Sống Cùng Ác Ma

Chương 6: Ký ức (3)

Tuyền Trần

20/08/2020

Sáng hôm sau khi Băng Băng tỉnh dậy cô mở mắt ra thì thấy phía trên mình chỉ toàn là màu trắng , Diệp Băng Băng nghĩ " mình đã chết rồi sao ?" .Cô đợi vài phút lại di chuyển đôi mắt khắp cả căn phòng này.

Một lúc sau cô mới biết " thì ra mình đang ở bệnh viện " .Băng Băng cảm thấy cổ họng của mình rất khát nên cô định nhờ hai cô giúp việc lấy nước nhưng khi nhìn qua bên phía ghế sofa trong phòng thấy hai cô gái giúp việc vẫn còn ngủ , cô cũng không muốn làm phiền họ nên tự mình ngồi dậy với tay lấy ly nước ngay bên cạnh mà lại không hề có chút sức lực.

" Bụp " ly nước rơi từ trên cao xuống đã bị vỡ , lúc này hai cô gái kia bị tiếng vỡ của chiếc ly thủy tinh làm cho chói tai ,họ cũng từ từ mở mắt ra .

Khi đã tỉnh táo lên hẳn hai người hốt hoảng đứng lên đi thẳng về phía Diệp Băng Băng đang ngồi trên giường bệnh.

- “ Cô chủ , cô có sao không ? ”

Băng Băng vội lắc đầu ,cô nói với Trang.

- “ Cô đừng lo cho tôi , tôi không sao hết......bây giờ tôi chỉ muốn uống nước .Cô giúp tôi lấy ly nước .”

Trang vội lấy một cái ly khác để rót nước cho cô ,còn Yến đã đi gọi bác sĩ vào khám cho cô . Băng Băng đang uống nước cô gái này lại tiếp lời ....vì lo lắng cho cô nên Trang đã lỡ miệng nói một điều không nên nói.

- “ Cô chủ nếu có cần gì thì gọi cho tôi và Yến , cơ thể cô đang yếu vì mới mất đứa bé xong nếu không nghỉ ngơi sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của cô .”

Nghe tới câu nói “ mất đứa bé ” Băng Băng vội buông ly nước xuống , hai con ngươi của cô rướm rớm nước mắt cô chỉ cầu mong là mình nghe nhầm . Cổ họng Băng Băng nghẹn ngào hỏi lại cô gái đang ngồi kế bên mình.

- “ Cô...... cô vừa nói gì........ đứa....... đ......ứa bé thế nào , con......c.....on của tôi xảy ra chuyện gì ?”

Băng Băng vừa nói vừa nắm chặt lấy hai bên tay áo của Trang lây mạnh . Cô gái này rất hối hận vì đã lỡ miệng nói ra nhưng chỉ vì lo cho Băng Băng nên cô không thể nào kìm chế được bản thân , Trang nắm lấy tay của Băng Băng kéo cô ôm vào lòng dỗ dành.

- “ Cô chủ ......cô bình tĩnh lại đi , đứa bé dù gì cũng đã mất rồi .Cô đừng như vậy nữa sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.”

Diệp Băng Băng nghẹn ngào khóc nức nở trong phòng bệnh .Cô gái này hiểu được bây giờ cô phải chịu cú sốc lớn đến cỡ nào vì việc mất con này.



[ ........ ]

2 tuần trôi qua cô cũng được làm thủ tục xuất viện về nhà , cô vừa về thì tất cả các những người làm ở đây thay phiên nhau chăm sóc cho cô.

Ngày qua ngày hôm nào họ cũng nấu những đồ tẩm bổ cho Băng Băng và đưa cô ra ngoài vườn đi dạo cho tâm trạng thoải mái . Sau mấy ngày thì cô cũng khoẻ hẳn lên lấy lại được tâm trạng thoải mái như lúc đầu .

Còn Thiên Hàn tối hôm nay anh lại đi nhậu đến say khướt mới chịu về nhà.Vào bên trong nhà Thiên Hàn loạn choạng đi lên cầu thang . Đi ngang qua phòng của cô gái này anh dừng lại một lúc , bình thường anh sẽ không đứng lại nhìn mà đi thẳng về phòng của mình nhưng hôm nay không chỉ nhìn mà lại mở cửa đi vào.

“ Cạch ” tiếng mở cửa vang lên nhưng cô gái đang nằm trên giường vẫn không nghe thấy gì.Nếu theo trí nhớ của anh thì cô đi ngủ sẽ khoá chặt chốt cửa lại nhưng hôm nay có lẽ vì quên nên cô đã để cửa như vậy. Đây cũng là cô đang tạo cơ hội cho anh .

[ ....... ]

Băng Băng đang trong giấc ngủ , đột nhiên cô cảm thấy bên dưới mình có gì đó lạ lạ và cơ thể như bị ai đó đè lên . Cô mở mắt ra liền hốt hoảng khi thấy anh đang nằm đè lên người mình ,bên dưới lại còn đang làm việc đó.

Diệp Băng Băng cố gắng dùng hết sức đẩy anh ra nhưng dù có cố gắng cũng không được , tay của cô đã bị anh giữ chặt lại trên đỉnh đầu.

- “ Dương Thiên Hàn ,bỏ em ra........ ưm....... đau..... đau quá .”

Dương Thiên Hàn anh ta lại cười biểu môi.

- “ Cô cầu xin tôi sao ,hừ ..........trải qua chuyện này nhiều lần rồi còn ngại ngùng gì nữa với lại một con điếm như cô chỉ có thể như vậy , phục phụ cho đàn ông .”

Vừa dứt lời phần hông của Dương Thiên Hàn lại đâm mạnh liên tục vào nơi ẩm ướt của cô , Băng Băng cũng vì mệt mỏi mà ngất đi .

[ ...... ]

Sau lần đó anh có kêu người làm đem cho cô chén thuốc tránh thai nhưng cô lại tiếp tục bỏ nó đi ,cô không uống dù chỉ một giọt . Mấy tuần sau cô lại có thai lần thứ 2 .....lần này cô đã giấu anh rất kĩ nhưng không hiểu sao Thiên Hàn lại biết được , anh nhẫn tâm đến nổi hành hạ ,đánh đập cô đến sảy thai .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Cùng Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook