Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Chương 721: Đông Đông Phiêu Lưu Ký (2)

Bạch Thiên Hồ

25/12/2023

Đông Đông nghe những lời từ Inugami, trong lòng đã sớm chửi bậy vài lần, mỗi bài huấn luyện hắn đưa ra cho cậu hoàn toàn không có cái nào phù hợp cho tiểu tinh linh còn chưa đến tuổi thiếu niên như cậu không theo nổi kịp mà giờ lại còn muốn khó hơn thêm.

" Ặc... Lão sư, như thế không ổn chút nào đâu. Cứ như mọi khi là tốt nhất, với lại vừa nãy ta chỉ dùng bí pháp tộc tinh linh để mạnh hơn một giai cấp trong một thời gian ngắn, căn bản vẫn không đánh thắng lại đám slime kia. Ngài mau vào bên trong lấy bảo vật đi. " Đông Đông mệt mỏi nói.

" Biết thế là tốt... Ngươi tự mình đột phá phòng vây đám slime như vậy cũng nên tận hưởng thành quả. Mấy cái đồ cỏn con ta không cần đâu. " Inugami vừa dìu theo Đông Đông vừa nói.

" Vâng... " Đông Đông thừa hiểu lão sư cậu thực sự rất lợi hại, tất nhiên sẽ chẳng tranh vài món cậu và thường nhân xem như bảo vật, tập tễnh theo Inugami dẫn theo đi sâu vào bên trong hang động.

Đúng như cậu phỏng đoán, bên trong vô cùng sạch sẽ, chất đầy rất nhiều vàng bạc châu báu, thậm chí còn có cả những viên đan dược phẩm chất cao, rất chi dụ hoặc người có định lực kém với phải.

" Toàn bộ đều là bẫy... " Đông Đông lẩm bẩm.

" Đương nhiên... Đám slime kia tồn tại chí ít cũng vài trăm năm, đám thường nhân, tinh linh hay kể cả nhân loại tu tiên đâu dễ dàng đoạt được bảo vật của chúng. Nếu ngươi để ý kỹ thì còn có kha khá vết tích những kẻ tham lam đã bỏ mạng lại đây lưu lại... "

Inugami vốn tu vi đã đạt tới cấp độ thần, những phép che mắt cỏn con là vô dụng đối với hắn, kể cả thông đạo Đông Đông nói ngay ban đầu hắn đã sớm biết trước cả cậu nên mới mang tới để cho cậu rèn luyện.



Cả hai sư đồ đi thêm khoảng độ một đoạn đường dài nữa vẫn chưa hết hang động, đương khi Inugami định bụng phá hủy luôn cái hang ổ của đám slime này thì bấy giờ họ mới có cảm giác vừa mới xuyên qua một lớp màng mỏng, tới lúc Đông Đông kịp định thần lại thì trước mắt cậu bấy giờ xuất hiện một nữ nhân với làn da màu xanh lam nhạt, mái tóc đen dài xoã tới ngang vai, dung mạo phải nói cũng khá bắt mắt.



" Phải nói các ngươi rất giỏi khi vào sâu được tới đây, tiểu tinh linh và... Thần Yêu... " Nữ nhân chầm chậm lên tiếng phá tan bầu không khí tĩnh lặng.

" Nói vào trọng tâm, nhóc con của ta hao tổn không ít sức lực muốn lấy bảo vật, không phải đứng nghe ngươi tán dương miệng. " Inugami tay bắn ra một chưởng thẳng vào nữ nhân đang một bộ cao cao tự tại, không kiên nhẫn nói.

" Đại nhân, ngài giết không ít đồng loại của ta... Thêm vào đó, hơn phân nửa nơi ở chúng ta cũng bị ngài phá hủy, giờ cả tổng bộ đều giống những cứ điểm khác, nào còn thứ gì để tặng cho đệ tử ngài. " Nữ slime tức tối không thôi, cố gắng hồi phục lại cơ thể sau khi ăn một chưởng từ Inugami.

Suy cho cùng, cường giả vi tôn, mặc kệ bọn chúng có quân số đông bao nhiêu hay hung hãn tới cỡ nào thì cũng phải cúi đầu trước sức mạnh tuyệt đối bởi nam nhân thâm hiểm phía trước.

Làm gì tự nhiên có chuyện tạo vật Slime như các nàng bên ngoài nơi cư ngụ của nữ hoàng lại lỏng lẻo tới mức một đứa bé mới có vài chục tuổi dễ dàng xâm nhập vào được.

" Ngươi thấy thế nào ? " Inugami hỏi Đông Đông.

" Bảo vật ta đương nhiên vẫn cần... Chỉ là nàng ta đã nói như vậy thì... Không bằng lấy chính nàng ta làm bảo vật cũng không tệ... " Đông Đông đôi mắt xanh không mang theo mấy phần xúc cảm đáp.

" Ân... Ý kiến không tồi. Như vậy người từ giờ sẽ thuộc về đệ tử ta. " Inugami chả cần để tâm nữ hoàng Slime có chấp thuận hay không, nhẹ phất tay nâng nàng lên cao nói.

" Ngươi... " Khi cô nàng lời nói còn chưa kịp thốt ra khỏi miệng, hoả diễm bỗng nhiên bùng phát dữ dội, nuốt chửng nàng trong trận cuồng phong bão hoả.

Đông Đông ở một bên cũng không hiểu rốt cuộc lão sư cậu đang thực hiện nghi lễ gì, chỉ thấy ánh lên bên trong nó cậu dường như cảm nhận được vô số tiếng thét run sợ, ai oán, hối hận hiện hữu, nói chuẩn xác hơn thì ngọn hoả diễm như xuyên thấu tâm can cậu, đánh thức những nội sợ sâu thẳm nằm ở nơi tận cùng tâm trí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook