùng Dạ Kiêu đứng đầu những cao thủ liều mạng chém giết, cũng không thấy thế yếu.

Trong điện đích người tất cả đều lui về phía sau, loạn thành một đoàn, Vũ Văn Ung bị thị hộ vệ lui qua một bên, mà Thái hậu như cũ bưng phượng nghi, tự rót tự uống, Vũ Văn Sở Thiên thì mắt lạnh đứng xem loạn thành nhất đoàn đích chém giết, cũng chưa hề đụng tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook