Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 478: Phiên ngoại 4

Tương Ba Lục

31/08/2020

Editor:HamNguyetTrong mắt Ma Kiêu hiện lên dị sắc. Trong lòng nhảy nhót không thôi, lại không muốn làm cho người ta nhìn ra khác thường, chỉ phải cực lực áp lực kích động trong lòng. Chờ Tần Lạc Y có hài tử, hắn có thể danh chính ngôn thuận ở lại bên người nàng...Việc này đối với người khác tới nói là rất khó, nhưng đối với hắn rất đơn giản.

Mím chặt bạc môi, nhíu chặt mày, Ma Kiêu cố ý trầm mặt, tựa hồ bộ dáng rất không hờn giận, đang muốn mở miệng nói chuyện, Hiên Viên Kình thản nhiên nhếch môi một cái, tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn một cái. Trong lòng Ma Kiêu mạnh mẽ lộp bộp một chút, trong đầu linh quang chợt lóe.

"Quân tử nhất ngôn, tứ mã nan truy!" Hắn đuổi trước khi Hiên Viên Kình mở miệng nói, âm thầm suy nghĩ, chẳng lẽ Hiên Viên Kình đã biết chút gì?

Nhìn Ma Kiêu đáp ứng sảng khoái như thế, Phượng Phi Ly thấy có chút không thích hợp.

Mặc kệ là trước khi phi thăng hay sau khi phi thăng, tu vi càng cao, thần thông càng lớn, truyền thừa hoài thai hậu đại càng thêm khó khăn, chỉ là lấy tu vi Tần Lạc Y hiện tại, loại chuyện hoài thai cũng không thể xoay chuyển, chỉ có thể thuận theo tự nhiên, nếu không phải như vậy, thực lực người Thượng giới, còn có sinh mệnh dài lâu, sợ là toàn bộ Thượng giới đã sớm kín người.

Câu động thiên đạo, nghịch thiên tu hành, cùng trời tranh mệnh, được đến một ít, luôn phải mất đi một ít, Thượng giới như thế, Hạ giới cũng như thế, chỉ có phàm nhân hoàn toàn không thể tu hành, sinh sản hậu đại mới cực kỳ dễ dàng, mặc kệ sinh mệnh bọn họ ngắn ngủi như thế, như phù dung sớm nở tối tàn.

Phượng Phi Ly híp mắt lại, cùng bọn người Tần Thiên có chút hồ nghi nhìn về phía Ma Kiêu, Ma Kiêu mím chặt bạc môi, bất chấp nơi này là địa bàn chính mình, xoay người bước đi.

Hiên Viên Kình ngăn cản hắn. Trên mặt vẫn là vẻ mặt vân đạm phong khinh, cặp con ngươi tối đen sâu thẳm khó lường, tựa hồ mang theo hiểu rõ, tim Ma Kiêu đập càng nhanh, hắn đã hiểu được, khẳng định Hiên Viên Kình đã biết cái gì.

Không gian chung quanh toàn bộ Cửu Trọng điện đều bị Hiên Viên Kình cấm cố. Lực lượng trong cơ thể Ma Kiêu nhanh chóng bắt đầu khởi động, muốn bất động thanh sắc xé rách không gian Hiên Viên Kình cấm cố. Hận không thể lập tức chạy vội tới bên người Tần Lạc Y, lôi kéo Tần Lạc Y tạo thành chuyện đã định trước.

Có hài tử, hắn liền không chấp nhận được mấy nam nhân này lại đổi ý!

"Quân tử nhất ngôn, tứ mã nan truy." Hiên Viên Kình đến gần bên cạnha Kiêu, động thủ nhẹ nhàng vỗ vỗ bờ vai Ma Kiêu, trong lúc lơ đãng, đã đem lực lượng cường đại tụ tập trong cơ thể Ma Kiêu chụp tán.

Mặt Ma Kiêu đều tái đi, khóe mắt hung hăng co rút.

Hiên Viên Kình tựa hồ không thấy, còn cười an ủi Ma Kiêu nói: "Ngươi đừng trách chúng ta đề điều kiện hà khắc, bọn họ không phản đối ngươi lưu lại, làm như vậy chỉ muốn ngươi đối với chuyện tình lần trước có giao đãi mà thôi, ngươi cùng Y nhi ở bên nhau bất quá là vấn đề thời gian, yên tâm, việc hôm nay, chúng ta đều là người làm chứng, chỉ cần Y nhi hoài thai hài tử của một trong vài người chúng ta, ngươi có thể lưu lại bên người Y nhi." Thời điểm nói lời này, tay hắn từ trên người Ma Kiêu dời đi, hướng tới Phượng Phi Ly, Tần Thiên, Đoan Mộc Trường Thanh, Giản Ngọc Diễn, Sở Dật Phong thậm chí còn chỉ chỉ chính mình, chính là đem Ma Kiêu bài trừ bên ngoài.

Ma Kiêu đã sớm đề cao cảnh giác, nhìn Hiên Viên Kình làm như vậy, còn có gì không rõ? Nguyên bản tuấn nhan tái rồi, lúc này đã hoàn toàn đen xuống, âm thầm thấp chú một tiếng.

Hắn hít sâu hai khẩu khí, nhìn chằm chằm khuôn mặt Hiên Viên Kình tuấn dật phi phàm, làm cho hắn vô cùng muốn đánh một quyền xoá sạch tươi cười hoàn mỹ trên mặt hắn ta, lời nói ra tựa hồ nghiến răng nghiến lợi: "Trong thời không nước lũ, có lẽ ta không thể bảo hộ Lạc Y chu toàn, làm cho nàng bị thương...Nếu thực sự đến thời điểm cuối cùng, ta có năng lực bảo vệ linh hồn nàng bất diệt!"

Hiên Viên Kình hồn phi phách tán, cuối cùng lại thành công phi thăng Thượng giới, lại trở thành đệ nhất Tiên giới Hiên Viên Vương, bản sự như vậy, không chỉ Hiên Viên Kình có!

Ma Kiêu hắn cũng làm được! Cũng vì hắn có tự tin như vậy, cuối cùng hắn mới mềm lòng, đáp ứng Tần Lạc Y yêu cầu, đưa Phượng Phi Ly đi trước, đem chính mình cùng Tần Lạc Y giữ lại.

"Ta biết ngươi có thể làm được." Hiên Viên Kình không phải thực ngoài ý muốn, ngữ khí trở nên càng thêm hiền lành nhu hòa, lại nhẹ nhàng vỗ vỗ bờ vai Ma Kiêu lần nữa, khẽ cười nói: "Có ngươi bảo hộ nàng, ta tin tưởng nàng sẽ không hồn phi phách tán, tuy rằng nàng trở lại bên người chúng ta có lẽ cần thời gian rất dài, cũng có lẽ đã quên chúng ta...Nhưng kia không vấn đề, nên ngươi yên tâm, chúng ta sẽ không ngăn cản ngươi yêu Y nhi, cũng không ngăn cản Y nhi thú ngươi, chỉ cần Y nhi hoài thai, sinh hạ hài tử của một trong bất luận chúng ta, ngươi có thể vĩnh viễn ở lại bên người nàng." Hiên Viên Kình lại hứa hẹn lần nữa.

Ma Kiêu chán nản. Trong ánh mắt trừng Hiên Viên Kình tựa hồ có ánh lửa hừng hực thiêu đốt, ý cười trên mặt Hiên Viên Kình chưa biến, rất bình tĩnh nhìn Ma Kiêu.

Thần sắc Phượng Phi Ly, Tần Thiên, còn có Giản Ngọc Diễn, Đoan Mộc Trường Thanh thật ra hòa hoãn không ít, hôm nay mới hiểu được thì ra Ma Kiêu còn chuẩn bị ở sau. Bọn họ nhìn Ma Kiêu nhất thời đều thuận mắt hơn không ít.

Có lẽ lời Ma Kiêu nói không thể tin, nhưng lời Hiên Viên Kình nói tất nhiên có thể tin, nếu Hiên Viên Kình nói Ma Kiêu có thực lực kia, Ma Kiêu tất nhiên có thực lực bảo hộ hồn phách Lạc Y, nhưng lời đã nói ra miệng, bọn họ không chuẩn bị thay đổi ước nguyện ban đầu, từ khi phi thăng, đến khi Ma Kiêu đem Tần Lạc Y giấu đi...Sau đó phát sinh một loạt sự tình, Ma Kiêu tính kế mấy người bọn họ, còn có Tần Lạc Y, làm cho bọn họ đều cảm thấy Ma Kiêu cần bị giáo huấn. Nếu bọn họ đều yêu cùng một nữ nhân, có sự tình nhất định phải ấn theo quy củ, nếu về sau mọi người đều tùy hứng làm, sẽ rất phiền toái.

Đoàn người Hiên Viên Kình rời đi sau, Ma Kiêu dậm dậm chân, cũng hướng Yêu giới mà đi, cuối cùng không thể như nguyện nhìn thấy Tần Lạc Y, thậm chí ngay cả Yêu giới đều không thể đi vào. Trở lại Yêu Tuyết thành, trong lòng mấy người Phượng Phi Ly có chút nghi hoặc.

"Trên tay Ma Kiêu, chỉ sợ có đan dược trợ hoài thai." Hiên Viên Kình không giấu giếm, trực tiếp vì bọn họ giải thích nghi hoặc, khi nói lời này, trong mắt hắn hiện lên ánh sáng nhạt, một hài tử giống Tần Lạc Y, chỉ là suy nghĩ một chút, làm cho hắn nhịn không được tâm động không thôi.

"Cái gì? Ta không nghe sai đi!"

"Hắn có đan dược trợ hoài thai? Sao có thể!"

......



Mấy tiếng tiếng kinh hô vang lên, đều khiếp sợ nhìn về phía Hiên Viên Kình, trên mặt khó nén kích động cùng không thể tin.

"Không có khả năng đi, Thượng giới có đan dược gì có thể giúp hoài thai? Có loại đan dược này, còn không sớm bị người tranh đoạt phá đầu? Ngươi xác định Ma Kiêu thật sự có? Có thể lầm hay không." Bọn họ không tin tưởng, nhưng lại nhịn không được muốn tin. Nếu Ma Kiêu thật sự có đan dược như vậy...

Hiên Viên Kình nhìn bộ dáng bọn họ khiếp sợ kích động, hơi trầm ngâm, liền đem lời Tần Lạc Y nói lúc trước nói cho bọn họ: "Nếu không phải có mười phần nắm chắc, Ma Kiêu sẽ không nói ra như vậy." Về phần trong tay Ma Kiêu là loại đan dược nào, trong lòng Hiên Viên Kình có chút suy đoán, nhưng bởi vì không thật sự nhìn thấy, hắn không đem suy đoán nói ra miệng.

"Nếu không phải ngươi...Chúng ta thiếu chút nữa liền bị hắn ta lừa!" Sở Dật Phong nhìn Hiên Viên Kình, nhịn không được hừ nhẹ một tiếng, lại nhìn phương hướng Ma giới, mâu quang vô cùng sắc bén: "Ma Kiêu chết tiệt, giảo hoạt như hồ ly!"

Lúc này bọn họ còn có gì không rõ? Nếu không phải Hiên Viên Kình, chỉ sợ Ma Kiêu xoay người sẽ thừa dịp bọn họ chưa chuẩn bị, làm cho Tần Lạc Y hoài thai!

"Không biết là đan dược gì...Có thể làm cho Ma Kiêu tự tin như vậy!" Giản Ngọc Diễn híp mắt lại, lẩm bẩm nói, trong mắt trước nay ôn nhuận lúc này khó nén lửa nóng.

Hiên Viên Kình không lên tiếng.

"Nếu hắn thật sự có đan dược, Lạc Y hẳn là rất nhanh có thể hoài thai." Phượng Phi Ly nói, ánh mắt nhìn lướt qua trên mặt vài người: "Chỉ là không biết nàng sẽ hoài hài tử của ai."

Bình thường mang thai, lấy tu vi bọn họ, có lẽ mấy vạn năm, thậm chí mấy chục vạn năm cũng khó thực hiện, có Hiên Viên Kình nói, nếu Ma Kiêu muốn ở lại bên người Tần Lạc Y, có chín phần khả năng, Ma Kiêu sẽ đem đan dược này cống hiến ra, một phần khả năng lưu lại, không bài trừ Ma Kiêu luyến tiếc đan dược, thừa dịp bọn họ chưa chuẩn bị, làm cho Lạc Y hoài thai hài tử của hắn, đến lúc đó gạo nấu thành cơm...

"Các ngươi nói, nếu là thực sự, đan dược như vậy...Trên người Ma Kiêu sẽ có mấy viên?" Sở Dật Phong híp mắt lại, nhẹ vỗ cằm, lẩm bẩm nói, ánh mắt nhịn không được bay tới trên người Hiên Viên Kình, trong con ngươi tối đen có quang hoa lửa nóng bắt đầu khởi động.

"Một viên cũng rất hiếm có." Hiên Viên Kình nói.

"Chỉ có một viên a." Sở Dật Phong có chút thất vọng, nếu đan dược chỉ có một viên, bọn họ có sáu cái người.

Bốn phía nhất thời lâm vào một mảnh lặng im. Ánh mắt mọi người đều như có như không dừng trên người Hiên Viên Kình. Hiên Viên Kình khoanh tay mà đứng, ánh nắng màu vàng rơi trên người hắn, cả người hắn đều bao phủ trong vầng sáng nhu hòa, có vẻ càng thêm tuấn dật cao ngất. Trong lòng mọi người băn khoăn, hắn sao lại không rõ? Trừ bỏ Tần Lạc Y, hiện tại tu vi hắn cao nhất.

Đợi ngày hôm sau Cổ Việt Vương tiến vào ma cung, phát hiện toàn bộ ma cung lại bao phủ một cỗ áp suất thấp làm cho người ta kinh hãi. Cổ Việt Vương giật mình. Bất quá một buổi tối, thời tiết như thế nào lại thay đổi? Ánh mắt hồ nghi dừng trên người Truy Phong, Trục Ảnh.

Truy Phong, Trục Ảnh cũng vẻ mặt mờ mịt. Ngày hôm qua đoàn người Hiên Viên Kình đến, tuy rằng mấy người đánh nhau kịch liệt, nhưng không có chút lực lượng tiết ra ngoài, Truy Phong, Trục Ảnh cách Ma Kiêu gần nhất, cũng không nhận thấy được chút khác thường, chỉ có phụ cận Cửu Trọng điện tràn ngập đoạn ngói tàn hoang, làm cho bọn họ âm thầm đoán nơi này có lẽ từng có một hồi kích động đánh nhau.

Đương nhiên, không bài trừ tâm tình Ma đế khó chịu, bản thân động thủ. Ma đế từ ngày hôm qua đến hôm nay, một đêm không ngủ, khuôn mặt vẫn âm trầm, thần sắc lạnh lẽo, đừng nói nói bóng nói gió, Truy Phong cùng Trục Ảnh nói cũng không dám nhiều lời một câu, chỉ sợ chính mình không cẩn thận dẫm lên địa lôi, chịu rủi ro, chết như thế nào cũng không biết.

Bọn họ không muốn giống Thanh Phong cùng Minh Nguyệt, bị Ma Kiêu trực tiếp đá xuống Hạ giới, không biết năm nào tháng nào mới trở về Ma giới.

Cổ Việt Vương lặng yên không một tiếng động đến, lại lặng yên không một tiếng động tiêu sái. Lấy áp lực không khí toàn bộ ma cung lúc này, hắn cảm thấy chuyện tình chính mình muốn nói, kỳ thật không gấp như vậy, hoàn toàn có thể chậm rãi nói sau. Tốt nhất chờ biết rõ ràng tâm tình Ma Kiêu vì cái gì không tốt lại nói sau tốt nhất.

"Ta thật vất vả mới được đến một viên hỗn độn tử u đan, không nghĩ tới cuối cùng không thể là của ta, không xuất ra, chỉ sợ là ngàn năm vạn năm cũng khó có thể bồi bên người Lạc Y..." Ma Kiêu đứng trong Cửu Trọng điện, trên bàn án quý giá đẹp đẽ trước mặt hắn, đặt một viên đan dược màu xanh biếc, đan dược lớn như ngón út, cả vật thể trong suốt trong sáng, có một cỗ hơi thở thần bí lưu chuyển mặt trên, tản ra quang mang oánh nhuận.

Hắn vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm viên đan dược kia, trên mặt khó nén buồn bực, thật lâu sau, hắn đưa tay đem đan dược cầm trong tay, lặp lại nhìn nhìn, thở dài lẩm bẩm, thần sắc không ngừng thay đổi, tựa hồ khó có thể lấy hay bỏ.

"Quả nhiên là hỗn độn tử u đan...Không nghĩ tới Ma Kiêu ngay cả loại đan dược Thượng cổ trong truyền thuyết đều lấy được tới tay." Một đạo thần thức lặng yên không một tiếng động rời khỏi ma cung.

Thời điểm hoàng hôn, Ma Kiêu chủ động tìm tới Hiên Viên Kình, đem đan dược giao cho Hiên Viên Kình, Hiên Viên Kình mỉm cười thu nhận, bộ dáng thần sắc trên mặt không chút ngoài ý muốn, khoé môi Ma Kiêu nhịn không được co rút.

Ấn theo hắn nghĩ, hắn có hỗn độn tử u đan này, cũng không muốn giao cho Hiên Viên Kình, giao cho một trong năm người Phượng Phi Ly bọn họ, cũng không muốn giao cho Hiên Viên Kình!

Nề hà tu vi Hiên Viên Kình cao nhất, cho dù hắn mọi cách không muốn, cũng chỉ có thể giao cho Hiên Viên Kình, huống chi Hiên Viên Kình đối với đồ vật trong tay hắn, hiển nhiên đã sớm phát hiện, không giao cho Hiên Viên Kình, không công đắc tội người này, đối với hắn về sau không có chỗ tốt.

Tần Lạc Y nể trọng ỷ lại Hiên Viên Kình, Ma Kiêu tự nhiên rõ ràng hiểu được, đương nhiên, đem hỗn độn tử u đan giao cho Hiên Viên Kình, không phải bởi vì tu vi Hiên Viên Kình cường đại, hỗn độn tử u đan chỉ có một viên, hắn muốn nhìn, Hiên Viên Kình sẽ làm như thế nào, nếu Hiên Viên Kình tồn tư tâm, chính mình dùng...Ma Kiêu âm thầm cười cười, nhìn tuấn nhan Hiên Viên Kình, tâm tình buồn bực đột nhiên tốt hơn không ít.

Màn đêm buông xuống. Buổi tối bồi bên người Tần Lạc Y vừa lúc đến phiên Hiên Viên Kình, thời điểm Hiên Viên Kình đi vào trong phòng Tần Lạc Y, Tần Lạc Y đang ở phòng trong vùi đầu vẽ tranh, áo ngoài đều rút đi, chỉ mặc một cái vài dài màu xanh ngọc phiêu dật đơn bạc, trên ống tay áo gấp mấy nếp, lộ ra một đoạn cổ tay tuyết trắng, được quần áo màu xanh ngọc phụ trợ, càng có vẻ yếu ớt nõn nà. Trên bàn án đặt mấy tờ giấy trắng lớn.



Hiên Viên Kình đi qua. Nhẹ liếc mắt một cái. Trên giấy đã vẽ gần một nửa, tất cả đều là hoa đào nở diễm lệ, các loại tư thái hoa đào đều có, xinh đẹp, thanh nhã, u lãnh, lửa nóng...Hiên Viên Kình nhìn liền nhịn không được muốn cười.

Tiếng cười hắn tuy nhẹ, vẫn bị Tần Lạc Y nhận ra. Tần Lạc Y ngẩng đầu lên, nguyên bản mím môi kéo kéo, tựa tiếu phi tiếu liếc mắt hắn một cái, đem bút vẽ trên tay ném một cái, bỏ vào trong ống đựng bút, giận dỗi nói:"Chàng cười cái gì, ta vẽ không tốt?"

Hiên Viên Kình sờ tóc nàng. Mái tóc tóc đen nhánh như tơ lụa, vô cùng mềm mại, lại mang theo mùi thơm ngát thản nhiên, làm cho người ta không đành lòng buông tay, Hiên Viên Kình sờ sờ, lại xoa xoa, nhíu mi sủng nịch cười nói: "Hoa đào tiên diễm loá mắt, tư thái khác nhau, trong xinh đẹp mang theo quý khí...Như thế nào sẽ khó coi?" Đây cũng không phải lời khen tặng trái lương tâm, Tần Lạc Y vẽ hoa đào thật sự tốt lắm.

Hắn đem bút Tần Lạc Y tùy tay ném vào ống đựng bút, lại đưa tới trên tay Tần Lạc Y, ý bảo nàng tiếp tục. Tần Lạc Y chớp mắt nhìn, không tiếp nhận bút, lúc này đã không còn hưng trí vẽ tranh.

"Không muốn vẽ?" Hiên Viên Kình cười nhìn nàng.

Tần Lạc Y gật đầu.

Hiên Viên Kình nhìn hoa đào trên giấy, hơi trầm ngâm, đột nhiên nói: "Nếu không phần dư lại ta giúp nàng vẽ đi." Nắm bút đứng trước bàn án, con ngươi tối đen như bảo thạch trong trời đêm, rạng rỡ sinh huy.

Tần Lạc Y có chút ngoài ý muốn. Hiên Viên Kình có hưng trí nàng tự nhiên sẽ không ngăn cản, càng hiếu kì hắn muốn vẽ cái gì, thời điểm Hiên Viên Kình vẽ, nàng liền đứng một bên, nhìn hắn cầm bút, bút như linh xà, tiêu sái di chuyển trên giấy, một lát sao, một đạo thân ảnh xinh đẹp hiện lên trên giấy. Chỉ là một đạo bóng dáng. Nhưng tấm lưng kia Tần Lạc Y không xa lạ.

Nhìn sườn mặt Hiên Viên Kình tuấn

mỹ, trong phượng mâu Tần Lạc Y có ánh sáng ngọc lưu ly chớp động. Hiên Viên Kình rõ ràng vẽ nàng.

Rất nhanh, đạo thân ảnh kia vẽ xong rồi, Hiên Viên Kình không dừng lại, phác hoạ hoa đào Tần Lạc Y đã vẽ tốt, hình thái hoa đào khác nhau chiếm nửa tờ giấy bị hắn dùng vài nét bút vẽ thêm bảy cành đào, lại vẽ một cây thân cây, trở thành một gốc cây đào hoàn chỉnh.

Bảy cành đào đều hướng tới phương hướng Tần Lạc Y đứng thẳng, ẩn ẩn đem nàng vờn quanh trong đó, Tần Lạc Y hơi giật mình.

Hiên Viên Kình buông bút, thấy môi nàng mềm mại đỏ mọng không tự giác hơi mở ra, nhịn không được liền cúi người qua, ở môi nàng triền miên hôn sâu.

Đợi Tần Lạc Y hơi thở gấp, lúc này mới buông hắn ra, tu vi Tần Lạc Y đã đủ cao, chỉ là mỗi lần cùng Hiên Viên Kình hôn môi, trên người Hiên Viên Kình luôn có một cỗ ma lực kỳ dị làm cho nàng nhịn không được nhanh chóng trầm luân.

Hiên Viên Kình đem hỗn độn tử u đan ra.

"Đây là cái gì?" Tần Lạc Y nhìn nhìn, không nhận ra đây là loại đan dược nào, bởi vì vừa rồi thân thiết, thanh âm nàng có chút khàn khàn, mang theo mị hoặc thiên nhiên.

Tay Hiên Viên Kình ôm nàng giữ thật chặt, nhịn xuống xúc động trực tiếp đem nàng đẩy ngã, cười nói ra tên hỗn độn tử u đan, Ma Kiêu đưa tới đan dược này, thậm chí còn cùng Ma Kiêu ước định đều không gạt nàng.

Tần Lạc Y khiếp sợ. Trong lòng càng rung động. Vì cùng nàng sớm ngày bên nhau, Ma Kiêu đúng là ngay cả đan dược trân quý như vậy đều lấy ra.

Hỗn độn tử u đan là đan dược trong truyền thuyết, hiện tại người Thượng giới đã rất ít người biết, thời điểm Thượng cổ, nghe nói có người từng luyện ra đan dược này, thật sự thành công dựng dục ra hậu đại, sau đó có rất nhiều người đi tìm qua đan dược này, nhưng không ai luyện thành, bởi vì trong hỗn độn tử u đan trong truyền thuyết hàm chứa một loại chủ tài, tựa hồ Thượng giới căn bản không có.

Cũng bởi vì chuyện này, cuối cùng hỗn độn tử u đan mới trở thành truyền thuyết, thậm chí hậu nhân hoài nghi, nói từng luyện ra loại đan dược này bất quá là truyền lầm mà thôi.

Tần Lạc Y nắm hỗn độn tử u đan có chút xuất thần, Hiên Viên Kình thật sự không quấy rầy nàng, chỉ lẳng lặng ôm lấy nàng, ánh mắt nhu hòa nhìn nàng, trong mắt tình ý triền miên. Tần Lạc Y phát ngốc một lát, sau đó bàn tay mềm giương lên, đem hỗn độn tử u đan để vào trong miệng, nuốt xuống.

"Hiên Viên..." Nàng vòng tay lên cổ Hiên Viên Kình, đường cong linh lung dựa vào trong lòng Hiên Viên Kình, khẽ nhếch cằm, cười xán lạn nhìn phía Hiên Viên Kình, nhẹ nhàng nói: "Chàng muốn nhi tử hay nữ nhi?"

Hiên Viên Kình dừng trên tiếu nhan nàng: "Đều tốt." Mặc kệ là nhi tử hay là nữ nhi, chỉ cần là Tần Lạc Y sinh cho hắn, hắn đều thích.

Tươi cười trên mặt Tần Lạc Y càng thêm xán lạn, điểm mũi chân hôn lên bạc môi Hiên Viên Kình duyên dáng. "Hiên Viên Kình, dường như ta càng ngày càng yêu chàng!"

Trong mắt Hiên Viên Kình sáng ngời, nhiệt tình hôn nàng, một tay giữ thắt lưng nàng, một tay ôm hông nàng lên, trực tiếp bế nàng lên, bước đi vào phòng, động tác khó được vội vàng.

Một đêm mưa rền gió dữ, Hiên Viên Kình giống như vĩnh không biết đủ, cuồng nhiệt muốn tiểu nhân nhi dưới thân, nhìn Tần Lạc Y dưới thân chính mình như hoa nở rộ, ánh mắt hắn càng thêm cực nóng, hận không thể cùng nàng kết hợp một thể như vậy, không bao giờ tách ra nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Huynh, Rất Vô Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook