Ta Có Cái Cô Đọng Năng Lượng Máy

Chương 84: Một Lũ Phế Vật!

thanhkiemtuthan

28/09/2019

Dương Quân Thần chém giết Mộng Yểm Thụ nhìn rất nhanh chóng, chỉ phá nát mộc đằng, sau đó sử dụng linh hồn công kích, cuối cùng là nhân cơ hội giết chết thụ yêu.

Tuy nhiên hắn tiêu hao lại vô cùng lớn, đặc biệt là tinh thần lực, một lần đánh ra năm cái tinh thần kiếm, hậu quả làm cho hắn đau đầu gần chết, suýt nữa thì ngất đi.

" Quân Thần, chúng ta làm được! "

Lâm Khả Như nhìn thấy Mộng Yểm Thụ chết đi liền hưng phấn chạy đến ôm lấy Dương Quân Thần, có hơi trực tiếp, lập tức để hắn đỏ mặt ho khan.

Khụ khụ, ngươi là hồn nhiên cừu, bất quá ta không phải cừu mà là sói, ngươi ném hai quả hung khí như vậy vào người ta, bản lang sẽ không nhịn được bật khát máu trạng thái a!

Lâm Khả Như rất nhanh liền nhận ra mình thất thố, vội bỏ tay ra đỏ mặt không nói gì, ta đây là làm sao, tự nhiên lại đối với một tên nam tử hành động như vậy, quả thực xấu hổ muốn chết.

Chính nàng cũng không biết, vừa rồi nhìn Dương Quân Thần chiến đấu, nội tâm nàng hảo cảm lại tăng mấy phần, đặc biệt là hắn dùng tay xé nát đám dây leo đoạn kia, cường đại đến phát nổ, đối với nữ hài tử mà nói có đặc biệt trí mạng hấp dẫn.

Lại không nói thời điểm đó nàng vừa bị thụ đằng đánh thương, đúng lúc này Dương Quân Thần phẫn nộ thoát ra giết chết yêu thụ, nữ hài tâm tư phức tạp, đương nhiên sẽ tự biên soạn ra đủ loại suy nghĩ.

Ở bên ngoài Long Trấn nhìn thấy bị chém giết Mộng Yểm Thụ, hai mắt khó có thể che dấu chấn động, đặc biệt tại chỗ Dương Quân Thần tạo ra năm thanh màu bạc thanh kiếm, hắn đương nhiên biết rõ chúng là gì.

" Vương hiệu trưởng, tên học sinh này của ngươi...?! " Long Trấn hít sâu lúc này mới bình tĩnh lại nói.

" Ân, nếu ta không nhầm, hắn chính là pháp thể song tu! " Triệu Vương Cực hai mắt lóe lên, tựa như đã minh bạch nhiều điều.

" Pháp thể song tu! " Long Trấn không nhịn được đứng lên, tràn đầy kinh hãi nói.

" Ân! Có thể xé nát Mộng Yểm Thụ bản thân mộc đằng, khí lực tuyệt đối không thua kém nhị đoạn võ sư, mà trên người hắn không có linh lực dao động, chứng tỏ hắn không phải võ sư, vậy chỉ có thú sư mới là lời giải duy nhất.

Hơn nữa, vừa rồi cùng cái kia năm thanh bạc kiếm, chắc ngươi đã nhìn ra, tuyệt đối là đại thành linh hồn công kích không sai, cho nên ta mới nói hắn là pháp thể song tu! " Triệu Vương Cực từ từ giải thích.

Long Trấn nghe xong hít một ngụm khí lạnh, có thể nhìn thấy người hắn đang nhẹ nhẹ run rẩy.

" Người này, ta nhất định phải đưa hắn về quân đội! "

Đúng lúc này bên cạnh Triệu Vương Cực thanh âm lại vang lên

" Xin lỗi, Long thiếu tá, đứa nhỏ này ta Thanh Vân phái cũng nhất định phải cầm! "

Pháp thể song tu, bọn hắn đều biết, làm được người, đã không còn là thiên tài mà là yêu nghiệt, độ đáng sợ so với ma võ song tu còn gấp mấy lần.

Nó không giống ma võ song tu, cần đạt đến võ sư cùng ma pháp sư mới có thể công nhận, pháp thể song tu không cần như thế, bởi không có thiên phú căn bản sẽ không luyện ra được.

...

Dương Quân Thần cũng không biết mình biểu lộ lại đưa ra tác động lớn như vậy, để hai tên cực cảnh võ sư tranh nhau nhất định phải lôi kéo, hắn lúc này đang tiến đến gần Mộng Yểm Thụ, tiến hành phân giải nó thân thể.

Mặc dù chỉ là không gian ảo vật phẩm, nhưng là có thể sử dụng tạo ra tạm thời huyết mạch, chút nữa anh tài chiến đánh lừa quần chúng, lúc đó mới có thể không kiêng kị biểu lộ thực lực.

" Chúc mừng, ngài thu được hai bình ảo sơ cấp mộc tinh hoa! "

" Chúc mừng, ngài thu được mười phần ảo huyết mạch tinh hoa! "



" Mười phần, nhiều như vậy! " Dương Quân Thần kinh ngạc kêu lên.

" Là, Mộng Yểm Thu huyết mạch đã đạt đến hoàn mỹ cấp! " Thần Tinh trả lời.

" Thì ra là vậy, khó trách có thể tạo ra lợi hại như vậy ảo thuật, nếu như nó thế mạnh không phải ảo thuật mà là cái khác, chỉ sợ ta cũng không có nắm chắc chiến thắng! " Dương Quân Thần bừng tỉnh nói.

" Vừa hay đủ dùng! "

" Quân Thần đồng học, ngươi đang làm gì vậy, Mộng Yểm Thụ thân thể đâu? " Đúng lúc này Lâm Khả Như tiến đến gần hắn, nhìn xung quanh trống trải liền nghi hoặc hỏi.

" Ta không biết, chúng ta hay là trở về đi, ta nghĩ đám người kia chắc cũng đã tỉnh rồi! " Dương Quân Thần mỉm cười tà ác nói, bây giờ là lúc trở về xem thành phẩm của mình.

...

" Ư, rốt cục là có chuyện gì, ta không phải đang cùng thi yêu chém nhau sao? "

Mộng Yểm Thụ chết đi, ảo mộng đương nhiên cũng bị hóa giải, bọn hắn một đám từ trong mộng cảnh bắt đầu tỉnh lại, nhìn xung quanh hoàn cảnh, tất cả đều ngơ ngác nói ra.

" Á...! "

Đúng lúc này mấy đạo chói tai giọng nữ vang lên, lập tức khiến mọi người tỉnh hồn quay lại, sau đó liền thấy năm sáu cái nữ sinh, quần áo có hơi lộn xộn ôm mặt hét lớn.

Trước mặt các nàng là một đám trần truồng nam nhân, khuôn mặt mộng bức, nhìn theo vừa đẩy mình ra mấy cái thiếu nữ.

Bọn hắn rất nhanh liền phát hiện trên người mình không có quần áo, vội xấu hổ che lấy phía bên dưới đồ vật, bất quá bọn hắn rất nhanh liền nhận ra điểm không đúng, phía bên dưới từ bao giờ cảm giác trống trải như vậy.

" Ta...ta bên dưới không có!? "

" Aaa, ta đồ vật, ta đồ vật đâu!? "

" Rốt cục là có chuyện gì, ta tiểu huynh đệ biến mất a! "

Bọn hắn một đám kinh hoàng hoảng hốt kêu lên, bọn hắn thân thiết nhất tiểu đệ đột nhiên biến mất, cái này đối với bất kì một tên nam nhân mà nói, đả kích thực sự rất lớn, làm cho người ta tuyệt vọng.

Rất nhanh bọn hắn liền có phát hiện, dưới mặt đất nơi chỗ bọn hắn vừa nằm , có mấy cái quen thuộc cục thịt, mặc dù đẫm máu nhưng là bọn hắn một đám không ai không nhận ra.

" A, con mẹ nó, là ai làm! "

" Chết tiệt tên khốn nạn, lão tử nhất định phải lột da rút xương ngươi! "

" Thượng đế a, chim của ta bị chặt mất! "

...

Đám này nam sinh lời nói là không chút kiêng kị, cho nên gần đó những cái khác học sinh tình huống đều biết, nữ sinh một đám đều đỏ mặt, còn mấy cái nam sinh, giữa hai chân đồ vật tự nhiên cảm thấy lạng buốt, rốt cục là tên nào biến thái như vậy, lại làm ra loại sự việc này.

Ở một bên Trần Thiên cũng từ trong mơ hồ tỉnh dậy, cảm nhận ở phía trên nặng nề, tựa như có vật đè vào, hắn mày hơi nhíu lại.



" Ngươi...! "

Nhìn thấy đè lên người mình một tên cường tráng nam tử, hơn nữa còn là trần truồng, Trần Thiên khuôn mặt lập tức xám lại.

Rất nhanh hắn liền phát hiện, trên người mình cũng đồng dạng không có quần áo, hơn nữa lấy võ sư linh mẫn, hắn chỉ trong chốc lát nhận ra phía bên dưới biến mất tiểu đệ, thậm chí còn toát ra từng trận trống trải đau buốt.

" Là con chó nào làm!!? " Trần Thiên nghiến răng nghiến lợi nói, linh lực lan tràn ra ngoài khiến tên kia cường tráng học sinh bị dọa mặt tái nhợt, vội vàng chạy gấp.

Trần Thiên tức giận gầm thét, mặc dù không gian ảo cũng không có tổn thương thật, nhưng bất kì ai bị cắt như vậy đều sẽ không dễ chịu.

" Làm sao có thể, các ngươi xem bảng xếp hạng! "

" Chuyện gì xảy ra, vì sao đứng đầu lại là hắn!? "

Đúng lúc này kinh hãi giọng nói vang lên để đang phẫn nộ Trần Thiên nghi hoặc nhìn về xếp hạng bảng, nhìn thấy chân thực nội dung thi cùng đúng đầu Dương Quân Thần khuôn mặt, hắn lập tức hiểu ra tất cả mọi chuyện.

" Dương Quân Thần, ta nhất định phải giết chết ngươi...!! "

...

" Hắt xì! " Đang đi Dương Quân Thần bỗng dưng nhảy mũi.

" Chậc chậc, có lẽ bọn hắn cũng đã tỉnh dậy đi, đáng tiếc a, lại không thể nhìn tận mắt! "

Dương Quân Thần xoa xoa mũi tiếc nuối nói, bất quá không sao, đạt thành mục đích là được rồi.

" Tiếp theo là anh tài chiến a, cũng không biết Vô danh lão giả để cho ma pháp bí thuật là cái gì? "

Dương Quân Thần trong lòng không nhỏ mong đợi, lão giả đó thực lực thâm bất khả trắc, lại còn có vực chủ lệnh, thân phận chỉ sợ không đơn giản, nếu như hắn đưa tới phần thưởng, đương nhiên không phải vật tầm thường.

Lúc này hắn mới nghĩ ra vừa rồi mình giết Mộng Yểm Thụ phần thưởng, ngoài long huyết dược tề hình như là còn một cái trực tiếp tiến vào quân đội danh ngạch, bất quá hắn cũng không để ý lắm, hắn là yêu thích loại kia tự do tự tại, cho nên vào quân đội là không thể nào.

Lúc Dương Quân Thần quay lại, quả nhiên năm ba tất cả học sinh đều đã tỉnh, hơn nữa còn không ít người đã thoát ra, nhìn thấy hắn gương mặt, cả một đám đều ồ lên, có người ngưỡng mộ, có người khó tin, bất quá cũng có không ít cái xám mặt không dám ngẩng đầu.

Tiêu biểu nhất chính là cao cấp lớp đám học sinh, bọn hắn thật không thể tin được bọn hắn cho là phế vật, lại có thể phá vỡ mộng cảnh, sau đó còn tiêu diệt biến dị thụ yêu.

Có người khó tin bất quá vẫn có người bắt đầu đối với Dương Quân Thần e dè, chính là đám tạo kế hãm hại hắn trong mộng cảnh.

Dương Quân Thần một tay bóp chết thi yêu, bây giờ còn chém giết thực lực có thể so bới võ sư thụ yêu, nếu như Dương Quân Thần trả thù, đảm bảo bọn hắn chết chắc.

Bọn hắn những người này tuy học tại cao cấp lớp tuy nhiên cũng không phải cái nào cũng là gia tộc xuất thân, phần lớn là có phụ mẫu làm tập đoàn tài chính, võ đạo mà nói chỉ có bỏ tiền ra thuê thôi.

Dương Quân Thần hiện tại đứng nhất, giết được biến dị thụ yêu, được tiến vào quân đội danh ngạch, nếu như hắn nhờ giúp quân đội lực lượng, đừng nói một cái tập đoàn tài chính, coi như là tiêu diệt trăm cái cũng dễ như trở bàn tay.

Dương Quân Thần từ từ đi đến mỗi cái khuôn mặt đều xám đám học sinh, bọn hắn nhìn thấy Dương Quân Thần tiến đến cũng không biết nói gì.

Dương Quân Thần nhìn đám người này một hồi, sau đó cượt nhạt, cùng Lâm Khả Như đăng xuất ra bên ngoài, miệng vẫn còn lưu lại một câu, vang vọng mỗi người trong tai.

" Nói đủ a, một đám phế vật! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Cái Cô Đọng Năng Lượng Máy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook