Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 13:

Nam Hồ Cẩm Lí

06/06/2024

Càng đi lâu, những ký ức xa xưa khi còn lang thang khắp nơi ở vùng quê dần trở về trong tâm trí Lục Dao, cô đi trong khu rừng rậm rạp cỏ dại và cây bụi ngày càng thành thạo, sức chịu đựng cũng ngày càng mạnh mẽ.

Hai tiếng sau, Lục Dao cuối cùng cũng đón chào niềm vui bất ngờ lớn nhất trong ngày. Cô đi đến dưới một vách đá, mà trên vách đá, toàn là những chùm nho vừa chín mọng.

Đúng vậy, đây mới là niềm vui bất ngờ lớn nhất của cô hôm nay.

Nhìn xa trông rộng, khoai tây tất nhiên là thứ tốt nhất nhưng đối với Lục Dao hiện tại vừa mệt vừa đói vừa khát, lại chưa có dụng cụ nhóm lửa, so với khoai tây cần phải nướng chín mới ăn được thì nho đương nhiên tốt hơn gấp vạn lần.

"Tuyệt quá hahaha tối nay mình sẽ say một trận!"

"May quá may quá, cuối cùng cũng tìm được khoai tây rồi! Sau này sẽ có lương thực no bụng rồi!"



"Khoai tây thì tính là gì, nho mới là thu hoạch lớn nhất chứ! Vườn nho này chắc phải mất một, hai tháng nữa mới chín, có nho thì thức ăn của Lục Dao trong tháng tới sẽ không thành vấn đề!"

"Các bạn nông cạn quá, đâu chỉ một tháng! Đừng quên cách Robinson sống ngày nào! Nho khô, nho khô! Phơi nho khô mới là chân lý! Chỉ tìm được vài củ khoai tây thì tính là gì, còn chưa biết đến bao giờ mới trồng được diện rộng, nho khô mới là quan trọng nhất! Đây chính là vật tư để vượt đông!"

Bình luận tràn ngập không khí vui mừng, những người xem Lục Dao phát trực tiếp như được ăn Tết.

Có lẽ trước đây Lục Dao sống quá thảm, cũng có thể mọi người không hề đặt hy vọng gì vào con gà mờ Lục Dao nên sau khi Lục Dao liên tiếp phát hiện ra hai loại vật tư lớn là khoai tây và nho, mọi người trong phòng phát sóng trực tiếp đều reo hò chúc mừng Lục Dao.

Tốc độ thời gian của mỗi bản sao khác nhau, rõ ràng trong số những người chơi khác đã có người thuận lợi giành được quyền làm Lãnh chúa, những người chơi khác trong bản sao hoang đảo đồng bộ thời gian với Lục Dao cũng đã sớm phát hiện ra trái cây hoặc thức ăn khác nhưng không hiểu sao, khi thấy Lục Dao có được khoai tây và nho, khán giả trong phòng phát sóng trực tiếp đều cảm thấy một sự an ủi và thỏa mãn chưa từng có.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook