Someday My Prince Will Come

Chương 13

Moon ~ Stupid Chick

28/05/2013

Amy và Miki lên tới tận phòng Hội học sinh ở lầu 4. Những lúc này bỗng thấy yêu cái thang máy ghê

Bước vào phòng , thầy Hiệu trưởng đã ngồi sẵn ở đó , xung quanh là các Prince và Princess .Cảnh này làm nó liên tưởng tới việc thầy Hiệu trưởng là King cùng với các con ở xung quanh đang nghe di chúc ( kaka , trù thầy die kìa ~> trí tưởng tượng bay xa).

Hok bik tại sao mọi người đều quay sang nhìn nó và Miki .Có lẽ là vì tụi nó đến trễ nhất hoặc cũng có khi là vì "nhan sắc" đc đồn đại của Amy làm mọi người hiếu kì . Thầy Hiệu trưởng mỉm cười dịu dàng :

- Mọi người đã đến đông đủ rồi !! Vậy chúng ta bắt đầu . Hôm nay thầy gọi các em đến đây là vì ... Như mọi người đều đã bik , sắp đến Haloween và tất nhiên như mọi năm Học viện của chúng ta sẽ tổ chức dạ hội hóa trang . Năm nay , theo truyền thống , Hội trưởng Hội học sinh và các thành viên khác trong Hội học sinh cùng với sự giúp đỡ của các Princess (èo >"<) sẽ đảm nhận việc tổ chức dạ hội . Thầy cho các em toàn quyền quyết định và bàn bạc với nhau...

Thầy khẽ nhíu mày , nhìn đồng hồ rồi vội vàng đứng dậy :

- Thầy còn có chuyện phải giả quyết , mọi chuyện Yamada đều đã nắm rõ . Các em cứ tự bàn bạc với nhau .

Rồi thầy quay sang nhìn Yamada :"Thầy rất tin ở em , cố lên !" . Yamada khẽ gật đầu cùng với một nụ cười tự tin .

Nó thở dài ngồi phịch xuống ghế , nghĩ tới cái cảnh đau thương khi làm ôsin cho tên Yamada đáng ghét khiến nó phát bực . "Cuộc đời sắp thành địa ngục trần gian và hắn là Diêm Vương "

Đứng dậy và bước đi , tới giờ ra về rồi mà ,đang suy nghĩ vẩn vơ ,một giọng nói bỗng kéo nó ra khỏi những dòng suy nghĩ bay vòng vòng trong đầu , Nó quay lại , thì ra là Miki .

- Miki à ?! Có chiện ji` hok ?

- Nhìn trước mặt cậu đi !!!

Nó quay sang , úi , nguyên một cái cái to tổ chảng mà xém xíu nữa nó đã tông sầm vào đấy . "Hik , hú hồn" . Miki mỉm cười nhìn nó



- Suy nghĩ gì mà hok để ý đến đường đi luôn thế hả ?

- Ah uhm. - chẳng lẽ bây giờ nó lại nói là vì :"Mình đang nghĩ về chiện sẽ làm ôsin cho tên Yamada sai bảo , thế nào hắn cũng ăn hiếp cho coi, hắn đâu hiền lành ji` , mình sẽ hok đc về nhà sớm để ...ngủ nữa, mà mình lười lém ... blahblah " - Ui , kì lém ,toàn những suy nghĩ xấu xa

- Amy này !

- Hah?

- Qua nhà mình chơi hok ? Hôm nay mình ở nhà có một mình à . Ba thì đi công tác , mẹ thì đi du lịch , nhóc em thì đi dã ngoại với trường rồi .

- Uhm , cũng đc - nó nhận lời ngay vì nó hiểu cái cảm giác ở nhà một mình cô đơn lắm . Yên tĩnh thật đấy , hok có ai la rầy nhưng cũng đồng nghĩa là hok có ai quan tâm .- Nhưng mà bây giờ tối rồi , đi tới khoảng mấy giờ về ?

- Mấy giờ cũng đc , hay là ở lại ngủ luôn đi ha . Mình sợ ma lắm , hok mún ngủ 1 mình âu !!!

- Uhm !

- Đc òi , vậy đi thôi ! - Miki nói và nắm lấy tay Amy kéo đi , một cảm giác kì lạ mà cũng rất đỗi bình thường , sự ấm áp của tình bạn , Amy cảm thấy kì lạ là vì nó chưa từng có bạn thân hay sao ?!!

Chiếc xe dừng trước một ngôi biệt thự (sax , lại biệt thự )Nó nhìn ra ngoài cửa xe, một ngôi biệt thự to đùng ,sơn một màu tím nhàn nhạt mà dưới ánh hoàng hôn buổi chiều tà càng làm màu tím đó thêm rực rỡ . Cảnh vật mang một màu ảm đạm , buồn bã khiến cho ngôi biệt thự rất giống ~ ngôi biệt thự trong ....phim ma =>

Miki mở cửa xe và bước xuống , nó cũng từ từ theo sau . Ngôi biệt thự mang một dáng vẻ hiện đại , xa hoa nhưng lại mang đến cảm giác ấm cúng . Cách bày trí trang nhã , xinh xắn và gọn gàng . Amy khẽ gất đầu chào những người mà Miki giới thiệu , từ đầu bếp cho đến quản gia . Mọi người đều cư xư rất tự nhiên ,thân mật như thể hok phân biệt ai chủ , ai tớ . Nhờ vậy , nó cảm thấy quen thuộc và có cảm tình với Miki bởi vì Mki khá giống nó - một tiểu thư nhưng không hề hách dịch , chảnh chọe như bọn con nhà giàu mà nó từng gặp .

Miki dẫn nó lên phòng mình , ở tận lầu 3 , cũng may là cái chân cũng đã bớt đau , chứ không ...hix, hok dám nghĩ tới lun. Đúng như nó đoán , đó là một căn phòng xinh xắn , tường được sơn màu trắng tinh , cái giường màu tím nhạt , cái bàn học đc kê gần cửa sổ , ở đó có một chiếc chuông gió hình những quả dâu rừng nho nhỏ , trông rất dễ thương , cứ kêu leng keng mãi .



- Để cặp ở đây này ! Đi theo mình ! - Miki nói và kéo nó đi .

Amy đứng trước một căn phòng đầy sách , quần áo và giày dép với đôi mắt mở to hết mức có thể .

Hix , có khi sách và quần áo cùng đống giày dép kia cộng lại còn nhiều hơn trong các cửa hàng í chứ !! Miki kéo nó lại đứng trước tấm gương , lựa cho nó vài bộ quần áo rồi nói như ra lệnh

- Đi tắm đi ! Tắm ở phòng của mình đó , mình qua phòng khác ! Tắm xong rồi đợi mình ha !!!

- Uhm - Amy nói , hơi nghi ngờ trước gương mặt hào hứng của Miki mà không bik tại sao (chít sis òi , Miki có một sở thix hơi bị kì cục đấy ạ )

Nó vào phòng tắm , trời lạnh nên tắm nước nóng cho khỏe . Tắm xong thì phải ..mặc đồ (chiện đương nhiên ) Amy cầm mấy bộ quần áo của Miki đưa xem xem sẽ mặt bộ nào . Nó chọn một chiếc váy ngủ màu hồng nhạt , lẽ ra thì là màu trắng cho giống bộ nó thường mặt ơ nhà . Nhưng mà , ui , em sợ ma . Mặc đồ xong , nó ra ngoài , ngồi trên chiếc ghế sô - pha gần đó và tự rót cho mình một tách trà nóng . Vào một ngày lạnh thì cái cảm giác nhâm nhi một tách trà cùng một quyển sách thật là hạnh phúc . Nó mỉm cười khi nhìn thấy cạnh bên chồng sách là một chồng manga - hì , cùng sở thix . Nó chọn một quyển sách , "P/S : I Love You" và bắt đầu đọc , đc vài trang thì nó nghe tiếng kêu thất thanh của Miki , ngước mặt lên , Miki đang trố mắt nhìn nó .

- Có chuyện gì vậy ?

- Cô , cô là ai ???

Nó hoảng hốt , nhớ ra rằng mình chưa hóa trang lại sau khi tắm . " Hix, chít òi !!! "

- Miki à , bình tĩnh , nghe mình nói

- Cô là ai , Amy đâu ?

- Mình chính là Amy đây ,để từ từ mình giải thix .....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Someday My Prince Will Come

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook