Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 14:

Nam Hồ Cẩm Lí

06/06/2024

Mức độ phấn khích có thể ví như phụ huynh của đứa trẻ năm nào cũng xếp hạng chót thấy đứa con ngốc nhà mình cuối cùng cũng thi được hạng nhì từ dưới lên hoặc thậm chí là hạng ba từ dưới lên. Cảm giác an ủi khi vượt qua muôn vàn khó khăn cuối cùng cũng có được thành quả, là điều mà phụ huynh của những đứa trẻ không có gì mới mẻ, không có chút tiến bộ nào, lần nào cũng dễ dàng đứng nhất không thể nào hiểu được.

Khi khán giả của Trái Đất đang vui mừng, Lục Dao cũng vui vẻ hái nho ăn no nê.

Đối với Lục Dao vừa đi vừa đói vừa khát, thậm chí còn đói quá không nhịn được phải ăn cỏ để no bụng, chỉ cần có thứ gì đó có thể lấp đầy bụng, không quá đắng, không quá khó ăn là cô đã có thể vui mừng cảm tạ trời đất đã đại phát từ bi.

Nhưng trời đất còn từ bi hơn cô nghĩ, vậy mà lại ban tặng cho cô một vườn nho hoang dã lớn như vậy.

Những quả nho này tuy không ngọt bằng những quả nho chất lượng được tuyển chọn kỹ lưỡng trong siêu thị nhưng lại có ưu điểm là nhiều nước, rất giải khát, vị chua chua ngọt ngọt đối với Lục Dao vừa trải qua địa ngục lá cóc, miệng đắng ngắt, vừa đói vừa khát thì quả thực là món ăn do trời ban.

Hơn nữa, nho hoang dã có một ưu điểm mà nho trồng nhân tạo không thể sánh được, đó là thơm.



Nho hoang dã vốn có một mùi thơm đặc biệt tự nhiên, cộng với kết cấu hơi dai, khi cắn một miếng, răng như xuyên qua từng lớp cản trở của thịt quả, cả hàm răng như được bao bọc bởi thịt quả, khoảnh khắc sau, vị chua chua ngọt ngọt tràn ngập khoang miệng, tuy không có tác dụng kích thích tức thời của đường công nghiệp nhưng ăn vào lại có hương vị riêng, khiến người ta nhớ mãi không quên.

Khán giả xem phát trực tiếp bên ngoài nhìn Lục Dao từ lúc nhét nho vào miệng như quỷ đói chuyển sang nhét nho vào miệng một cách chậm rãi và hưởng thụ, từng người không nhịn được bắt đầu mím môi tưởng tượng những quả nho trong tay Lục Dao ngon đến mức nào.

"Chắc chắn rất thơm nhỉ? Tôi nghe nói nho hoang dã rất thơm."

"Trông có vẻ nhiều nước, chắc chắn rất giải khát."

"Nhìn Lục Dao ăn ngon lành như vậy, chắc chắn cũng rất ngọt."

"Chết tiệt, tôi xem chương trình sinh tồn trên đảo hoang, tại sao lại đói bụng?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook