[Song Bích Tiện] Đoạn Tình Không Thể Nói

Chương 19

Yên Hàn

11/02/2022

Một bên là ánh mắt lạnh nhạt của Lam Vong Cơ, bên kia là nụ cười dịu dàng của Lam Hi Thần rõ ràng ngồi trong tửu lâu ồn ào, Ngụy Vô Tiện lại toát mồ hôi lạnh.

Hắn mỉm cười ngượng nghễ hai tiếng, cầm đũa chuyển sang câu: "Đói quá, buổi trưa không ăn cơm, ăn nhanh lên. "

Nói xong còn chia cho Lam Vong Cơ và Lam Hi Thần gắp một đũa thức ăn, ý bảo bọn họ ăn nhanh.

Tất lại gia quy có quy định định thực không nói, chỉ cần Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ bắt đầu ăn cơm chắc chắn sẽ không nói điều này một lần nữa.

Lam Hi Thần nhìn thức ăn trong chén có chút kinh hỉ, ngoại trừ lần trước Ngụy Vô Tiện kén ăn, đây còn là lần đầu tiên Ngụy Vô Tiện cho hắn gắp thức ăn, hắn có chút không thể chờ đợi được cầm đũa lên nếm một miếng, chỉ cảm thấy món ăn này so với lúc trước ăn tất cả các món được phục vụ là ngon hơn, ngay cả trái tim của hắn cảm thấy hơi ngọt ngào.

Thấy Ngụy Vô Tiện gắp thức ăn cho hắn, dùng ánh mắt thúc giục hắn ăn nhanh, Lam Vong Cơ đang giơ đũa muốn ăn, lại nhìn thấy Ngụy Vô Tiện lại gắp thức ăn cho Lam Hi Thần, nhất thời dừng lại.

Ngụy Vô Tiện không phát hiện Lam Vong Cơ khác thường, thấy Lam Hi Thần ăn xong đồ ăn của hắn hình như muốn mở miệng, liên tục bận rộn lại cho hắn một ít thức ăn cắt đứt lời nói của hắn trước; " Trạch Vu Quân ăn nhiều một chút! Ta vừa nghe ai đó nói rằng tối nay bên bờ sông có thể đặt đèn sông, chúng ta đã muộn ngoài đi dạo một chút đi!".

||||| Truyện đề cử: Thần Cấp Ở Rể |||||

Lam Hi Thần giật mình một chút, nhìn thức ăn trong chén không nhịn được nhếch khóe môi, nhẹ nhàng gật đầu.

Lam Vong Cơ vuốt môi nhìn đáy chén trống rỗng của mình, ngước mắt bình tĩnh nhìn Ngụy Vô Tiện không nói một lời.

Nhìn lại, nhìn lên đôi mắt của Lam Vong Cơ, viết ba chữ không cao hứng, Ngụy Vô Tiện chợt cảm thấy chột dạ, nghĩ đến mình dường như chỉ cho Lam Vong Cơ một lần đồ ăn, lại vội vàng gắp thức ăn cho Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ mí mắt nhúc nhích, sắc mặt vẫn không thay đổi, lại không cho người ta một loại tình cảm cảm giác trầm thấp, Ngụy Vô Tiện mới thở phòa.

An an phân chia ăn cơm xong, Ngụy Vô Tiện gọi tiểu nhị đến tính tiền, tiểu nhị kia thấy ba vò rượu gần như không động đến, không khỏi hỏi: "Công tử, rượu này cần giúp ngươi niêm phong, mang theo đi sao?"

Ngụy Vô Tiện: "...." Hắn đối với việc bổ rượu này không có gì thú vị sao? Nhưng tiểu nhị hỏi như vậy, hắn lại cảm thấy không thể lãng phí.

Đang lúc hắn vẫn còn dựa vào, Lam Vong Cơ hơi gật đầu, Ngụy Vô Tiện cảm thấy không ổn, vừa định mở miệng ngăn cản, chỉ thấy tiểu nhị nhanh nhẹn đem rượu trên bàn được niêm phong lại, Lam Vong Cơ giơ tay lên thu vào tay áo càn khôn.

Ngụy Vô Tiện hít một hơi, trong lòng nghĩ đến, rượu này tốt nhất sao? Dùng cũng không có, không thì hắn... chết tiệt!

Ra khỏi tửu lâu, ba người liền đi sang một bên, không ngờ bên bờ sông người vẫn thưa thớt, muốn thả đèn trả lại phải đợi đến khi đông người hơn một chút.

Ngụy Vô Tiện nói: "Vậy thì đợi một lát nữa đi! Tìm khách điếm trước tiên sắp xếp đồ đạc. "

Cách bờ sông không xa thì có một khách điếm, hai gian phòng, Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ một gian, Lam Hi Thần một gian.

Vừa đóng cửa, Ngụy Vô Tiện liền nhào tới trên người Lam Vong Cơ, tính ra, hắn đã trải qua mấy ngày không có ở một mình với Lam Vong Cơ.

Mặt mày Lam Vong Cơ cũng nhu hòa hơn rất nhiều, ôm Ngụy Vô Tiện lên giường thấp bên cửa sổ ngồi xuống, ôm chặt thắt lưng Ngụy Vô Tiện vào trong vòng tay của mình và thì thầm vào tai hắn gọi: "Ngụy Anh"

Ngụy Vô Tiện vừa đáp lời hắn vừa liên thanh hô "Lam Trạm", Lam Vong Cơ ôm hắn một hồi lâu mới hơi buông lỏng một chút, cúi đầu và cộc trán hắn vào trán của mình, hơi thở của cả hai pha trộn với nhau.

Nhìn đôi mắt thâm sâu dịu dàng này, Ngụy Vô Tiện không còn e lệ né tránh như lúc mới bắt đầu mà ôm cổ Lam Vong Cơ nhẹ nhàng cọ cọ hai má hắn, phát ra âm mềm mại dựa vào cực điểm: "Nhị ca ca ——"

" Ừm." Lam Vong Cơ thấp giọng đáp, nhẹ nhàng trên môi Ngụy Vô Tiện hôn một cái, đêm qua Ngụy Vô Tiện nổi giận. Hắn ứng có chút quá, hắn lo lắng Ngụy Vô Tiện không chịu hôn hắn nữa, bởi vậy chỉ phẳng phất hôn hôn môi Ngụy Vô Tiện, nhịn xuống dục vọng hôn thật sâu.

Trong nháy mắt cánh môi chạm vào nhau, Ngụy Vô Tiện khẽ run rẩy, thân thể có chút nhũn ra, hắn bám vai và cổ Lam Vong Cơ, thở hổn hển hơi thở trở nên gấp gáp, hắn cảm thấy mình như trở về vừa học cách hôn thời gian, ngây ngô vô cùng, Lam Vong Cơ hôn hắn một cái là người hắn xụi lơ, nửa điểm lực khí cũng không có.

Nhận thấy thân thể Ngụy Vô Tiện biến hóa, Lam Vong Cơ thương tiếc hôn Ngụy Vô Tiện ướt đẫm ánh mắt canh canh, Ngụy Vô Tiện còn quá khẩn trương, hắn lo lắng dọa Ngụy Vô Tiện, hoặc giống như muốn nhưng không có làm gì khác.

Ngược lại Ngụy Vô Tiện tim vừa luống cuống vừa khẩn trương chờ Lam Vong Cơ hôn hắn lại, không đợi được không khỏi mờ mịt hô: "Lam Trạm?"

Lam Vong Cơ thấy hắn như vậy, tim mềm nhũn đến mức muốn tan, thật sự không nhịn được nữa hôn lên khóe mắt ướt át: "Ngoan. "



Ngụy Vô Tiện hiểu được ý tứ của Lam Vong Cơ, có chút xấu hổ lại có một chút tức giận, hắn muốn nói rằng hắn không có yếu đuối đó, lần này tuyệt đối không khóc nữa, nhưng nghĩ đến cái nóng đêm qua đặt ở chân, hắn vẫn còn đỏ khuôn mặt không nói gì.

Hai người ôm nhau một hồi lâu, Ngụy Vô Tiện mới nhỏ giọng nói: "Lam Trạm ngươi lấy ba vò rượu kia đi!"

" Ngươi nói, muốn ta uống một chút." Lam Vong Cơ, giọng điệu nhàn nhạt nói.

Ngụy Vô Tiện: "... Ta nói nhảm! Lam Trạm, ngươi...Làm thế nào uống cái đó? Đúng không?" - Hắn vội vàng ngẩng đầu lên nhìn thẳng Lam Vong Cơ: "Ba vò rượu đâu! Thật là nó! Không có một chút mùi rượu, không phải là giá trị nó! Lam Trạm, ngươi lấy chúng ra, đừng mang về!"

Lam Vong Cơ nhìn hắn một lát: "Đúng không?" Đặt trong tay áo càn khôn, nào có trọng lượng gì?

Ngụy Vô Tiện mới mặc kệ, hắn liên tục gật đầu, ánh mắt thật sự không thể chân thành hơn: "Ưm!"

Lam Vong Cơ trầm tư một lát, lại thật sự lấy một vò rượu ra, Ngụy Vô Tiện mừng rỡ cướp lại, định đặt sang bên cạnh để Lam Vong Cơ đừng mang về.

Nhưng vừa nhìn Ngụy Vô Tiện liền phát hiện không đúng, đây căn bản không phải là cái gì? Đó là rượu trái cây mà họ đã mua khi họ vừa xuống thuyền.

Ngụy Vô Tiện ôm bình rượu có chút yên tĩnh, nhìn Lam Vong Cơ thật muốn đem ba vò rượu kia mang theo trở về, hắn lại có chút chờ mong Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ đừng, không, mau đổi lại, nếu không hắn chỉ sợ một thời gian dài, hắn sẽ không thể xuống giường.

Lam Vong Cơ sờ sờ đầu của hắn; "Không phải muốn uống rượu sao?"

Ngụy Vô Tiện kinh ngạc, lúc hắn ăn cơm xác thực vẫn muốn uống rượu, nhưng trên cái bàn kia chỉ có nhạt như nước bổ rượu, hắn không nhắc tới hứng thú, liền không uống.

Con ngươi vốn có chút ảm đạm sáng lên từng chút một, Ngụy Vô Tiện nở nụ cười xán lạn; "Nhị ca ca là tốt nhất!"

Trong mắt Lam Vong Cơ có cười dịu dàng, ôm Ngụy Vô Tiện đi đến bên cạnh bàn rót cho hắn một ly rượu.

Ngụy Vô Tiện uống đầy đủ vài chén, lại bắt đầu bất an phân chia.

" Lam Trạm, ngươi có muốn uống một chút không?" - Ngụy Vô Tiện lật lên một ly khác đổ đầy rượu đưa đến trước người Lam Vong Cơ, mắt đầy mắt mong đợi.

Lam Vong Cơ rũ mắt nhìn chén rượu trước mắt, hơi lắc đầu. Nếu là thân thể của hắn, hắn nhất định sẽ gật đầu cùng Ngụy Vô Tiện uống, nhưng đây là thân thể Lam Hi Thần nếu hắn say rượu, mất kiểm soát sẽ không tốt.

Ngụy Vô Tiện lại dấn thân liều mình: "Uống một chút đi! Đây là thân thể của Trạch Vu Quân, nói không chừng sẽ say như ngươi. "

Lam Vong Cơ chậm chạp nghi ngờ một chút, nhận lấy ly rượu uống một ngụm, cửa vào rượu quả mềm mại cũng không cay, hắn ngửa đầu tướng uống hết rượu trong ly, bỏ ly xuống.

Nhìn Lam Vong Cơ yết hầu di chuyển, Ngụy Vô Tiện chờ đợi phản ứng của hắn.

Một, hai, ba,

Bốn...

...

Phải không? Chưa ngủ!

Ngụy Vô Tiện ánh mắt lập tức sáng lên, Lam Hi Thần tửu lượng có thể nha! Không say!

Hắn mở lòng rót thêm một ly rượu, đưa cho Lam Vong Cơ: "Lam Trạm, thế nào? Có ngon không?"

Lại thấy sắc mặt Lam Vong Cơ lạnh nhạt nhận lấy rượu hắn đưa tới, sau đó... Đổ nó lên tay áo.

Ngụy Vô Tiện: "!!!"

Hắn nhanh chóng đứng dậy chạy đến thân Lam Vong Cơ, nắm lấy tay áo ướt đẫm của hắn, vặn lên: "Lam Trạm, ngươi làm gì vậy?"

Lam Vong Cơ dường như có chút khó hiểu nhìn hắn, sau đó một tay nắm lấy tay hắn đang bảo vệ tay áo cho hắn, tay kia nâng lên lau trán kéo xuống.



Ngụy Vô Tiện "...."

Lam Vong Cơ say rồi?!

Vẻ mặt hắn kinh hãi nhìn Lam Vong Cơ, thập phần khó hiểu hắn uống say, sao lại không ngủ trước?

Mãi cho đến khi Lam Vong Cơ trói hai tay hắn lại, hắn mới hoàn hồn lại

Hắn nghĩ rõ, Lam Vong Cơ xác thực là trước ngủ sau say, nhưng đây căn bản không phải thân thể Lam Vong Cơ a!

Lam Hi Thần trực tiếp say, căn bản không ngủ!

Ngụy Vô Tiện khóc không ra nước mắt, tửu lượng của Lam Hi Thần như thế nào cũng kém a! Một ly rượu trái cây là say rượu!

Hắn cúi đầu nhìn bàn tay mình bị trói trán, bất đắc dĩ hướng Lam Vong Cơ nói: "Hàm Quang Quân, được tốt, đừng trói. Phải ta đã ở đây. "

Hàm Quang Quân không động đậy, kéo đạo lữ của mình vào trong ngực ôm chặt lấy, trầm thấp thanh âm từng tiếng từng chữ nói: "Ngụy Anh, của ta."

Ngụy Vô Tiện không còn cách nào khác, Lam Vong Cơ uống say là không hợp lý, vì thế hắn chỉ có thể dỗ dành: "Được được được, ta của ngươi. Ngụy Anh, Ngụy Vô Tiện, Di Lăng lão tổ, tất cả đều là của ngươi có được không?"

Lỗ tai Lam Vong Cơ ửng đỏ, ôm Ngụy Vô Tiện càng chặt, qua một hồi lâu mới cúi đầu:"....Ừm. "

Ngụy Vô Tiện không nhịn được cười, Lam Vong Cơ uống say quả nhiên rất thành thật.

Tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên, Ngụy Vô Tiện giật mình một chút! A vừa nãy có nói sẽ thả đèn hoa đăng.

Hắn nhớ tới thân đi mở cửa, nhưng Lam Vong Cơ ôm chặt lấy hắn không buông tay, Ngụy Vô Tiện đành phải dỗ dành: "Lam Trạm, Trạch Vu Quân đến rồi, ta đi mở cửa."

Nguyên dĩ là Lam Vong Cơ sẽ buông tay, không ngờ Lam Vong Cơ nhíu mày, ôm hắn lên.

Ngụy Vô Tiện cảm thấy hắn muốn ôm mình đi mở cửa liền không nhúc nhích, kết quả Lam Vong Cơ ôm hắn đi đến bên giường.

Ngụy Vô Tiện: "Lam Trạm?"

Lam Vong Cơ đặt hắn lên giường, sau đó cũng nằm xuống, cuối cùng giơ tay lên dập tắt ngọn nến, đem hắn ôm vào vòng tay của mình dán vào tai của hắn nói: "Shh, ngủ."

Ngụy Vô Tiện:"......" Hắn nhịn cười nhịn đến bụng đều đau, Lam Vong Cơ say rượu thật sự rất đáng yêu!

Bên ngoài cửa lại vang lên tiếng gõ cửa, rõ ràng đối với căn phòng đột nhiên tắt đèn rất khó hiểu.

Lam Hi Thần ngồi thiền trong phòng khách, trong phòng yên tĩnh đến rơi kim có thể nghe được, trái tim hắn lại không yên tĩnh được, không quá vài ngày ngắn ngủi, hắn đã quen với việc có thể nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, nghe được thanh âm của Ngụy Vô Tiện, giờ phút này đột nhiên chia ra, tin hắn giống như bị đào bới, trống rỗng.

Thật vất vả đợi đến khi có thể đi thả đèn, Lam Hi Thần gấp gáp đứng dậy đi ra khỏi phòng.

Gõ cửa, chỉ chốc lát sau đã nghe được tiếng bước chân truyền đến bên trong, Lam Hi Thần trong lòng chờ mong đồng thời lại nhịn không được có một chút cay đắng, trước đây không thể nhìn thấy mỗi ngày, thỉnh thoảng gặp một lần để làm cho hắn đầy đủ tim vui vẻ, bây giờ ngày ngày gặp, bây giờ chia ra một lát đều khiến hắn dày vò đến cực điểm.

Phòng vốn sáng sủa đột nhiên tối sầm lại, Lam Hi Thần kinh ngạc, liên tục gõ cửa lần nữa, ra sao có phải là chuyện gì không? Sao bỗng nhiên tắt đèn?

"Trạch Vu Quân, chờ một chút."

Giọng nói của Ngụy Vô Tiện có chút mơ hồ, mơ hồ có thể nghe ra ý cười cố nén trong giọng nói, Lam Hi Thần có chút nghi hoặc, nhưng vẫn còn đứng bên ngoài cửa chờ đợi.

Một lát sau, đèn trong phòng sáng lên, tiếng bước chân càng đến gần hắn, cuối cùng, cánh cửa mở ra.

Ngụy Vô Tiện trên mặt tràn đầy ý cười, quần áo tóc dài đều có chút rối loạn, vạt áo hơi tán, lộ ra làn da trắng và xương quai xanh, Lam Hi Thần một trận tai nóng, cuống quít dời tầm mắt, cúi đầu xuống, lại phát hiện Ngụy Vô Tiện trên cổ tay mảnh khảnh buộc một cái mạt ngạch trắng, trên đuôi còn thêu một cái " Hoán".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Song Bích Tiện] Đoạn Tình Không Thể Nói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook