Song Tinh Thần Thể Duy Nhất Trên Toàn Tinh Tế

Chương 44:

Lang Không Nhất Sắc

21/06/2024

Minh Khương không biết mệt mỏi giải thích cho Roth: "Tôi không phải là cư dân của đế quốc Lotus, cho nên đương nhiên cũng không được luật pháp của đế quốc Lotus bảo vệ."

"Nhưng chỉ cần cậu bước vào phạm vi lãnh thổ của đế quốc Lotus, cậu phải tuân thủ luật pháp của đế quốc Lotus!" Roth sốt ruột đến mức muốn nhảy dựng lên.

"Cart không phải là trẻ vị thành niên, đế quốc Lotus không có điều luật nào quy định rằng tôi không thể thách đấu Cart."

"..." Đến lượt Roth không nói nên lời.

Đây thực sự là một lỗ hổng.

Không, không đúng! Đây vốn không phải là lỗ hổng.

Mười tám tuổi là một ngưỡng đối với sự phát triển của tinh thần lực, sau mười tám tuổi, tinh thần lực sẽ nhảy vọt lên một tầm cao mới và dần ổn định trước hai mươi tuổi.

Đừng nói đến đế quốc Lotus, trong thời đại tinh tế có rất nhiều quốc gia, về cơ bản không có quốc gia nào đặc biệt quy định rằng trẻ vị thành niên không được chủ động thách đấu người lớn, ngay cả những thiên tài như điện hạ Alois, khi chưa đủ mười tám tuổi, tinh thần lực cũng sẽ không quá cao.

Trong trường hợp này, ai sẽ muốn đi thách đấu một người lớn có tinh thần lực rõ ràng cao hơn mình, trừ khi muốn tìm cái chết.

"Đến rồi." Minh Khương vỗ vai Roth: "Đặt lịch võ đài cần điền thông tin của tôi và Cart, hệ thống thẩm tra thông qua thì có nghĩa là việc này hợp pháp hợp lý."

Roth nghiến răng: "Nhưng tinh thần lực của cậu còn chưa bắt đầu mở rộng, Cart đã trưởng thành hơn một năm rồi!"



"Đủ để đánh bại anh ta rồi, không cần lo lắng." Minh Khương hoạt động cổ tay: "Tôi mạnh hơn nhiều so với cậu tưởng tượng..."

Roth ngây người nhìn Minh Khương bước lên võ đài, ở lối vào võ đài khiêu chiến khu C, Cart và đám đàn em của anh ta cũng đang hùng hổ đi về phía này.

Nỗi lo lắng trong lòng Roth hoàn toàn tan vỡ, đầu anh ta choáng váng, vẫn không ngừng lặp lại câu nói của Minh Khương.

Toàn bộ võ đài được xây dựng bằng loại quặng cứng nhất trong hệ hành tinh khai thác, có thể chịu được ba lần tấn công cấp S. Lối vào võ đài thường xuyên dựng màn hình chiếu sáng.

Khi Minh Khương bước vào võ đài, đầu ngón tay cậu nhẹ nhàng chạm vào màn hình, hình ảnh chuẩn bị trên màn hình được kích hoạt, bắt đầu đếm ngược.

Cart hét lớn với những người bạn hỗn loạn bên cạnh, một mình bước vào võ đài.

Thiết bị chiếu bên cạnh khởi động, cần mẫn chiếu hình ảnh chiến đấu trong võ đài đến khán đài.

"Chào buổi sáng." Minh Khương đứng ở một góc võ đài, thản nhiên chào hỏi Cart.

Cart cũng tỏ ra nghiêm túc, sau khi bước vào võ đài, anh ta đứng đối diện Minh Khương, ngực phập phồng dữ dội, trông có vẻ căng thẳng hơn Minh Khương nhiều.

"Ồ, sớm thế này đã thi đấu khiêu chiến rồi à?" Đường hầm đặc biệt mở ra, một giọng nói thô lỗ và ngang ngược vang lên trước, tiếp theo là một người đàn ông trung niên mặc trang phục chiến đấu đặc biệt bước ra.

Minh Khương không quen biết anh ta, chỉ nghĩ đây là giảng viên phụ trách võ đài khu C.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Tinh Thần Thể Duy Nhất Trên Toàn Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook