Sự Nhu Tình Trong Anh!

Chương 29

Hoa Tổng

31/10/2022

Doãn Hạ, không chút gấp gáp liền ôn tồn nói về loại trà Hoa Đỉnh Thiên một chút từ ngữ cũng không sai. Điềm Yên, ánh mắt quả nhiên hiện lên cái nhìn khác về cô, phụ nữ thông minh Điềm Yên gặp không ít nhưng vừa thông minh vừa điềm tĩnh như vậy thì Doãn Hạ là người đầu tiên.

Điềm Yên, thừa nhận chính bản thân cô hôm nay đã gặp phải đối thủ rồi!

"Trưởng phòng Hạ, quả nhiên là người hiểu biết rộng...tôi còn không biết hổ thẹn đi hỏi cô, thật đáng chê cười!"

Nụ cười trên môi Doãn Hạ càng ung dung, lúc cong lên lại mang sự dĩ hoà không bận tâm. Thật ra nếu không phải là âm nhạc, thì những việc nhỏ nhặt này đương nhiên không làm khó được cô. Tống Gia, là gia đình tài phiện loại trà cực phẩm nào lại không có, cô ở bên cạnh Tống Dương Phàm ba năm cũng học được ở anh cách uống trà, cách hiểu về trà.

"Trợ lý Điềm cũng không phải người kém cỏi, chỉ là cô đang muốn kiểm tra tôi có nâng lực hay không thôi!"

Hai nữ nhân ngồi đối diện nhau chung một khung hình, Điềm Yên mang dáng vẻ lịch thiệp thanh thoát đậm chất một phụ nữ công sở. Ngược lại Doãn Hạ là mang sự điềm tĩnh, vừa pha lẫn chút bất cần vừa mang chút thâm sâu.

"Được rồi, chúng ta sẽ vào vấn đề chính! Tránh làm mất thời gian của trưởng phòng Hạ đây."

Điềm Yên, đưa bản hợp đồng ra trước mặt cô, trên bộ hồ sơ lúc lật ra đã thấy số liệu được chuẩn bị từ trước, cả bản thống kê lợi nhuận trong vòng một năm tới. Doãn Hạ, liếc nhìn phía một bên góc của hồ sơ thấy được chữ cũng đã kí sẵn, giống như là chắn chắc cô sẽ đồng ý hợp tác vậy.

Ánh mắt Doãn Hạ rơi vào chữ kí bên góc, có chút chấn động trong lòng, sự thoát kinh trong đáy mắt ấy chứng tỏ cô đã vô số lần nhìn thấy nét chữ này.

"Trưởng phòng Hạ, cô sao vậy?"

Điềm Yên, nhận ra sự bất thường của cô liền lay nhẹ.

"À...không sao?"



Cô tự nhủ với chính lòng mình, có lẽ chỉ là trùng hợp. Nhưng cả họ cũng trùng hợp thì thực sự rất bất thường, nhưng...vạn lần cô cũng không dám nghĩ đó là anh!

"Trợ lý Điềm, tôi có thể mạo muội hỏi cô một vấn đề có được không?"

Điềm Yên, nhẹ nhàng gật đầu.

"Được, cô cứ nói!"

"Cố tiên sinh, tên đầy đủ là gì vậy?"

Điềm Yên, đáy mắt có chút kinh ngạc. Có lẽ cô đã bắt đầu nghi ngờ về anh, nhưng Cố Dựt hiện tại vẫn chưa muốn gặp cô, cho nên Điềm Yên cũng không thể tiếc lộ cái gì.

"Cố...Giảng!"

Lúc nghe hai từ phát ra từ miệng của Điềm Yên, trái tim cô muốn nhảy ra khỏi lòng ngực.

Thì ra là Cố Giảng!

Có lẽ là cô đã suy nghĩ quá nhiều rồi!

"Có vấn đề gì sao?"

"À...không! Tôi chỉ tò mò thôi."

Mặc dù tâm tư có chút rối loạn, nhưng rất nhanh Doãn Hạ liền nhanh chóng lấy lại vẻ điềm tĩnh vốn có. Nhận lấy bản hồ sơ tỷ mỉ kiểm tra từng chi tiết, dáng vẻ tập trung chuyên nghiệp của cô chính là thể hiện rõ kỹ năng của một vị trưởng phòng.



"Phần trăm chia lợi nhuận là 60/40 sao? Có lầm không vậy?"

Doãn Hạ, đối với nhuận khủng này thật sự muốn không thắc mắc cũng không được. Phía bên đối tác có hẳn một công ty truyền thông để quãng bá, nếu như dự án penthouse thành công thì người của họ sẽ trực tiếp chạy PR cho dự án. Phía của Doãn Hạ chỉ chủ động đưa ra bản thảo, chất xám vốn vĩ cũng không cần bỏ tiền chỉ bỏ sức cũng được lợi như vậy sao? Doãn Hạ, không phải kiểu người thấy lợi trước mắt liền bám vào ăn lấy ăn để, cô đương nhiên kỹ tính nếu như thảo luận ổn thoả cô vẫn muốn đôi bên đều có lợi ngang nhau, không ai hơn ai.

Điềm Yên, cũng không biết vì sao cô lại hỏi như vậy. Bản hợp đồng chẳng phải đưa ra mức lợi nhuận như vậy, đều rất hời cho cô sao? Chẳng lẽ cô còn muốn nhiều hơn nữa.

"Đúng vậy, trưởng phòng Hạ thấy mức chia nhuận này vẫn chưa đủ sao?"

Doãn Hạ, nhướng mày có chút thư thái nhìn nữ nhân trước mặt.

"Không phải không đủ, mà là quá nhiều rồi. Tôi chỉ muốn biết lý do tại sao lại chia nhuận hời cho tôi như vậy? Tôi cũng đâu có bỏ vốn."

Nghe được những lời này, Điềm Yên trong lòng càng kính ngưỡng, tay cầm lấy ly trà liền nhấp một ngụm.

"Là vì Cố tiên sinh rất trọng dụng trưởng phòng Hạ đây. Ngài ấy đối với dự án penthouse của cô, rất tin cậy!"

Cố tiên sinh!

Người đàn ông này, mỗi khi nhắc đến đều khiến lòng Doãn Hạ nóng như lửa đốt. Cố tiên sinh, rốt cuộc anh ta là ai? Lai lịch như thế nào? Cô càng lúc càng muốn đào sâu, tìm hiểu.

Thấy cô vẫn còn bâng khuân, Điềm Yên mới đặt ly trà xuống bàn, tiếp tục lên tiếng giải thích thêm.

"Trưởng phòng Hạ, phía chúng tôi được biết. Dự án penthouse lần này là do cô đích thân thành lập, đối với Tân Thời không liên can. Hơn thế nữa, trưởng phòng Hạ sau khi có được hợp đồng cho dự án, sẽ chính thức mở chính nhánh riêng tự mình làm chủ! Dựa vào những điều này, đã đủ chứng minh được nâng lực của cô, Cố tiên sinh của chúng tôi chỉ trọng người tài...đặc biệc là một đối tác có thành tựu như trưởng phòng Hạ đây!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Nhu Tình Trong Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook