Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 155: Người Viết Phương Án Là Ai?

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Tâm tình của Vương Phi gần đây rất không tồi, từ khi bố trí nhiệm vụ cho Chu Văn cùng Lý Huyền, tâm tình của nàng tương đối tốt.

- Vương lão sư có ở đây không?

Từ ngoài cửa truyền tới thanh âm của Lưu Chính Ngôn.

- Lưu lão sư, có chuyện gì sao?

Vương Phi mở cửa, mời Lưu Chính Ngôn vào tròng, rót trà cười hỏi.

- Là thế này, Vương lão sư, có phải ngươi bố trí cho Chu Văn cùng Lý Huyền nhiệm vụ chém giết Thanh Đồng thụy thú?

Lưu Chính Ngôn đi thẳng vào vấn đề.

- Không phải ta đã nói chuyện này với ngươi rồi sao? Có chuyện gì sao?

Vương Phi có chút nghi hoặc nhìn Lưu Chính Ngôn hỏi.

- Không có chuyện gì, có điều có chuyện cần nhờ ngươi hỗ trợ.

Lưu Chính Ngôn nói.

- Lưu lão sư, ngài là tiền bối của ta, từ lúc ta tới trường, ngài đã giúp ta rất nhiều, có yêu cầu gì cần ta làm, ngài không cần khách khí như vậy.

Vương Phi nói.

Lưu Chính Ngôn nói:

- Được, ta cũng không khách khí với ngươi, ta hy vọng ngươi có thể tạm thời áp thành tích cùng video của Chu Văn cùng Lý Huyền xuống, chờ học viên lớp ta hoàn thành nhiệm vụ xong, lúc đó lại công khai thành tích của hai người bọn hắn cũng không muộn.

- Lưu lão sư, ta không hiểu ý ngài lắm?

Vương Phi như lọt vào xương mù, không hiểu Lưu Chính Ngôn làm vậy để làm gì.

Chuyện này nói ra cũng không khó, không nói tới vấn đề nguyên tắc, thế nhưng Vương Phi công rõ, Lưu Chính Ngôn làm vậy có ý nghĩa gì.

Lưu Chính Ngôn chỉ vào máy tính trước mặt Vương Phi:

Vương lão sư, ngươi mở diễn đàn học viên xem, xem bài viết có tên là “Đại thần chỉ ngươi cách giết Thanh Đồng thụy thú trong một phút”.



Vương Phi hồ nghi mở diễn đàn, tìm bài viết như lời Lưu Chính Ngôn nói, nhìn thoáng qua liền thấy bài viết có thu phí, hơn nữa giá còn đắt tới thái quá, không khỏi nhìn về phía Lưu Chính Ngôn.

- Mua đi, nội dung bên trong khẳng định sẽ không làm ngươi hối hận.

Lưu Chính Ngôn mỉm cười nói.

Vương Phi do dự một chút, vẫn nghe lời Lưu Chính Ngôn, trả phí xem bài viết, sau đó click vào xem nội dung.

Vừa nhìn nội dung, sắc mặt Vương Phi cũng biến đổi ý như lúc Lưu Chính Ngôn đọc bài viết, từ từ chuyển thành khiếp sợ, chờ xem xong, lập tức nhìn Lưu Chính Ngôn hỏi:

- Nội dung trên đó là thật?

- Là thật, ta đã nghiệm chứng.

Lưu Chính Ngôn nói.

- Phương pháp này là ngài viết sao, thực sự khiến người xem mà thỏa mãn.

Vương Phi hiểu sai ý, còn cho rằng phương pháp là do Lưu Chính Ngôn viết.

Lưu Chính Ngôn lắc đầu:

- Bài viết này không phải của ta, ban đầu ta còn cho rằng đó là bài viết lừa đảo, vốn muốn xóa đi, thế nhưng sau khi nhìn nội dung, mới biết đây là phương pháp thực sự, hơn nữa còn là một phương pháp khiến người xem khiếp sợ.

- Không phải do ngài viết? Vậy là do vị giáo viên nào viết ra a?

Vương Phi bản năng cho rằng, học viên Truyền kỳ bình thường, tuyệt không thể viết ra được phương pháp như vậy, hẳn phải là do một vị giáo viên nào đó viết.

- Phương pháp này, không phải do giáo viên viết.

Lưu Chính Ngôn lần nữa lắc đầu.

- Không phải giáo viên viết? Vậy là ai…

Vương Phi nói, một suy nghĩ không được tốt lắm hiện lên.

Lưu Chính Ngôn nói:

- Đây chính là nguyên nhân mà ta cần ngươi áp chế thành tích của hai người Chu Văn, phương pháp này, hẳn là do hai người bọn hắn, hoặc là một trong hai người bọn hắn viết. Ta đã tận mắt nhìn thấy bọn hắn dùng phương pháp này giết Thanh Đồng thụy thú, trăm phần trăm thành công, không xuất hiện bất cứ vấn đề gì. Cho nên ta muốn đem phương pháp này biến thành nội dung giảng dạy cho học viên của ta, có điều trước đó, ta hy vọng bọn hắn sẽ không biết trước tồn tại của phương pháp này, cũng không hy vọng bọn hắn thấy video cùng thành tích của hai người Chu Văn, vì vậy chỉ có thể làm phiền ngươi.



- Lưu lão sư, ngài xác định phương pháp này là do Chu Văn cùng Lý Huyền viết?

Vương Phi trừng lớn hai mắt, nhìn Lưu Chính Ngôn, nàng thực sự không thể tiếp nhận nổi kết quả này.

Vốn còn cho rằng nhiệm vụ mà nàng an bài sẽ khiến Chu Văn phải trắc trở một phen, thế nhưng hóa ra, một chút tác dụng cũng không có.

- Hẳn là không sai, chính là do bọn hắn viết, chỉ cần xem qua video của bọn hắn, ngươi sẽ hiểu, từ bỏ tác giả gốc, hẳn không ai có thể làm được như bọn hắn, đặc biệt là Chu Văn. Nếu có cơ hội, ta nghĩ ngươi nên tự tới Cấm Thành xem, biểu hiện của một người quay phim, lại còn càng thú vị hơn vai chính.

Lưu Chính Ngôn cười nói.

- Lưu lão sư, chuyện của ngài ta sẽ an bài, ngài cứ an tâm, thực xin lỗi, hiện ta muốn ra ngoài một chuyến.

Vương Phi quyết định nghe ý kiến của Lưu Chính Ngôn, tự mình tới Cấm Thành xem xét.

Nàng thực sự không thể tin được, một gia hỏa cả ngày ôm cái điện thoại như Chu Văn, lại có thể viết ra được phương pháp như vậy.

Chờ khi Vương Phi tới Cấm Thành, Lý Huyền đang chém giết đầu Thanh Đồng thụy thú thứ mười, bọn hắn cần thời gian lâu như vậy, chính là do muốn tìm được một đầu Thanh Đồng thụy thú cũng không dễ, nếu không đã sớm hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy rằng Vương Phi không nhìn thấy toàn bộ quá trình, chỉ thấy được đoạn sau, thế nhưng chỉ như thế cũng đủ khiến nàng chấn kinh.

Không chỉ bởi phương pháp kia là chân thực, mà còn bởi thân pháp mà Chu Văn sử dụng khi quay phim, thực sự quá khó khăn, so với Lý Huyền săn giết Thanh Đồng thụy thú còn càng khó hơn.

Nếu không phải đã sớm hiểu rõ Cấm Thành cùng Thanh Đồng thụy thú như lòng bàn tay, căn bản không thể làm được tới mức độ này, thân pháp của Chu Văn, quả thực như được gắn thêm thiên nhãn, nhìn thấy toàn bộ phản ứng của Thanh Đồng thú ở bên, căn bản không cần nhìn, dạo bước tản bộ hoàn mỹ né tránh công kích, theo sát bước của Lý Huyền.

Hiện tại Vương Phi đã hiểu, vì sao Lưu Chính Ngôn lại khẳng định phương pháp này là do Chu Văn viết, cũng chỉ có người hiểu rõ Thanh Đồng thú như thế, mới có thể viết ra được phương pháp như vậy.

“Người này… quả thực quá thiên tài… rốt cục sao hắn có thể làm được?”

Vương Phi cổ quái nhìn Chu Văn, lòng thầm cảm thấy ngũ vị tạp trần, không biết đang cảm thấy điều gì.

Chu Văn còn càng xuất sắc hơn tưởng tượng của nàng, là chủ nhiệm của Chu Văn, Vương Phi vô cùng vui mừng, cũng cao hứng thay bạn tốt Âu Dương Lam của bản thân.

Thế nhưng lại nghĩ tới, một thiên tài như thế, lại cả ngày trầm mê trong game, khiến cho nàng xuất hiện một suy nghĩ “Phí phạm của trời”.

Chu Văn cùng Lý Huyền cũng không phát hiện Vương Phi đang theo dõi. Sau khi Lý Huyền hoàn thành nhiệm vụ, đổi lại thành Chu Văn đi giết mười đầu Thanh Đồng thụy thú.

Vừa đổi người, Vương Phi càng thêm xác định, phương pháp này chính là do Chu Văn viết, hoặc ít nhất, phần lớn công lao là của Chu Văn.

Lý Huyền quay phim, động tác rõ ràng trúc trắc hơn Chu Văn rất nhiều, thỉnh thoảng còn phải chiếu cố đám Thanh Đồng thú ở xung quang công kích, sợ bị chúng gây thương tích, không thể thoải mái chuyên chú quay phim như Chu Văn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook