[Song Bích Tiện] Đoạn Tình Không Thể Nói

Chương 18

Yên Hàn

23/01/2022

Không nghĩ tới, Ngụy Vô Tiện đương nhiên không có khả năng nói như vậy, Lam Vong Cơ vừa lúc giơ tay lên đón người bán hàng rong đưa tới hai vò rượu, Ngụy Vô Tiện liền cười nói: "Đương nhiên là người này."

Người bán hàng rong lập tức khen ngợi, nói hai người mặt rất hợp nhau, chính là trời đất thiết lập một cặp, thao thao bất tuyệt, lời tốt đi thẳng.

Ngụy Vô Tiện trên mặt cười lại cứng đờ, hắn cùng Lam Hi Thần diện mạo nếu thật sự là trời sinh một đôi còn được!

Hắn ta vội vàng cắt đứt những lời tốt đẹp của người bán hàng rong: "Được rồi, nói vậy thôi trời cũng không còn sớm, chúng ta còn phải tìm một chỗ ăn cơm!"

"Nghe giọng của công tử, không phải là người dân địa phương?"

Ngụy Vô Tiện chỉ muốn vội vàng đi, thuận miệng nói: "Người Cô Tô." - Ngữ điệu thập phần mềm mại, dùng tiếng Cô Tô.

Nghe được, Lam Hi Thần tim run lên, hắn lại không biết Ngụy Vô Tiện biết nói tiếng Cô Tô, nghĩ đến là Lam Vong Cơ đã dạy cho hắn.

Ánh mắt Lam Vong Cơ dịu dàng nhìn Ngụy Vô Tiện, khóe môi cong lên một tia nhẹ nhàng, không biết từ đâu, sau khi Ngụy Vô Tiện xuất môn ở bên ngoài đều nói mình là người Cô Tô.

Đến tiên môn chi nhân, mở miệng cũng đều là Cô Tô Lam thị Ngụy Vô Tiện, hắn mỗi lần nghe được đều cảm thấy phải rất đầy đủ.

Người bán hàng rong ngạc nhiên một chút, nói: "Đó rất gần, công tử cũng đến trấn của ta để mua rượu?"

Ngụy Vô Tiện đột nhiên nổi hứng, xoay người hỏi: "Mua rượu sao? Các ngươi ở chỗ này có cái gì sao? Rượu rất nổi danh sao?"

"Chỉ có tửu lâu phía trước, người trong phạm vi mười dặm này đều vui vẻ mua rượu nhà hắn, còn có rất nhiều người từ nơi khác cũng đến mua!" - Người bán hàng rong chỉ vào con đường phía trước, sắc trời tối tăm, chỉ có thể ẩn hẹn nhìn thấy bên kia cờ rượu tung bay.

" Thật là có ngon như vậy?" - Ngụy Vô Tiện cười hỏi: "So với rượu nhà ngươi thì sao?"

"Vậy không thể so sánh, rượu của người ta không giống rượu của ta." Người bán hàng rong khoát tay.

Ngụy Vô Tiện càng cảm thấy hứng thú, chẳng lẽ rượu của tửu lâu kia thật sự tốt như vậy? Tốt đến nỗi người cùng nghề này đều khen ngợi không dứt?

"Được rồi, chúng ta đi xem." Ngụy Vô Tiện giữ chặt Lam Vong Cơ: "Đii!"

Lam Vong Cơ hơi gật đầu, nắm lấy tay hắn, Lam Hi Thần tự nhiên đi ở bên kia Ngụy Vô Tiện, ba người cùng nhau đi về phía tửu lâu kia.

Đi vào tửu lâu, lập tức có tiểu nhị nghênh đón: "Ba vị công tử bên trong mời, là dùng cơm, ở lại hay là mua rượu?"

Ngụy Vô Tiện cảm thấy mới lạ, nghe đến thật đúng là có người chuyên môn đến mua rượu.

"Ăn cơm trước." Bọn họ đi theo tiểu nhị vào chỗ ngồi phía sau bình phong bên trong, Ngụy Vô Tiện tò mò hỏi: "Nghe này nói rượu của các ngươi rất nổi danh?"

Tiểu nhị dẫn bọn họ ngồi xuống đang ân cần lau bàn, nghe được lời nói của Ngụy Vô Tiện liên tục kiêu ngạo nâng lên đầu nói: "Đó là! Mười dặm tám xã, ai không thích đến đây chúng ta uống hai ngụm!" Khoe khoang trong một thời gian, hắn nói với nụ cười: "Làm thế nào?" Ba vị công tử có muốn đến thử một chút không?"

Ngụy Vô Tiện vốn cảm thấy hứng thú, nghe hắn thổi bệnh đậu mùa lộn xộn không khỏi càng thêm chờ mong, giờ phút này nghe hắn hỏi liền vui vẻ một chút: " Đến hai vò. "

Tiểu nhị nói: "Ba vị ngài! Hai vò chỉ sợ không đủ a!"

Ngụy Vô Tiện cười nói: "Bọn họ đều không uống rượu, ta một mình uống đi. "



Ánh mắt tiểu nhị biến thành có chút cổ quái, nhưng vẫn tận tâm tận lực khuyên bảo nói: "Ta rượu nhà họ không say, ngay cả những người không uống rượu cũng có thể uống hai ngụm. "

Ngụy Vô Tiện thấy hắn dụng tâm như thế, nghĩ cũng không quan tâm một vò hai vò này, liền tùy ý nói: " Vậy thì tam vò!"

Tiểu nhị mới đáp một tiếng, ngược lại hỏi cần gì thức ăn.

Gọi đồ ăn xong, Ngụy Vô Tiện nghĩ đến lời nói vừa rồi của tiểu nhị cảm thấy có chút không thích hợp, rượu có thể được gọi là rượu ngon bình thường đều có là rượu mạnh, rượu cũng không nhỏ, sao rượu này lại không say người sao?

Không, có thể là vì tiểu nhị khuyên các hắn mua thêm một vò rượu, cố ý nói như vậy Ngụy Vô Tiện cũng không quá để ý.

Vòng quanh được ngăn cách bởi màn, nhưng vẫn có thể nghe thấy tiếng ồn, ai đó lớn lên hô thêm hai vò rượu nữa, người bên cạnh thì cười nói.

Ngụy Vô Tiện vốn còn muốn nghe bọn hắn nói gì, nhưng các loại âm thanh lẫn lộn cùng một chỗ nghe nhiều, làm cho đầu người đau, hắn cũng lười nghe, chỉ nắm lấy tay Lam Vong Cơ chơi.

Chợt tầm mắt vừa chuyển, rơi xuống trên người Lam Hi Thần, thấy bên hông hắn có một nhánh quen thuộc cực kỳ sáo, Ngụy Vô Tiện hạ ý thức sờ lên thắt lưng mình một chút mới hậu tri hậu giác phản ứng lại chính mình hình như lúc trước đem Trần Tình cho Lam Hi Thần, còn nói muốn dạy hắn sáo đến, kết quả quay đầu và quên Trần Tình cũng luôn là Lam Hi Thần giúp hắn cầm.

Ngụy Vô Tiện nhất thời có chút ngượng ngùng: "Trạch Vu Quân, buổi sáng đã quên, nếu không ta hiện tại đang tiếp tục dạy ngươi chuyển sáo?"

Lam Hi Thần hơi giật mình, theo đó nở nụ cười, cầm lấy Trần Tình đặt trong tay cười nói: "Được a!"

Lam Vong Cơ vuốt ve môi, ánh mắt dừng trên ngón tay Ngụy Vô Tiện và Lam Hi Thần tiếp xúc, nhìn Ngụy Vô Tiện bởi vì Lam Hi Thần đem cây sáo xoay tới mà cười khen ngợi hắn, tâm trạng thay đổi một chút buồn tẻ.

" Trạch Vu Quân ngươi thật là lợi hại, học nhanh như vậy!" - Ngụy Vô Tiện đôi mắt sáng lấp lánh, trong mắt tràn đầy ý cười, hiển nhiên là vì Lam Hi Thần như vậy nhanh lên, học cách xoay sáo mà hưng phấn.

Trong lòng Lam Hi Thần mềm yếu đến mức, Ngụy Vô Tiện khen đến lỗ tai hắn ửng đỏ

Lại nhịn không được có chút chột dạ, hắn có thể xoay chuyển thuận lợi như vậy, tự nhiên không phải nhất thời nửa khắc học được ban ngày sau khi Ngụy Vô Tiện ngủ trên thuyền, hắn dựa theo phương pháp sáng nay Ngụy Vô Tiện dạy hắn thử thật lâu, bây giờ nhìn thấy nụ cười của Ngụy Vô Tiện, trong lòng đầy ắp.

"Đa tạ Ngụy công tử khen ngợi." Lam Hi Thần mỉm cười nói, ánh mắt ôn nhu chí cực nhìn Ngụy Vô Tiện.

Lại đến, Ngụy Vô Tiện cảm nhận được ngực đập thình thịch, tim đập mạnh, hai má không chịu thua kém bắt đầu nóng bỏng, hắn run rẩy, lông tơ muốn tránh ánh mắt Lam Hi Thần, nguyên bản hòa Lam Hi Thần ở cùng một chỗ tay cũng buông lỏng muốn lui về.

Lam Hi Thần thấy hắn buông tay trong lòng không nỡ, nghĩ cũng không nghĩ khẽ nắm lấy tay hắn không cho hắn rút đi, chống lại Ngụy Vô Tiện đôi mắt bối rối luống cuống, hắn cười chuyển đề tài: "Ngụy công tử biết nói tiếng Cô Tô?"

Nghe hắn hỏi, tâm tư Ngụy Vô Tiện lập tức chuyển sang vấn đề của hắn, không để ý đến hắn nữa tay mình không buông, mà là ngoan ngoãn trả lời: "Biết nói một chút."

"Là cùng Vong Cơ học sao?" Lam Hi Thần hỏi.

Lại thấy Ngụy Vô Tiện bĩu môi, mang theo chút ủy khuất, giọng điệu tố cáo: "Còn có rất nhiều Lam Trạm cũng không chịu dạy ta!"

Bộ dạng trẻ con này của hắn, Lam Hi Thần tim đều mềm nhũn, chỉ cảm thấy Ngụy Vô Tiện giờ phút này, nào sợ là muốn sao hắn cũng phải nghĩ cách phòng bị cho hắn cởi xuống.

"Nói gì vậy?" Lam Hi Thần ấn xuống ý niệm sờ đầu Ngụy Vô Tiện, ôn thanh hỏi. Thầm nghĩ chờ Ngụy Vô Tiện nói ra, hắn có thể nói một tiếng với Ngụy Vô Tiện một tiếng ta sẽ dạy ngươi.

Không ngờ Ngụy Vô Tiện mặt đổi sắc, lại có chút ngấp ngỏ, liên tục lắc đầu nói: "Không cái gì sao?" Hắn cố ý lấy ra lời trêu chọc Lam Vong Cơ, làm sao không biết xấu hổ nói cho Lam Hi Thần nghe.

Khóe môi Lam Hi Thần trong nháy mắt phai nhạt, ánh mắt cũng từ ôn nhu mỉm cười biến thành mất mát, hắn rũ lông mi xuống che đi cô đơn trong mắt, miễn cưỡng mỉm cười đáp lại một tiếng.

Ngụy Vô Tiện thấy hắn như vậy, trong lòng không biết vì sao lại hoảng hốt, hắn không đành lòng nhìn Lam Hi Thần không cao hứng lại hạ ý thức không muốn suy nghĩ hắn vì cái gì, đột nhiên mất mát, chỉ có thể động đậy đầu ngón tay bị Lam Hi Thần cầm lấy: "Trạch Vu Quân, ta dạy ngươi một cái chuyển pháp khác được không?"



Lam Hi Thần ngước mắt nhìn hắn trong chốc lát, ánh mắt lại nhu hòa xuống, nhẹ giọng nói: "Được."

Ngụy Vô Tiện mới thở phào lên, có thể coi như dỗ dành xong. Chẳng bao lâu hắn lại phát hiện tâm tính của mình dường như không lớn, hắn liền dựa vào một chút, chậm rãi rút tay lại, cảm nhận sự ấm áp còn lại của đầu ngón tay, trái tim đập nhanh chóng.

Bỗng nhiên, một bàn tay phủ lên mu bàn tay hắn, Ngụy Vô Tiện kinh hãi thiếu chút nữa nhảy dựng lên, cũng may phản ứng lại đây là Lam Vong Cơ, hắn mở năm ngón tay nắm lấy ngón tay Lam Vong Cơ, lưu luyến chuồn đi: " Lam Trạm."

" Ừm." Lam Vong Cơ chỉnh lại tư thế một chút, đan chọc mười ngón tay với hắn, ngón tay vuốt ve mu bàn tay mềm mại "Đói?"

Đầu ngón tay còn sót lại nhiệt độ giờ phút này bị toàn bộ tay Lam Vong Cơ phủ đậy, tâm tư Ngụy Vô Tiện lập tức quay về Lam Vong Cơ bay, nghĩ đến rung động khó hiểu trong lòng vừa rồi, hắn nhẹ nhàng gật đầu, nhất định là đói, vì vậy nó rất lạ.

Vừa vặn, tiểu nhị lại đây mang thức ăn, còn đưa tới ba vò rượu, chỉ lưu lại một câu: "Khách quan ngài dùng từ từ!" Liền vội vàng đi chiêu mộ khách khác.

Ngụy Vô Tiện thấy thế, đành phải tự mình ôm lấy bình rượu ra mở niêm phong rượu, tiến đến miệng vò ngửi ngửi, vốn dĩ nghĩ mùi rượu rất nồng đậm, kết quả thì sao cũng không ngửi thấy, giống như bên trong không phải là rượu, mà là vậy.

Ngụy Vô Tiện có chút bối rối, chẳng lẽ là lấy nhầm? Hắn lấy một cái bát và rót một bát rượu vang vào miệng và nếm thử nó, thực sự nhạt như nước, gần như không mùi rượu.

Hắn nhướng mày, vạch hai vò rượu còn lại ra nếm thử, giống nhau nhạt như nước.

Ngụy Vô Tiện cảm thấy mình bị lừa, rượu như vậy sao có thể nổi danh a!

Hắn gọi tiểu nhị nhanh chóng đi, nâng bát hỏi: "Sao rượu này lại nhạt như vậy! Nó giống như nước! Có phải lấy nhầm không?"

Tiểu nhị kinh ngạc:"Rượu của chúng ta vẫn luôn là mùi này a!"

Ngụy Vô Tiện tức giận nói: "Không phải nói rượu này cực kỳ nổi danh sao? Cái này còn không bằng rượu trái cây ta vừa mua đâu!"

Tiểu nhị nhất thời không hiểu:" Vậy làm sao có thể giống nhau! Không nói vị, rượu nhà ta tự nhiên là gì sao? Rượu cũng kém!"

Ngụy Vô Tiện kỳ quái, rượu này không thể sánh bằng hương vị sao?

" Đương nhiên là hiệu quả! Rượu nhà ta, phụ nữ uống làm đẹp, người đàn ông uống bổ thận ích khí, và hương vị rượu nhẹ nhàng không say, như thế nào là rượu bình thường có thể so sánh!" Tiểu nhị chấn động có lời biện giải.

Ngụy Vô Tiện:...........

Yên tĩnh một lát, Ngụy Vô Tiện cố nén cười xua tay tỏ ý hắn đi, đợi hắn rời đi, Ngụy Vô Tiện cuối cùng nhịn không được cười ngã vào trong ngực Lam Vong Cơ.

"Ha ha ha ha ha...Lam...Lam Trạm, ngươi có nghe thấy không?" - Ngụy Vô Tiện cười đến mức ngay cả thắt lưng cũng không thẳng nổi, một bên kéo tay Lam Vong Cơ cho tự mình xoa bụng một bên nói: "Rượu này không say người, ngươi có muốn uống chút không?"

Lam Vong Cơ xoa xoa tay hắn một trận, ánh mắt hơi tối, ngữ khí thản nhiên nói: "Đúng không?"

Ngụy Vô Tiện nhất thời cứng đờ, Lam Vong Cơ ngày thường, lần nào không phải là làm hắn bẻ gãy đến khóc cầu xin không ngừng, nào cần uống cái này!

Hắn vội vàng để giúp đỡ: "Không phải là không! Ngươi hiện tại đang dùng được là thân thể Trạch Vu Quân, còn là...... Đừng uống rượu nữa"

Nhưng hắn còn chưa nói xong, liền nghe lam Hi Thần cười nhẹ một tiếng: "Ý tứ của Ngụy công tử, là muốn ta uống?"

NgụyVô Tiện:"......"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Song Bích Tiện] Đoạn Tình Không Thể Nói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook