Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 741: Vị trí tồn tại

Q-Huy

29/04/2021

Dáng vẻ của Khổng Thương như một người lão thành nói, ông sống quá lâu rồi. Tất nhiên đã tra ra vị trí tồn tại của đạo vực Chân Hoàng trong vực Thiên Hạ từ sớm.

Tiêu Hạo Thiên nghe vậy, khóe miệng không khỏi hung hăng co giật vài cái. Trong lòng không khỏi thẩm mắng lão cáo già Khổng Thương này.

Thử nghĩ xem, lúc trước Tiêu Hạo Thiên dẫn mọi người đi tới tòa đạo vực Chân Hoàng đầu tiên, nơi đó có hơn ba mươi tàn niệm của để triều bị bọn họ chém giết, còn có rất nhiều đạo thủ đỉnh cấp.

Một tòa đạo vực Chân Hoàng đã có lực lượng mạnh như vậy, chứ đừng nói là chín tòa trong vực Thiên Hạ. Quỷ mới biết được, chín tòa đạo vực Chân Hoàng này sau khi toàn bộ mở ra sẽ có bao nhiêu tồn tại mạnh mẽ từ bên trong xông ra.

Đương nhiên cũng không thể tinh như vậy, có đạo vực Chân Hoàng rất yếu, bên trong cũng có thể không có một tàn niệm để triều nào.

Giờ phút này, khi không Thương nói xong, trong lòng của mọi người trong phòng họp đều sợ hải một lúc. May mắn là Khổng Thương đã sắp xếp trước từ lâu. Nếu không toàn bộ chín tòa đạo vực Chân Hoàng trong vực Thiên Hạ đều mở ra, ngày đó trong vực Thiên Hạ cơ bản sẽ gặp nguy hiểm.

Tần Võ hiểu rõ, hít sâu một hơi, đứng dậy khom lưng bái thật sâu với Khổng Thương: "Tần Võ bái tạ tiền bối, cảm ơn tiền bối vì Thiên Hạ làm tất cả."

Khổng Thương khoát tay cười, sau đó nụ cười trên mặt thu lại, ánh mắt dần dần trở nên nghiêm túc, nhìn Tần Võ và Tiêu Hạo Thiên nói: "Vốn đây là đường lui mà ta chuẩn bị, nhưng cũng không ngờ, quy tắc thể giới này sẽ xuất hiện thay đổi lần nữa. Dẫn đến việc toàn bộ đạo vực Chân Hoàng trong thế giới hiện tại mở ra."



Ngón tay của Khổng Thương bắt đầu gõ vào mặt bàn, nhíu mày nói: "Điện chủ Tiêu lần này chém giết tàn niệm để triều trong đạo vực Chân Hoàng, chắc là rõ ràng, tàn niệm để triều bình thường cũng không mạnh, thực lực cũng chỉ tiếp cận chiến lực của Nhân Vương sơ kỳ, nhớ kỹ, tôi nói là tiếp cận! Ý tôi muốn nói là tàn niệm để triều cơ bản cũng chỉ là ngụy Nhân Vương mà thôi”

Khổng Thương nói chuyện, chỉ chỉ đám người Tần Võ, Lưu Triệt, Chu Lệ, Long Thanh Quang nói: "Ví dụ như các người, hiện tại đều là cường giả ngưng tụ chín vòng vắng sáng mặt trời, như vậy các người một mình đối diện với một tàn niệm để triều cũng không có gì đáng ngại "

Lưu Triệt nghe Khổng Thương nói, lại nhíu mày nói: "Tiền bối, không phải như vậy, lần này chúng ta ở mộ chiến đội trong đạo vực Chân Hoàng bên kia, gặp qua tàn niệm của Lục Đế, tàn niệm của Lục Đế vẫn rất mạnh mẽ, hắn có thể phát huy ra chiến lực Nhân Vương sơ kỳ chân chính, cuối cùng khi chúng ta rút lui, tàn niệm của Lục Đế đã có thể phát huy thực lực của Nhân Vương hậu kỳ.

Lưu Triệt nói xong, Tiêu Hạo Thiên cũng gật đầu nói: "Đúng vậy, Khổng Thương tiền bối, tàn niệm của Lục Đế, sau khi nuốt chửng hơn mười tàn niệm để triều, trở nên rất mạnh, nói cách khác, tàn niệm để triều trong đạo vực Chân Hoàng, bọn chúng. Cũng có thể nuốt chứng lẫn nhau, sau đó trở nên mạnh mẽ hon."

Khổng Thương cười gật đầu nói: "Ừm, nhưng Lục Để trước khi sinh chính là một trong Từ Cực Thiên Vương của Thiên Thần Điện, tàn niệm để triều khác so 314 với hắn còn kém xa "Trên đời này, coi như là ở trong những cổ triều kia, cường giả có chiến lực có thể so sánh với Lục Đế cũng rất ít..." Khổng Thương cảm khái nói. Đối với Lục Đế, cùng với mấy vị cường giả của Thiên Thần Điện đời này, trong lòng ông ta cũng rất kính trọng. truyện xuyên nhanh

Tiêu Hạo Thiên nghe vậy cũng đồng ý gật đầu, Khổng Thương nói không sai.

Tần Võ lại mở miệng hỏi Khổng Thương: "Tiền bối, hiện tại chín tòa đạo vực Chân Hoàng trong vực Thiên Hạ của chúng ta, đã xuất hiện vết nứt, có lẽ rất nhanh sẽ mở ra, tiếp theo chúng ta ứng phó như thế nào?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook