Sự Lột Xác Của Một Thiên Thần

Chương 48: Kế hoạch tiến vào con tim

nhiss_ngocss

21/12/2016

từ ngày hôm đó, mary thường xuyên tới nhà kin chơi hơn để kin quen dần với sự có mặt của mình mặc dù lòng bị thương tổn sâu sắc. còn về phần hắn và nó thì cũng bình thường chỉ có điều dạo này hắn mặt dày ghê lắm, suốt ngày “lẽo đẽo” theo nó thôi làm nó khó chịu kinh khủng nhưng trong lòng lại thấy lâng lâng.

——————————————————————————

hôm nay nó muốn đi chơi lắm, nhưng vừa đi ra khỏi cổng thì gặp ngay bản mặt “nhe nhởn” của tên nào đó, chỉ muốn đưa tay lên vả cho vài phát nhưng lại không thể nào mà xuống tay cho được. hắn dẫn nó vào xe, nó ban đầu cũng khó chịu lắm nhưng rất nhanh lại dịu xuống để cho hắn muốn làm gì thì làm, trong xe không khí ãm đạm, hắn liên tục nhìn qua gương chiếu hậu nhìn nó mà nó lại hằm hằm tỏa ra sát khí nồng nặc,hắn đành lắc đầu cười khổ.

lái xe tới một khu đồi trống, ở đây đều hoa cỏ mọc lên. hắn bước xuống, đi ra phía bên kia mở cửa, nở nụ cười ý bảo nó xuống xe, nó cũng hậm hực xuống xe. bước xuống xe khiến nó không thể không hít thở bầu không khí trong lành này, tiết trời đã bắt đầu xe xe lạnh, những cơn gió cứ thế chơi đuổi nhau kéo tới rồi lại đi mang theo hương thơm nhè nhẹ của hoa cỏ. tâm tình bắt đầu thoải mái, nó bước về phía trước, lập tức tầm mắt bị thu hút bởi một bông hoa cỏ màu tím, xung quanh là hoa cỏ màu hồng làm cho bông hoa càng trở lên nổi bật. nó ngồi xuống ngắm nghía chăm chú tới mức hắn bước tới đằng sau từ bao giờ. hắn thấy đôi mắt nó dán chặt vào bông hoa đó, nở nụ cười mỉm khẽ nói:

-“anh tưởng em chỉ thích hoa hồng xanh?”

-“à… thích mà” nó giật mình nói

-“vậy mà em còn bị thu hút bởi loài hoa cỏ nha. bây giờ anh mới biết tâm trạng của em thay đổi nhanh lắm lắm luôn ý” hắn trêu

-“tôi như vậy bao giờ? chẳng qua do nó quá nổi bật” nó ương bướng cãi

-“em vừa nói gì?” hắn đanh mặt hỏi



-“ồ! không ngờ thiếu gia của kiều gia lại có vấn đề về tai cơ đấy. vậy để tôi nói lại: tôi như vậy bao giờ… “nó cất lời châm biếm nhưng chưa nói hết câu, liền cảm thấy môi mình ướt ướt, mở to mắt nhìn hắm, rất rất lâu sau đó cho tới khi nó không còn không khí thì hắn mới luyến tiếc buông môi nó ra. được trả lại tự do nó mở miệng hít thở không khí, hắn thật chịu không nổi mà, ghé sát xuống mặt nó nói:

-“em còn không sửa cách xưng hô là anh “ăn ” em đó” hắn cất lời đe dọa

-“rồi ! tôi… à em… sửa là được” nó nói

-“… “hắn không nói gì, gật đầu hài lòng nhìn nó rồi ngắt bông hoa tím kia cài lên mái tóc mượt mà của nó, khi mà hắn cài lên, khuôn mặt gần lắm luôn ý, hơi thở hắn phả nhẹ vào mặt nó làm mặt nó đỏ lên. hắn nhìn vẻ mặt này của nó mà tâm tình vui vẻ hẳn lên, kiếm đại một chỗ rồi ngồi xuống nhìn nó vui đùa cùng gió

——————————————————————————-

chỗ nó thì thế đó, chỗ kin thì khác à nghen. mary ra sức làm những việc mà cả hai đã từng làm mà không thấy kin có dấu hiệu gì hết làm cô vừa buồn vừa tủi. nhiều khi lại chạy ra sau nhà ngồi gốc cây nào đó tự kỉ đó chứ, mọi người trong nhà nhìn cô cũng có chút áy náy mà cũng xót xa nữa. nhưng cô cũng đâu dễ từ bỏ như vậy, mặc dù trong lòng đau đớn lắm nhưng vẫn cố gắng tỏ ra vui vẻ và ngồi nói chuyện phiếm với mọi người như thường nhưng ánh mắt vẫn có chút đỏ và xưng lắm. nhiều khi về nhà thấy nó và hắn “ân ân ái ái” làm cô bỗng dưng thấy tủi tủi rồi y rằng hôm đó ngồi trong phòng khóc tu tu khiến nó và anna ra sức dỗ dành.

ấy… nói tới anna mới nhớ… dạo này cứ cúp cua suốt… cả ngày chẳng thấy bóng dáng đâu. chẳng là kan suốt ngày lôi kéo nhỏ đi chơi hết chỗ này tới chỗ khác, nhỏ lại không thể từ chối nên đành nhận lời đi luôn.

—————————————————

chap này hơi nhàm mong mọi người thông cảm hem… bận bịu công việc đó mà… hì… hì…. thông cảm hem….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Lột Xác Của Một Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook