Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Chương 722: Đông Đông Phiêu Lưu Ký (3)

Bạch Thiên Hồ

18/02/2024

" Đừng nhìn vào nó quá lâu, bản thân ngươi có khả năng bị nó nuốt chửng mất linh hồn đó." Inugami một bên điều khiển hoả diễm, tay còn lại cũng kéo Đông Đông ra khỏi cơn thất thần.

" Vâng... " Cậu hơi lắc đầu cho thanh tỉnh chút, âm thầm cảm giác độ quỷ dị từ ngọn lửa kia đúng là có chút làm cho cậu cảm thấy linh hồn bị thiêu đốt, thậm chí cơ thể còn không tự chủ run rẩy trước ngọn hoả diễm cháy phập phùng.

" Lão sư, ngươi đây là đang phong danh cho tạo vật phải không ? " Đông Đông mất một lúc hồi tỉnh, tò mò hỏi.

" Ừm. Có điều cách phong danh ngươi nói kia chỉ dành cho những sinh vật cấp thấp, còn đối với những tạo vật nằm ngoài giới hạn sinh vật thì kẻ dám thi triển phong danh cho bọn chúng kết cục sẽ khá bi thảm, ít thì làm nô bộc cho chúng vì phản vệ, nhiều thì bay luôn cái mạng... " Inugami chậm rãi nói.

Trong trí nhớ của Đông Đông, phụ thân cậu có một lần mang cậu đi săn cũng từng phong danh cho một con ma thú nhỏ, có điều sau này nó đã bị giết bởi đám tinh linh săn đuổi bọn họ.

Ở cấp bậc cao hơn, các thuần thú sư có tu vi lớn có khả năng vận dụng ngoại vật để tăng tỉ lệ phong danh cho sinh vật họ chọn để làm sủng vật. Phong danh mang hàm nghĩa nổi là cho chúng một cái tên gọi để biến chúng thuộc về bản thân. Một khi chủ nhân chết thì sinh vật được phong danh cũng chết theo.

" Còn ta thì trực tiếp bắt ép nàng trở thành nô bộc vẫn tốt hơn, đồng thời cũng để lại ấn ký sinh mạng giữa ngươi và nàng. Miễn ngươi còn sống thì nàng sống, ngươi mạnh lên thì nàng tu vi cũng tăng trưởng. Đưa tay đây... " Inugami nói tiếp.

Đông Đông nhanh nhẹn gật đầu, không chút nghi ngờ tay đặt ra phía trước. Chỉ gặp Inugami tay tức thì chĩa vào tay cậu, vào khoảnh khắc đó trên mu bàn tay cậu nóng rực vô cùng nhưng thoáng chốc đã bình thường. Lúc Đông Đông thử giơ lên xem thì lờ mờ thấy một vệt kí hình mặt quỷ trên đó, hiển nhiên vật trên là ấn ký liên kết lão sư vừa nói.

Không lâu sau, ngọn hoả diễm cũng tiêu tán dần, bước ra từ bên trong ngọn hoả diễm có một cô bé có chiều cao chỉ bằng cậu, gương mặt tinh xảo mà vô cảm tiến về phía cậu.

" Mời chủ nhân ban tên... " Nó cung kính quỳ xuống thỉnh cầu.

" Gọi ngươi là tiểu Mỹ đi... " Đông Đông chưa quen lắm trước hành động của nữ slime sau khi biến thân, luống cuống đỡ nàng trở dậy.



" Vâng... Tạ ơn ngài đã ban tên cho ta. Không biết chủ nhân có cần nô bộc ta đây làm gì không ? " Tiểu Mỹ cẩn trọng hỏi.

" Gom toàn bộ những vật dụng có thể dùng cho tu luyện trong hang động của ngươi đi. Xong việc thì tiện thể phá hủy nó luôn, tránh cho việc sẽ có thêm nhiều người chết vì lòng tham. " Đông Đông ngậm nghĩ độ chừng một khoảng thời gian ngắn, đưa ra mệnh lệnh đầu tiên cho tiểu Mỹ.

" Tuân lệnh... " Tiểu Mỹ đáp duy nhất một lời, thân ảnh đã biến thành khổng lồ, tay đón lấy Inugami cùng Đông Đông rồi thuấn di ra bên ngoài, tiếp đó tự mình thực hiện những gì được Đông Đông giao cho.

" Ách... Lão sư, nàng tu vi còn cao hơn ta vài cấp độ... " Đông Đông nửa người dựa vào Inugami cảm thán.

" Đương nhiên, nhóc con nhà ngươi thời gian tu luyện còn chưa bằng một phần nghìn của nàng, huống hồ không đơn thuần nàng lại có thể tự xây dựng lên cả một lãnh thổ Slime rộng lớn, cụ thể hơn chút thì diện tích của nó vừa hay trải dài từ đoạn đầu sâm lâm trở vào đây. " Inugami bâng quơ đáp.

Đông Đông giờ mới nhận ra ngay từ thời khắc họ bước chân vào bên trong sâm lâm lão sư cậu đã gần như diệt cả tộc người ta, ấy vậy còn trắng trợn mang cậu tới tận nhà giết nốt số ít còn lại.

" Chứ ngươi nghĩ thời buổi hậu chiến thì lấy đâu ra nơi nào rộng rãi thoáng mát dành cho ngươi luyện tập ? Đấy là nàng còn biết điều không làm phiền đến ngươi khi luyện tập, nếu không đích thân ta cho cả tộc bay màu cũng chỉ như giết một đàn kiến. " Inugami kiêu ngạo nói tiếp.

Đông Đông ngoài gật đầu ra không còn nói gì thêm, ngộ nhỡ tai bay vạ gió làm hắn hiểu nhầm thì cậu ăn thêm nhiều đau khổ là chuyện khó tránh khỏi.

Xong xuôi hết mọi việc, trên tay cậu giới chỉ lại nhiều thêm vài cái, một cái để chứa những vận dụng cơ bản, những cái còn lại theo như nô bộc mới thu nhận chia sẻ là giúp cường hoá khả năng tu luyện, thậm chí linh thạch nàng tích góp để đột phá Độ Kiếp Kì cũng đưa cả cho cậu luôn.

Dùng lời của nàng mà nói, cậu mạnh lên tu vi nàng cũng vì thế mà tăng theo cộng thêm chuyện sinh mệnh cả hai đều khá dài, trong tương lai không xa đột phá cấp độ cao hơn tương đối đơn giản.

Cứ như thế, dưới sự chỉ dạy từ nữ hoàng Slime cùng Inugami, Đông Đông từ một nô lệ tinh linh yếu đuối bị bán đi qua năm tháng thuế biến thành chiến binh cùng khả năng chiến đấu cực khát máu nhưng không kém phần hiệu quả, phong thái ngờ ngợ cũng có nét giống Thiên Hồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook