Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1047: Chỉ Cho Phép Bại Không Cho Phép Thắng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

29/08/2020

Chu Văn cũng phát sầu, mặc dù hắn không thiếu Thần thoại Phối sủng, thế nhưng tập hợp đầy đủ hai mươi bốn con Thần thoại Phối sủng cũng khó khăn, huống chi làm như vậy, khẳng dịnh phải đem bài tủ của mình ra.

- Làm sao bây giờ?

Chu Văn âm thầm suy nghĩ.

Căn cứ nguyên tắc càng kéo dài càng tốt, Chu Văn trước hết để tất cả Phối sủng có thể xuất chiến lên kéo dài thời gian, sau đó chính mình sẽ chậm chậm nghĩ biện pháp.

- Dựa theo nguyên tắc sau hai mươi bốn giờ mới có thể lần nữa khiêu chiến, Ẩn Hình Y có thể một lần xuất chiến nữa, nhưng Phối sủng khác không đạt được yêu cầu hai mươi bốn giờ, cho nên chắc chắn phải có Phối sủng mới lên xuất chiến, bằng không chỉ có thể từ bỏ tiếp tục chiếm lấy vị trí đệ nhất bảng xếp hạng.

A Sinh tính toán nói.

- Vốn đây chính là hành động không có ý nghĩa, coi như tiếp tục chiếm đệ nhất bảng xếp hạng thì thế nào? Cuối cùng đơn lần không hạn chế khiêu chiến quyết định, dựa vào loại phương pháp này vô phương đạt được vị trí đệ nhất.

An Thiên Tá nói.

Mọi người đang thảo luận chủ nhân của Hoàng Kim Chiến Thần Kích, tiếp theo sẽ làm thế nào, tiếp tục thả Phối sủng mới hay kết thúc chuỗi thời gian bá bảng.

Phần lớn người đều cảm thấy, để Phối sủng tiếp tục chiếm lấy vị trí đầu bảng không có ý nghĩa, Dị thứ nguyên sẽ không cho cơ hội để Phối sủng mưu lợi đạt quán quân.

Trong khoảng thời gian này, đối với tất cả mọi người mà nói, đây là một loại dày vò, tất cả mọi người đều muốn biết, sau khi quy tắc cải biến, chủ nhân Hoàng Kim Chiến Thần Kích sẽ làm thế nào.

Các tạp chí lớn cũng viết đủ loại phân tích, đại bộ phận truyền thông đều cảm thấy, sau khi sửa đổi quy tắc về sau, đã không có lý do gì tiếp tục nữa, coi như chủ nhân Hoàng Kim Chiến Thần Kích còn có Thần thoại Phối sủng khác, nhưng không cách nào đạt đến vòng lặp hai mươi bốn giờ, bởi tiếp tục không còn ý nghĩa gì nữa.

Mà đạt thành hai mươi bốn giờ luân hồi, ít nhất cần hai mươi bốn con Thần thoại Phối sủng, trước mắt mà nói, chỉ sợ Lục đại gia tộc anh hùng mới có thực lực như vậy.

Chẳng qua cho tới hiện tại, chưa có gia tộc nào ra mặt thừa nhận, Hoàng Kim Chiến Thần Kích chiếm đệ nhất là cách làm của bọn hắn.

Trong lúc tất cả mọi người chờ mong, thời gian trôi qua thật nhanh.

Chu Văn cũng đang vắt hết óc nghĩ biện pháp, Chung Tử Nhã nói nghiêm trọng như vậy, còn lại hơn mười hai giờ nữa, hắn phải nghĩ biện pháp tiếp tục kéo dài mới được.

- Trên tay của ta còn có Chúc Long ấu tử, Bạo Quân Bỉ Mông, Thái Tuế, Đại Uy Kim Cương Ngưu, Tinh Hải Giáp Xác Long và một chút Phối sủng đạt tiêu chí Thần thoại, nhưng chỉ cần thả chúng ra ngoài, khẳng định tất cả mọi người sẽ đoán được là ta, mà đem tất cả chiến lực trọng yếu bộc lộ ra, đối với ta thật sự bất lợi. Nhưng trừ cái đó ra, còn có biện pháp nào có thể khiến thời gian kéo dài hơn nữa?

Chu Văn nghĩ tới nghĩ lui, đột nhiên nhãn tình sáng lên, triệu hoán Ma Anh ra ngoài.

Ma Anh an tình nhìn Chu Văn, không phải nàng không có trí lực, tuy nhiên lại không ghét nói chuyện, cho dù thời điểm đối mặt với Chu Văn, cũng ngậm miệng không nói.

- Tiểu Anh, lương thực dự trữ của ngươi thế nào rồi?

Chu Văn tự nhiên ngụ ý Sát Ma.



Lần trước Sát Ma thôn phệ thi thể Quỷ Thần về sau, tựa như tiến hóa, nhưng bởi trong trò chơi cũng không nhìn thấy tư liệu Sát Ma, cho nên Chu Văn không biết hắn rốt cuộc hoàn thành tiến hóa hay chưa?

Ma Anh không nói gì, chẳng qua triệu hoán Ma kiếm ra, sau đó rút vỏ kiếm, tiện tay động thủ, Sát Ma theo thân kiếm bay ra.

- Sát Ma, đã lâu không gặp, tới đây ngồi xuống uống ít đồ, chúng ta cùng nhau trò chuyện một chút.

Chu Văn cười híp mắt nhìn Sát Ma nói.

Sát Ma bực nào khôn khéo, nhìn biểu lộ của Chu Văn, liền biết Chu Văn muốn cầu cạnh hắn, lập tức bày ra tư thái chảnh chó, cái cằm hơi khẽ nâng lên, như miệt thị nhìn Chu Văn nói:

- Có chuyện nói, mau nói để ta suy nghĩ….

Sát Ma đang nói, đột nhiên phía sau lưng đổ mồ hôi lạnh, vội vàng quay đầu nhìn lại, thấy Ma Anh đang nhìn hắn, bộ dáng cao ngạo kia lập tức biến thành nịnh nọt, cúi đầu hợp eo, nụ cười chân thành nói với Chu Văn:

- Ngài có chuyện gì cứ việc phân phó, ta nhất định giúp ngài hoàn thành.

Chu Văn gật đầu đánh giá Sát Ma hỏi:

- Thực lực ngươi bây giờ trình độ thế nào? Có đạt đến thực lực Khủng Cụ cấp hay không?

Sát Ma nghe được Chu Văn tra hỏi, lập tức lại đắc ý nói:

- Sát Ma là tồn tại thế nào, dĩ nhiên có được thực lực Khủng Cụ cấp, đừng nói Khủng Cụ cấp, nếu không phải ta bị trấn áp quá lâu, cấp độ Thiên Tai cũng không đáng kể…

- Không tệ.

Chu Văn gật đầu.

- Không… Tệ…

Sát Ma nghe lời này, lại nhìn biểu tình của Chu Văn kia, lập tức muốn sử dụng lực lượng Khủng Cụ cấp của mình đem hắn xé thành cặn bã, để cho hắn biết tôn nghiêm cường giả Khủng Cụ cấp không cho phép kẻ khác khinh nhờn.

Nhưng thấy Ma Anh đứng một bên, lời lẽ của Sát Ma lại thu liễm lại:

- Ngài nói đúng lắm, tài nghệ của ta xác thực vẫn tạm được..Tạm được…

- Vậy cứ thế đi, đợi lát nữa ngươi lên khiêu chiến.

Chu Văn chỉ chỉ Ma phương bên cạnh nói.

Sát Ma thấy Ma phương, nhãn tình lập tức sáng lên, lập tức biến hùng tâm vạn trượng, lớn tiếng nói:



- Ngươi yên tâm, bây giờ Bản Ma khôi phục thực lực rất mạnh, đánh bại mấy tên oắt con kia chiếm đệ nhất không đáng kể, đây là thời điểm những tên oắt con kia biết Sát Ma tổ tông nhà người lợi hại thế nào.

Chu Văn gật đầu nói:

- Vậy thì tốt, ngươi đi lên về sau, tận lực kéo dài thời gian, chỉ cho phép bại không cho phép thắng.

- Tốt, ta nhất định sẽ đại sát tứ phương, chỉ cho phép bại không. . . Cái gì. …

Sát Ma chuẩn bị rõ ràng về sau, trợn to mắt nhìn Chu Văn, cơ hồ tưởng lỗ tai của mình xảy ra vấn đề.

- Phối sủng bên trên đều là Phối sủng của ta, ngươi có vấn đề gì không?

Chu Văn nhìn Sát Ma hỏi.

- Có thể thay đổi hay không. . . Không. …

Sát Ma cố nén xúc động muốn nện Chu Văn thành cặn bã, ăn nói khép nép hỏi.

- Ngươi nói xem?

Thời điểm Chu Văn nói chuyện, nhìn thoáng qua Ma Anh.

Sát Ma cũng theo bản năng đi theo Chu Văn nhìn thoáng qua Ma Anh, sau đó lập tức kiên định lập trường, hướng về Chu Văn thề nói:

- Ta có thể vì ngài làm việc, tự nhiên là vinh hạnh của ta, ta nhất định dốc hết toàn lực, thua không sơ hở chút nào.

- Không cần sơ hở chút nào, cũng không cần chiến đấu, ngươi chỉ cần đứng im kéo dài thời gian cho ta, kéo dài càng lâu càng tốt, chờ ta nhờ Ma Anh thông tri ngươi, ngươi lại tự mình nhận thua là được.

Chu Văn đem yêu cầu của mình nói kỹ càng cho Sát Ma biết.

Dị thứ nguyên sinh vật sửa đổi quy tắc kia, đều nhằm vào Phối sủng, nhưng Thủ Hộ giả lại hoàn toàn không bị hạn chế.

Sát Ma khiêu chiến không cần phải tuân thủ quy tắc trong một giờ nhất định phải phân thắng bại.

- Ta muốn nhìn xem, những gia hỏa Dị thứ nguyên kia làm sao sửa đổi quy tắc, chẳng lẽ bọn hắn muốn hạn chế luôn cả Thủ Hộ giả sao?

Chu Văn thầm nghĩ.

Điều này hiển nhiên là chuyện không thể nào xảy ra, nếu Thủ Hộ giả trong một giờ không phân ra thắng bại, hai phe đều bị đào thải, như vậy quyết chiến cuối cùng chỉ sợ xảy ra chuyện.

Rất nhanh, một giờ đếm ngược đã đến, tất cả mọi người nhìn lên màn hình Ma phương, chờ đợi chủ nhân Hoàng Kim Chiến Thần Kích ra quyết định cuối cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook