Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 18:

Nam Hồ Cẩm Lí

06/06/2024

Mùn tích tụ nhiều năm khiến cho đất ở đây rất tơi xốp, đào lên không khó khăn. Cô khai khẩn một mảnh vườn nhỏ rộng một mét vuông, sau khi đào tơi hết đất, đào vài cái hố, trồng hết số khoai tây to đùng mang theo suốt dọc đường vào đó.

Đợi làm xong hết những việc này, bầu trời đã phủ đầy ánh sáng ráng chiều, Lục Dao lại đi dọc theo rìa rừng, vốn chỉ muốn tìm chút cỏ khô về làm mồi nhóm lửa nhưng lại vô tình phát hiện một bụi chuối nhỏ.

Nhà cũ của Lục Dao cũng có cây chuối nhưng theo ấn tượng của Lục Dao thì thứ quả này không ngon chút nào, kém xa chuối đến mười vạn tám nghìn dặm, ưu điểm duy nhất là lá của nó thực sự rất to, tuổi thơ của Lục Dao tràn ngập những kỷ niệm cùng các bạn nhỏ vui vẻ phá hoại lá chuối nhà người khác đội lên đầu làm ô che mưa.

Tất nhiên, bây giờ Lục Dao không cần ô che mưa nhưng cô thấy mình có thể ngủ trên một chiếc "Giường." thoải mái hơn.

Ban đầu cô định trực tiếp trải một lớp cỏ khô trên mặt đất, sau đó trải thêm vài chiếc lá làm giường, bây giờ có thể trải thêm một lớp lá chuối trên cỏ khô.



Lục Dao hái bốn năm lá chuối về, trải dưới gốc cây trồng khoai tây của mình, sau đó bắt đầu siêng năng đi khắp nơi thu thập cỏ khô.

Mùa hè trời khô hanh, cỏ khô không khó thu thập, Lục Dao nhanh chóng mang về một đống cỏ khô, tiện tay tìm thêm một ít cành cây khô nhỏ.

Cô có kinh nghiệm nhóm lửa phong phú ở nông thôn, biết rằng loại cành cây khô nhỏ này là dễ nhóm lửa nhất.

Cuối cùng, Lục Dao dọn sạch một không gian tương đối sạch sẽ để phòng cháy, xếp vài viên đá rộng nhặt ở rạn san hô trên bãi biển thành một cái bếp nhỏ, sau đó giẫm chân lên một khúc gỗ khô to bằng bắp chân.

Thực ra cô chỉ thấy việc nhóm lửa bằng cách dùng que cọ xát vào gỗ trong sách, chưa từng thử nghiệm trong thực tế, thậm chí không biết các bước cụ thể, chỉ có thể dựa vào nguyên lý ma sát sinh nhiệt, dựa vào hình ảnh nhóm lửa bằng cách dùng que cọ xát vào gỗ mà mình thấy trong sách để làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook