Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Chương 723:

Bạch Thiên Hồ

18/02/2024

Thời gian trở lại vài chục năm về trước trong thế giới tiềm thức Tư Tư, sau khi Inugami mang Đông Đông đi lịch luyện, Thiên Hồ dành kha khá thời gian cho việc tìm kiếm thêm những thứ thú vị bên trong nơi đây.

" Theo như chúng ta tìm kiếm, phạm vi cách chúng ta khoảng vài trăm dặm thường xuyên có những sóng dư chấn năng lượng phát ra. Không những vậy, tất cả địa phận xung quanh nó cũng gần như chưa từng có sinh vật nào dám tiến lại gần, ngài có muốn bọn ta thăm dò nó không ?? " Hầu gái cầm trên tay một quyển địa đồ khá lớn đi vào nơi hắn tu luyện nói.

" Để đó đi... Ta muốn đích thân chủ nhân thế giới dẫn ta tới thì hay hơn, các ngươi chỉ cần tìm những nơi kì lạ rồi báo lại cho ta. " Thiên Hồ nhẹ cười đáp.

" Tuân lệnh... " Hầu gái nghe mệnh lệnh từ hắn liền nhanh chóng lui ra ngoài, vốn nhiệm vụ các nàng cũng chỉ có phục vụ hắn cùng xử lý những kẻ không yên phận muốn thăm dò nhà các nàng nên tất nhiên sức chiến đấu các nàng sở hữu cũng không thua kém những chiến binh.

Dựa vào khí tức đặc biệt bên ngoài để lại ngoại giới, hắn dễ dàng tìm thấy Tư Tư đang không khác gì nhân loại bình thường giữa vô số những thường nhân. Ân... Cái này đương nhiên cũng do một tay hắn làm ra, phế bỏ một thân tu vi cả hồn lực lẫn nguyên lực Tư Tư từng có.

Dẫu gì cứ thế để cho Tư Tư thong thả cũng không tốt, cứ để cho hắn làm thử thách làm thường nhân rất không tệ, coi như thay Edras dạy dỗ một nửa đệ tử nàng đôi chút.

Tư Tư ở bên này thừa hiểu với một thân chỉ hơn nhân loại một tí xíu như hiện tại hiển nhiên không đánh lại tên ác quỷ kia. Cho nên, việc trước tiên vẫn phải nâng cao tu vi, hoạ may tìm được cơ hội thấu hiểu điểm yếu và trở về Bí Cảnh.

Kế hoạch đề ra khá ổn rồi, chỉ là tới giai đoạn thực hiện lại bất ổn đến lạ khi ở thế giới này lại không hề có linh khí, thứ yếu để gia tăng tu vi. Vì thế đành phải tìm phương pháp khác để hồi phục.

May mắn cái vẫn còn có cách khác sử dụng được, mỗi tội phương pháp này có hơi tốn tài nguyên chút đỉnh...



" Ít quá... Hạ Giai Yêu Đan linh lực không có được bao nhiêu... Haizzz, chắc ít nhất cũng phải từ Cao Giai Yêu Đan trở lên mới có công hiệu tốt hơn. " Lặng nhìn Kim Đan Yêu Thú trước mắt, Tư Tư không khỏi thở dài thầm nghĩ.

Đúng là hắn có thể sử dụng Yêu Đan làm tư liệu cho việc luyện đan dược, phẩm chất chắc chắn sẽ cao hơn nhiều. Điều kiện tiên quyết phải tốn thêm một đống thảo dược cấp cao, hơn nữa để đột phá từ Luyện Thể Kì lên Kim Đ như hiện tại cần ít nhất ngàn năm linh thảo, cấp độ cao hơn từ thảo dược.

Mất thêm vài ngày nữa...

Vấn đề mới phát sinh đặt ra ở đây lại là toàn bộ những nơi trước đây hắn tìm thấy bọn chúng đều tất cả đều đã bị ai đó cuỗm sạch, ở những nơi sâu hơn và có dược liệu hiếm thì nguy hiểm hơn, cộng với lại tu vi chưa có bao nhiêu nên đành phải tay không quay trở về.

" Chó chết... Trăm phần nghìn do lão đầu kia gây ra... " Tư Tư bấy giờ nào còn giữ nổi bình tĩnh thêm, bị vô duyên vô cớ mang tới đây thì chớ, giờ lại còn như khất cái, không có bất cứ thứ nào trong tay.

Đương khi rơi vào đường cùng, bất ngờ hắn để ý thấy có người quảng cáo cho đấu giá hội đi ngang qua, hắn sao lại quên mất nơi đó chắc chắn sẽ có nhiều thứ hiếm có xuất hiện nhỉ...

Ngặt nỗi, toàn bộ những nhân vật tham gia đấu giá đa phần đều thuộc những gia tộc, chủng tộc hay những thế lực lớn đằng sau, bởi vậy tài nguyên chúng có để đoạt được những thứ đó lớn hơn nhiều một kẻ khố rách áo ôm như hắn.

Hoạ may giờ phải tìm cách kiếm thật nhiều tiền thì mo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook