Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1046: Lần Nữa Sửa Đổi Quy Tắc

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

29/08/2020

- Hai mươi bốn tiếng đã qua, Ẩn Hình Y một lần nữa lên sàn, cái này không phải nói, chủ nhân đám Phối sủng này có thể một ngày một ngày lặp lại kéo dài đến hết ngày bảng xếp hạng kết thúc, tiến vào hình thức vô hạn khiêu chiến, mới có thể ném vị trí đệ nhất của Hoàng Kim Chiến Thần Kích xuống?

- Ta đi, còn có thể chơi như vậy, như vậy chúng ta không có gì xem? Thời gian hiện tại cách ngày bảng xếp hạng chi chiến kết thúc còn vài ngày nữa.

- Để ta tính toán, tất cả có mười ba con Thần thoại Phối sủng ra sân, cái này cũng đủ dọa người, nếu Thủ Hộ giả bình thường mà gặp phải hắn, chỉ sợ không có cơ hội chiến thắng?

- Vậy chưa chắc, có một số Thủ Hộ giả có được kỹ năng quần thể, có nhiều Thần thoại Phối sủng cũng vô ích.

- Ha ha, vốn cho rằng bảng xếp hạng chi chiến lần này chỉ dành cho Thủ Hộ giả, không ngờ trong thời gian những ngày kế tiếp, chỉ sợ không thấy Thủ Hộ giả.

- Đáng tiếc, nhân loại thuần túy không cách nào lên sân, bằng không ta thật sự muốn nhìn xem, cả đám Thần thoại Phối sủng cùng ra sân sẽ tạo thành tràng diện thế nào?

Thời điểm mọi người đang nghị luận, đột nhiên trên vùng trời cách đấu tràng, huyễn quang lần nữa xuất hiện.

Lần này sinh vật huyễn quang càng dứt khoát, sau khi xuất hiện nói thẳng:

- Thời gian Phối sủng khiêu chiến rút ngắn xuống ba phút, trong ba phút không tiếp nhận khiêu chiến, sẽ bị coi là bỏ quyền.

Nói xong, sinh vật huyễn quang phá không mà đi, biến mất không thấy gì nữa.

- Tại sao chỉ nhắm vào Phối sủng, dựa vào cái gì Thủ Hộ giả đều không bị hạn chế?

- Đây rõ ràng kỳ thị nhân loại, không cho nhân loại thuần túy dự thi thì thôi đi, ngay cả Phối sủng còn bị sửa đổi quy tắc, vậy các ngươi dứt khoát không cho Phối sủng tham chiến không phải tốt hơn sao, cần gì phải giở trò như vậy.

- Có biện pháp nào khác, quy tắc do Dị thứ nguyên sinh vật chế định, đây chính là trò chơi của người ta, người ta muốn làm thế nào thì làm, nhân loại tính là cái gì chứ?

- Tức bỏ mẹ nó mà, người ta thích chơi như vậy, người ta có vốn liếng chơi như vậy, chơi không lại liền đổi quy tắc, quá vô sỉ.

- Không chơi nổi thì đừng chơi, dứt khoát nói thẳng chỉ có Thủ Hộ giả mới được tham chiến.

Thời điểm lần trước sửa đổi quy tắc, còn có người cười trên nỗi đau của người khác, nhưng lần này lại có nhiều người đứng trên lập trường chủ nhân đám Phối sủng kia bất bình thay.

Cái này không phải do bọn hắn có cảm tình gì đối với Phối sủng, cũng không phải bọn hắn ưa thích bênh vực kẻ yếu, chỉ bởi theo Dị thứ nguyên sinh vật lần nữa sửa đỏi quy tắc, khiến mọi người nhìn thấu bản chất của bảng xếp hạng chi chiến.

Cái này không phải trò chơi của nhân loại, ngay cả Phối sủng cũng bị lần lượt nhắm vào, loại cảm giác này để cho người ta hết sức không thoải mái.

- Thời gian khiêu chiến cải biến thành ba phút, thời gian một ngày như vậy cần phải thêm gấp đôi Phối sủng, mới có thể hoàn toán chiếm cứ đệ nhất bảng xếp hạng., coi như một trong Lục đại gia tộc anh hùng, muốn tập hợp đủ hai mươi bốn đầu Thần thoại Phối sủng, chỉ sợ không dễ dàng gì.

- Chẳng lẽ không có biện pháp khác sao?

Trương Ngọc Trí nhìn Hoàng Kim Chiến Thần Kích trên màn hình nói.

- Không có cách, trừ phi có càng nhiều Thần thoại Phối sủng tham chiến, nhưng coi như tập hợp hai bốn đầu Thần thoại Phối sủng, đến lúc đó Dị thứ nguyên sinh vật vẫn có thể sửa đổi quy tắc lần nữa.



Trương Xuân Thu nói.

- Nếu như vậy, quy tắc trước còn ý nghĩa nó?

Trương Ngọc Trí nói.

- Ban đầu không có ý nghĩa gì, đối với Dị thứ nguyên mà nói, đây chỉ là trò chơi thôi, nhưng đối với nhân loại Địa Cầu chúng ta mà nói, trò chơi này sẽ quyết định vận mệnh tương lai một năm tiếp theo của chúng ta.

Trương Xuân Thu nói.

- Nghiêm trọng như vậy sao? Đoạt được thứ nhất, thật sự trở thành Địa Cầu chi vương sao? Ta thấy cũng chưa chắc.

Trương Ngọc Trí không đồng ý với quan điểm của Trương Xuân Thu.

- Rất nghiêm trọng, nghiêm trọng đến mức không thể tưởng tượng nổi.

Trương Xuân Thu nghiêm mặt nói.

- Nếu nghiêm trọng như vậy, vì cái gì không đi ngăn cản?

Trương Ngọc Trí không hiểu hỏi.

- Đã thử, nhưng thời gian không còn nhiều.

Trương Xuân Thu cười nói:

- Có điều tình huống không bết bát như vậy, dù sao Thủ Hộ giả tham chiến đều phải nhờ lực lượng của nhân loại mới có thể đi xa hơn, có lẽ những nhân loại kia có thể ảnh hưởng đến Thủ Hộ giả cũng khó nói.

- Thủ Hộ giả đang nhanh chóng trưởng thành, thực lực của nhân loại lại trì trệ không tiến, lực ảnh hưởng càng ngày càng yếu, tóm lại sẽ không đem lại nhiều tác dụng.

Trương Ngọc Trí rõ ràng biết chuyện Thủ Hộ giả.

- Vậy chưa chắc, không phải còn một con đường nữa.

Trương Xuân Thu híp mắt nói.

- Ngươi nói là Nhã cùng Vương Minh Uyên bọn hắn. . .

Trong lòng Trương Ngọc Trí giật mình.

- Sự tình bọn hắn có thể làm được, bằng năng lực Trương gia chúng ta chưa hẳn không làm được.

Trương Xuân Thu nói.

- Nhưng làm như vậy sẽ biến thành…



Trương Ngọc Trí không dám nói hết câu kế tiếp.

- Biến thành quái vật phải không?

Trương Xuân Thu ghé vào trên lan can, nhìn phía Long Hổ sơn nói:

- Người cùng quái vật có đôi khi thật sự khó phân biệt rạch ròi, nếu để ta lựa chọn giữa biến thành quái vậy và trở thành nô lệ của quái vật, ta tình nguyện biến thành quái vật.

Nói xong, Trương Xuân Thu quay đầu nhìn về phía Trương Ngọc Trí nói:

- Dĩ nhiên, đây là loại quái vật không ăn thịt người.

Tại Độc Cô gia Nam khu, Độc Cô Ca cũng đang xem trực tiếp, trên mặt không có bất kỳ biểu lộ gì, cũng không biết hắn đang suy nghĩ gì.

- Nhị bá, nhân loại thật sự không cách nào bằng lực lượng bản thân tấn thăng Thần thoại sao?

Độc Cô Ca đang xuất thần, tự nhiên lại mở miệng hỏi một bên Độc Cô Trùng.

- Tạm thời chưa có ai làm được.

Độc Cô Trùng trả lời.

Độc Cô Ca tựa hồ đã sớm biết đáp án này, lại tiếp tục tự lầm bầm nói:

- Độc Cô gia chúng ta nghiêm cứu nhiều năm như vậy, vẫn chưa tìm ra phương pháp để nhân loại tự thân tấn thăng Thần thoại, chẳng lẽ phải đi con đường cũ của Vương Minh Uyên sao?

- Không thế nói như vậy, kỳ thật nhà chúng ta nghiên cứu những năm qua không phải không có tiến triển gì, tỉ như Nhân Cổ hợp nhất chi thuật, có khả năng giúp nhân loại tấn thăng Thần thoại.

Độc Cô Trùng nói.

Độc Cô Ca lắc đầu nói:

- Lừa mình dối người thôi, cái gọi là Nhân Cổ hợp nhất, kỳ thật chẳng khác biệt gì so với Vương Minh Uyên? Có điều hắn dung hợp chính là Thủ Hộ giả, còn chúng ta dùng Cổ trùng mà thôi, đều biến thành quái vật, không có gì khác biệt.

- Đây là chuyện không có cách nào khác, bản thân thiên phú nhân loại thiếu hụt, vô phương vượt qua cái hào rộng đến Thần thoại.

Độc Cô Trùng bất đắc dĩ nói.

Lúc còn trẻ, hắn đã từng giống đám người Độc Cô Ca, có một bầu nhiệt huyết, muốn dựa vào lực lượng bản thân tấn thăng Thần thoại, nhưng đã nhiều năm như vậy, hắn nuôi Cổ trùng tấn thăng Thần thoại, nhưng bản thân hắn cuối cùng dừng lại đỉnh phong Sử thi, không cách nào tiến thêm nửa bước.

- Được rồi, tiếp tục xem chủ nhân đám Thần thoại Phối sủng kia ứng đối thế nào, lập tức xuất ra hai mươi bốn đầu Thần thoại Phối sủng, coi như Lục đại gia tộc anh hùng hiện tại, trong lúc nhất thời cũng không dễ dàng gom góp đủ? Coi như có thể kiếm đủ, cũng không có người nào điên đem toàn bộ thực lực của mình bộc lộ ra bên ngoài trước mặt mọi người.

Độc Cô Ca hứng thú nhìn Hoàng Kim Chiến Thần Kích nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook