Sự Lột Xác Của Một Thiên Thần

Chương 43: Ừ thì hiểu lầm

nhiss_ngocss

21/12/2016

-“cô câm miệng”lily lạnh lùng nói rồi sau đó thì thầm gì đó với nó. chỉ thấy khuôn mặt nó giãn ra vài phần, khẽ gật đầu. anna ở phía sau, đôi mắt đỏ hoe, nước mắt bắt đầu rơi xuống, mặc dù cố gắng kiềm nén nhưng đứng trước hoàn cảnh này thì vẫn không thể không đau lòng, không ngừng phủ định* cô ta dở trò. phải!cô ta đang dở trò thôi. mày phải kiên cường lên, đừng suy nghĩ bậy bạ*. hắn nhìn cảnh tượng trước mắt thì cũng đã đoán được thực hư mọi chuyện. đi vào phía giường, hắn lật chăn cao lên một chút(èm… hèm…. không được nghĩ bậy. tụi nó không nhìn thấy gì đâu. chỉ là cao chút “xíu” thôi), môi khẽ nhếch lên nụ cười khinh bỉ mà chỉ có hắn mới nhìn thấy, misa khẽ cười.

————————————————————–

Cốc… cốc….. tiếng gõ cửa vọng vào, lily khẽ nhếch miệng tạo thành một nụ cười* mọi thứ rồi sẽ rõ thôi* lily nghĩ.

chạy ra mở cửa, thấy cô tiếp tân ôm một cái máy tính, nhanh chóng đón lấy cái máy rồi đóng cửa lại.

-“sa… sarah… định làm gì thế?” anna giọng run run hỏi

-“im lặng và xem thôi”lily đưa tay lên môi anna ra dấu im lặng rồi nói

-“đó là lần đầu của cô?” hắn nghi ngờ hỏi

-“thì sao?” misa đưa ánh mắt lên nhìn hắn

-“hừm…. không tệ”hắn nhếch miệng nói

-“vậy bây giờ mấy người tính ở đây làm gì nữa?” misa nói

-“xem không?” lily hỏi

-“xem?” misa không hiểu nói

-“phải! xem thử cô đã làm gì với em kan “bé bỏng” của tôi chưa”lily giọng bỡn cợt, nói xong câu thì đưa mắt nhìn biểu cảm khuôn mặt của misa, có chút biến sắc nhưng không thể rõ là biểu cảm gì.

~~~~ không khí im lặng như tờ khi nó mở đoạn video trong máy nên. ~~~~

———————————————————



đoạn video chiếu xong thì nó quay mặt về phía hắn, hắn gật đầu hiểu ý rồi sau đó đi vào nhà tắm. anna khó hiểu nhìn nó, nó chỉ nhìn nhỏ rồi nở nụ cười như có như không.

một lúc sau hắn đi ra, tay cầm nguyên “thau” nước. misa thấy thế thì hơi nhíu mày suy nghĩ *anh ta định làm gì?*.

ÀO…. dứt khỏi dòng suy nghĩ, misa thấy nguyên chừng đó nước tạt thẳng vào cái khuôn mặt đang ngủ kia, anna giật mình, quay đầu qua nó, nó thấy vậy thì không nói gì cả. Bị tạt nguyên “thau” nước lạnh nên người, kan khó chịu mở mắt, thứ đầu tiên anh nhìn thấy là cái khuôn mặt không tí cảm xúc nào của thằng bạn thấy thế thì suy nghĩ* ủa… sao tên này ở đây ta? cả căn phòng này là sao? có cái gì đó kỳ kỳ… * cho tới khi anh ngồi dậy….

-“AAAAAAAAAAAAAAAAA…. “(đoán coi, ai hét nào?) kan ngồi dậy, chiếc chăn từ từ trượt xuống thấy trên người mình không còn cái gì cả, bất giác la thất thanh. anna thấy anh ngồi dậy thì định chạy lại đỡ nhưng thấy thế thì lập tức bịp tai lại và quay mặt đi. nhanh như chớp anh kéo tấm chăn lên, sau đó nhanh chóng phi vào nhà tắm.

lúc anh kéo chăn ra, vô tình lại làm cho cái vết đo đỏ hiện lên trước tất cả mọi con mắt. trong camera không hề nhìn thấy cái gì vì đã bị che mất (nó không mở thôi ạ, cái đoạn video quay phòng ý, nó có mở đâu. nó mở cái đoạn gì á)và anna vừa mới nín khóc được một lúc thì ngay lập tức nước mắt lại một lần nữa trào ra, nhỏ cứ thế đứng bất động, nó và lily thấy vậy thì cũng hờ hững vì muốn biết kan sẽ làm gì nhưng thực ra trong lòng rất muốn bay đến mà an ủi, vỗ về….

Cạch… cánh cửa phòng tắm mở ra, kan chỉnh chu đi ra. thấy nhỏ đứng gần cái giường bất động, theo bản năng chạy tới ôm lấy anna. anna ý thức có người ôm mình, ngay lập tức đẩy ra, không cần nhìn cũng biết đó là kan và…

CHÁT…. cái tát mạnh mẽ giáng xuống khuôn mặt điển trai kia. kan đứng hình, đôi mắt nhìn anna. anna bướng bỉnh gạt đi nước mắt, nhìn anh bằng ánh mắt thất vọng rồi nói:

-“tôi không ngờ, anh là người như vậy” giọng điệu lạnh lùng vang lên như hàng ngàn con dao sắc bén đâm thẳng vào tim vậy. anh bất ngờ nói:

-“anna…. em nói gì vậy…. ”

-“tôi nói gì? anh làm ra những chuyện này. cốt là vì anh không yêu tôi, muốn chia tay. vậy sao không nói thẳng với tôi mà phải làm ra cái chuyện đê hèn này?” anna mỉm cười nói

-“em…. “kan nghe vậy thì hoảng hốt, CHIA TAY? ĐÊ HÈN? KHÔNG YÊU? là sao chứ?, bất giác dương đôi mắt nhìn xuống chiếc giường, một màu đỏ đập vào mắt anh. quay qua phía sau thấy misa ngồi đó, anh bất giác cũng hiểu được mọi chuyện, lên tiếng gấp gáp:

-“anna… em… em hiểu lầm rồi…. anh…. ”

-“hiểu lầm? chứng cớ đó, anh giải thích đi?” anna mỉm cười chua xót

-” anh là bị cô ta đánh thuốc mê, còn đó… đó anh… anh không biết” kan gấp gáp nắm tay cô



-“buông tôi ra. tôi liên quan gì tới anh mà phiền anh giải thích chứ” anna giựt tay lại, sau khi chắc chắc ra khỏi cái bàn tay kia thì lập tức chạy đi

-“ANNA… ” kan thấy vậy thì mau chóng chạy theo.

——————————-

-“vậy giờ chúng ta kết thúc thôi”lily nói, giọng đùa cợt

-“… ” nó không nói gì, gõ gõ vào máy tính sau đó quay sang phía misa, trên môi là nụ cười tà mị

trên màn hình hiện lên cảnh misa chật vật vác kan vào phòng. kan thì đã bất tỉnh, cô ta để kan nằm xuống giường rồi đưa tay vuốt ve khuôn mặt kia nói:

-“anh à…. chẳng qua là do anh ép em làm như vậy. thật xin lỗi” sau đó một tràng cười khả ố vang lên….. sau khi cười thoải mái rồi gọi người vào lột sạch đồ của kan ra. misa làm vài tấm hình rồi đi ra khỏi phòng.

tua… tua….. (tại chẳng có gì)

sau khi gọi điện cho anna thì bên ngoài có người gõ cửa, misa đi ra, nhanh chóng nhận lấy chai nước “cà chua”. sau đó thì lấy chai nước đó đổ lên giường và dàn dựng lên sự việc này.

———————————————-

-“anna” kan đuổi theo sau chợt anna dừng lại, lôi cái điện thoại ra vì nhận được tin nhắn. mở ra coi thấy một đoạn video, nhỏ vào xem thử mà không biết kan đã đuổi kịp. xem xong, nhỏ quay người lại thì đập vào bức tường thịt kia. vùng vẫy thoát ra nhưng không được, kan xiết lấy eo mà ôm nhỏ chặt hơn nói:

-“giờ em đã tin anh chưa? anh còn là trai tân đoàng hoàng ” nói xong thì cảm thấy mặt người trong ngực mình nóng lên. hai tay đặt lên vai nhỏ, đẩy nhỏ ra để nhìn khuôn mặt kia. nhỏ chỉ lí nhí:

-“xin lỗi… ” nói xong thì cảm thấy môi mình ướt ướt….

————————————————————–

ahehe…. mọi người thấy có đứng tim không nè? à hỏi câu chân thành đó, mọi người có suy nghĩ bậy bạ không???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Lột Xác Của Một Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook