Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 156: Nhiều Loại Mệnh Cách

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Thời điểm Vương Phi trở về, dị thường bình tĩnh.

Tài năng cùng thiên phú Chu Văn, làm nàng có chút giật mình, Vương Phi cảm thấy Chu Văn có thiên phú cùng năng lực như vậy, không thể đơn giản dùng từ thiên tài để đánh giá.

Đến nỗi Vương Phi đã trải qua cả nửa cuộc đời, chưa bao giờ gặp qua làm học sinh như Chu Văn vậy.

“Yêu cầu đối với Chu Văn bây giờ, không phải luyện tập đi luyện tập lại những bài tập cũ nữa, hiện tại phải cho hắn nhiều nhiệm vụ mới, để hắn tự đi khám phá.” Vương Phi quyết định phải suy nghĩ một chút, nàng chưa bao giờ giáo dục học sinh như vậy, tự mình nghĩ ra nhiều yêu cầu thích hợp, nghĩ ra một loại phương pháp giáo dục nhắm vào đối tượng học sinh như Chu Văn, không thể kinh nghiệm của chính mình áp dụng nguyên si trên người Chu Văn được.

Chu Văn rốt cuộc có một đoạn thời gian tương đối thoải mái, từ lúc đem nộp nhiệm vụ chém giết Thanh Đồng thụy thú, Vương Phi không ra một số nhiệm vụ cổ quái cho hắn nữa, Chu Văn rốt cuộc có thời gian hảo hảo chơi game.

Tại ngoại Hổ Lao Quan, Chu Văn rốt cuộc lại gặp một cái bố tự Ma Hóa Tướng.

- Tuôn ra trứng Phối sủng đi nào.

Chu Văn chỉ huy Biến dị Ma Hóa Tướng xông lên, trong lòng kỳ vọng.

Hắn rất mong, nếu lần này Biến dị Ma Hóa Tướng có thể dung hợp lần nữa Bổ tự Ma Hóa Tướng, có thể hay không trở thành Phối sủng có đầy đủ tam kỹ năng.

Ma Hóa Tướng dùng Trảm Tinh Đao khí khắc chế Bố tự Ma Hóa Tướng, dễ dàng đem Bổ tự Ma Hóa Tướng này chém giết, Bố tự Ma Hóa Tướng đầu bị chém xuống trong nháy mắt, tuôn ra một viên Thứ nguyên kết tinh.

- Thứ nguyên kết tinh tốc độ 18 điểm, coi như cũng được.

Chu Văn có chút bất đắc dĩ, tuy hắn có thể gặp Bổ tự Ma Hóa Tướng so với người bình thường rất nhiều, có điều đây đơn thuần chỉ dựa vào vận khí, chứ không có biện pháp đảm bảo lúc nào cũng như vây được.

Hấp thu Thứ nguyên kết tinh tốc độ xong, bốn hạng thuộc tính của Chu Văn đều đã đạt tới 18 điểm, bên trong Truyền kỳ bình thường, đã được coi là giá trị max, có điều khoản cách đến Đế Thính và Ba Tiêu Tiên 21 điểm, còn kém tận 3 điểm.

Tuy rằng chỉ có 3 điểm nhưng càng lên cao, lại càng khó lên, Truyền kỳ sinh vật bình thường nhiều nhất có thể tuôn ra Thứ nguyên kết tinh nhiều nhất là 18 điểm, Biến dị Truyền kỳ sinh vật cùng lắm tuôn ra Thứ nguyên kết tinh khoảng 19 điểm, tìm được Thứ nguyên kết tinh 20 điểm thật sự khó khăn, huống chi còn cần đến Thứ nguyên kết tinh thuộc tính tận 21 điểm.



“Không biết có thể hay không giống thời điểm Phàm Thai, thông qua tu luyện Nguyên Khí quyết khác, tăng lên điểm thuộc tính?” Chu Văn trong lòng âm thầm nghĩ.

Chu Văn nghĩ nghĩ, quyết định lại đi Tiểu Phật Tự nhìn một cái, sau khi mình tấn thăng Truyền Kỳ, xem lại tấm bia đá tiểu Bàn Nhược kinh có hay không có tác dụng gì.

Đã lâu không tới Tiểu Phật Tự, có điều hoàn cảnh nơi này lại không có bất luận cái gì biến hóa, Chu Văn đi tới trước bia tiểu Bàn Nhược, ánh mắt dừng ở phía trên tấm bia đá, thời điểm xem lại tấm bia đá, tiểu Bàn Nhược kinh trong cơ thể tự động vận chuyển, tự động diễn hóa.

Mau chóng, tiểu Bàn Nhược kinh thế tăng lên tới Truyền Kỳ, trung gian không có chút nào trở ngại, đơn giản làm Chu Văn hoài nghi, hắn căn bản không phải luyện Nguyên Khí quyết, mà chỉ đi copy mà thôi.

Chu Văn nhìn tư liệu Nhân vật tí hon xem thuộc tính của nó, không khỏi nao nao.

Chính hắn không cảm giác thân thể có biến hóa đặc biệt gì, nhưng thuộc tính của Nhân vật tí hon lại xảy ra biến hóa to lớn.

Tổng cộng biến hóa hai cái, ban đầu Truyền kỳ Mệnh cách của Chu Văn là Vương Chi Thán Tức, nhưng bây giờ Mệnh cách Vương Chi Thán Tức của hắn biến mất không thấy, thay thế bằng một loại Mệnh cách tên là Bát Độ Bàn Nhược.

Cùng phát sinh biến hóa giống mệnh cách, còn có Nguyên Khí quyết của Chu Văn, trước kia Nguyên Khí quyết của hắn chỉ là Mê Tiên kinh, hiện tại đã không còn Mê Tiên kinh, thay thế bằng tên đầy đủ Tiểu Bàn Nhược kinh.

Ngược lại với kỳ vọng của Chu Văn, thuộc tính của hắn không có tăng, vẫn 18 điểm như cũ.

“Không thể nào? Chẳng lẽ nói Mê Tiên Kinh chuyển thành Tiểu Bàn Nhược kinh?” Chu Văn trong lòng cả kinh, vội vàng thử vận chuyển lại Mê Tiên Kinh.

Kết quả làm Chu Văn thở dài nhẹ nhõm, Mệnh cách của hắn lại trở về Vương Chi Thán Tức, Nguyên Khí quyết cũng biến lại trở về thành Mê Tiên kinh.

Chu Văn thử lại mấy lần, chỉ cần vận chuyển theo từng loại kinh khác nhau, mệnh cách cũng thay đổi theo.

Tuy mệnh cách đã xảy ra biến hóa, nhưng Chu Văn lại cảm thấy, chính mình cũng không có thay đổi, nguyên bản Mệnh cách không thay đổi.

Hai loại Mệnh cách cho Chu Văn cảm thụ hoàn toàn khác nhau, Mệnh cách Vương Chi Thán Tức cho hắn cảm giác nó như một phần thân thể hắn, còn Bát Độ Bàn Nhược tuy cùng thân thể hắn thân mật khăng khít, nhưng Chu Văn cảm giác, so sánh với Vương Chi Thán Tức, Bát Độ Bàn Nhược hình như vẫn thiếu cái gì đấy.

Có điều Chu Văn lại có thể cảm giác được đặc tính Bát Độ Bàn Nhược, so với người bình thường mệnh cách khó thể cùng loại, không giống Vương Chi Thán Tức.



“Không biết ta đến Hỏa Thần đài đem Cổ Hoàng Kinh thăng cấp, có thể hay không có thêm một loại mệnh cách?” Chu Văn nghĩ xong, trực tiếp rời khỏi Tiểu Phật Tự

Phó bản, đi tới Cổ Hoàng Thành.

Lần nữa bước lên Hỏa Thần đài, nhìn lên bia Cổ Hoàng kinh, cùng lần trước trải qua, Cổ Hoàng Kinh tự động tấn thăng Truyền kỳ, Nguyên Khí quyết cùng Mệnh cách của Chu Văn lại xảy ra biến hóa.

- Cổ Hoàng

Chu Văn nhìn Mệnh cách này, có thể hiểu Mệnh cách có thể mang chỗ tốt không ngờ cho hắn.

Chu Văn lại đi một chuyến đến Lão Quân sơn Phó bản, kết quả y như vậy, Vô Tự bia cho hắn Mệnh cách có tên là Đạo Thể, Nguyên Khí quyết có tên là Đạo kinh.

Nhưng vấn đề chính ở đây, là Chu Văn cảm thấy vô luận Bát Độ Bàn Nhược, Cổ Hoàng, hay là Đạo Thể, đều có tác dụng nhất định đối với hắn, nhưng dù thế nào hắn vẫn cảm thấy có chút mất tự nhiên, những Mệnh cách này đều không thuộc về hắn.

“Chẳng lẽ nói, những mệnh cách cùng Nguyên Khí quyết đó, trên thực tế đều không phải ta sở hữu, chỉ là sự mô phỏng dưới tác động của Mê Tiên Kinh?” Chu Văn trong lòng sớm có chút hoài nghi, chỉ là hiện tại càng thêm rõ ràng thôi.

Thời điểm Chu Văn lấy cái đèn dầu kia ra, thời điểm Chu Văn lại vuốt đèn lần nữa, trước kia lúc hắn sử dụng không có văn tự quang ảnh, nhưng bây giờ lại đột nhiên xuất hiện, Mệnh cách của Chu Văn lại biến thành Đại Ma Thần, mà Nguyên Khí kỹ lại biến thành Ma Thần kỹ.

Giống ba loại Mệnh cách trước, Mệnh cách Đại Ma Thần cũng cho Chu Văn cảm giác thiêu thiếu, làm Chu Văn không được tự nhiên, nhưng lúc sử dụng lại không có trở ngại nào.

Chu Văn không có cách nào sử dụng được đồng thời bốn loại Mệnh cách, mỗi một Nguyên Khí quyết chỉ tương ứng với một loại Mệnh cách.

Bát Độ Bàn Nhược là Mệnh cách có tác dụng tăng cường Nguyên khí, làm tốc độ hồi phục Nguyên khí của Chu Văn tăng lên khủng khiếp, chỉ mất mấy giây là hắn có thể hồi toàn bộ Nguyên khí.

Mệnh cách Cổ Hoàng có tác dụng tăng cường đối với toàn bộ thuộc tính, có điều tăng cường chủ yếu là lực lượng, hơn nữa làm thuộc tính lực lượng của Chu Văn phát sinh biến hóa.

Mệnh cách Đại Ma Thần là cổ quái nhất, ban đầu Chu Văn còn cho rằng nó sẽ tăng mạnh thuộc tính tốc độ, nhưng Mệnh cách Đại Ma Thần đối với mỗi toàn bộ thuộc tính đều tăng nhẹ, chủ yếu tác dụng là làm Chu Văn có khả năng phi hành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook