Song Tinh Thần Thể Duy Nhất Trên Toàn Tinh Tế

Chương 45:

Lang Không Nhất Sắc

21/06/2024

Nhưng phản ứng của Cart có chút kỳ lạ, anh ta kinh ngạc há hốc miệng: "Giảng viên Trạm... Sao thầy lại phụ trách võ đài khu C."

"Giảng viên trực hôm nay có chút việc nên tôi đến thay anh ta." Giảng viên Trạm bị gọi đến nheo mắt, cười tủm tỉm nói: "Tinh thần không tệ nhỉ nhóc, không phải dạo trước mới bị bố nhốt cấm túc sao, thế mà đã có thể ra võ đài thi đấu rồi."

Minh Khương nghi ngờ nhìn qua nhìn lại giữa hai người họ.

Rõ ràng Cart và giảng viên Trạm này quen biết nhau, hơn nữa nhìn vẻ mặt căng thẳng và ngượng ngùng của Cart thì có vẻ anh ta còn rất sợ giảng viên Trạm này.

Trạm Cao đi đến bên võ đài dừng lại, nụ cười trên mặt vẫn không biến mất.

Minh Khương mím môi, luôn cảm thấy nụ cười của đối phương không chân thành.

Giống như một con hổ cười vậy.

"Được rồi, tôi cũng không nói nhiều với mấy đứa nhóc bọn cậu nữa." Trạm Cao nhấn nút cơ chế bảo vệ: "Bắt đầu đi, đánh sớm xong sớm."

Cart thấy Trạm Cao không gọi mình lại thì thở phào nhẹ nhõm: "Cảm ơn giảng viên Trạm."

Cơ chế bảo vệ từ bốn phía võ đài tụ lại giữa võ đài.

Quy tắc của võ đài này rất đơn giản, học sinh tham gia đeo găng tay bảo vệ, thứ này sẽ khiến người tấn công dừng động tác khi tinh thần lực của họ tiến gần đến vị trí chí mạng của đối phương.

Có thể giành chiến thắng bằng cách tấn công vào vị trí chí mạng của đối phương, không được sử dụng vũ khí, mọi thứ đều dựa vào tinh thần lực và tinh thần thể.



Minh Khương cúi đầu đeo găng tay bảo vệ vào, tiếng va chạm của kim loại không ngừng kích thích hormone tuyến thượng thận của người tham gia.

Nhưng Minh Khương lại rất bình tĩnh.

Tinh thần thể Giao Lang của Cart đã xuất hiện bên chân, một móng vuốt không ngừng cào trên mặt đất, bất cứ lúc nào cũng có thể phát động tấn công.

Minh Khương không vội không vàng hoạt động ngón tay, cổ tay, cuối cùng là cổ.

Cart khiêu khích: "Chậm chạp thế, có phải sợ rồi không, bây giờ quỳ xuống dập đầu ba cái thì tôi sẽ tha cho cậu, đồ rác rưởi từ khu tị nạn."

Vừa dứt lời, không biết từ đâu xuất hiện những dây leo mọc lên giữa chân Cart, nhanh chóng vươn dài ra, đầu dây leo như một cú đấm nặng nề từ dưới lên đập vào cằm Cart.

Nhưng Cart cũng không hổ danh là người có tinh thần lực A+, cơ thể anh ta nghiêng về sau, tránh được những cú đánh tiếp theo của dây leo, nhanh chóng kéo giãn khoảng cách giữa mình và dây leo.

Đợi đến khi Cart nửa ngồi nửa quỳ ổn định cơ thể, anh ta mới ngẩng đầu nhìn về phía Minh Khương, chỉ là khi tầm mắt chạm đến Minh Khương thì đồng tử của anh ta đột nhiên co lại.

Bởi vì không biết từ lúc nào, Minh Khương đã đứng trước mặt anh ta cách một mét, cúi mắt nhìn anh ta đang nửa ngồi nửa quỳ trên mặt đất.

Ánh mắt đó lạnh như nhiệt độ của một hành tinh nổi tiếng lạnh giá trong đế quốc Lotus.

Khi nhìn vào, cảm thấy Minh Khương không phải đang nhìn một người, mà là một vật chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Tinh Thần Thể Duy Nhất Trên Toàn Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook