Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 17:

Nam Hồ Cẩm Lí

06/06/2024

Đã định lấy nho làm lương thực rồi, nếu còn dùng vài chiếc lá gói thì thật là hàn sầm, Lục Dao vừa cởi áo khoác trải ra đất để đựng nho, vừa cảm thán may mà ở nhà mình bật điều hòa thấp nên không chỉ mặc một chiếc áo khoác bên ngoài, bên trong còn mặc một chiếc áo dài tay chui đầu, tuy không dày nhưng cũng đủ để bảo vệ cánh tay của cô khi đi trong rừng không bị trầy xước hay bị đốt.

Rất nhanh, Lục Dao đã hái được bảy tám chùm nho to mọng, nhét đầy áo khoác, cô buộc hai ống tay áo và mép áo lại thành một cái bọc nhỏ xách theo, tay kia ôm khoai tây và lá cóc trong lòng, vòng qua vách đá này, tiếp tục đi về phía trước.

Đi qua vách đá, lại đi về phía trước khoảng nửa giờ, Lục Dao nghe thấy tiếng sóng biển.

Lúc này trời đã gần về chiều, Lục Dao ôm nho và khoai tây thở hổn hển đi đến một khu rừng thưa thớt.

Khu vực này toàn là cây gỗ rụng lá cao lớn thẳng tắp, lúc này đang là giữa mùa hè, tán cây rậm rạp che kín ánh nắng mặt trời, khiến những cây bụi thấp và cỏ dại không có chút không gian nào để sinh trưởng nên trên mặt đất chỉ phủ một lớp lá rụng dày, ngoài vài cây nhỏ ủ rũ, không còn cây bụi cỏ dại nào khác.

Lục Dao vừa bước vào khu rừng này đã không nhịn được mà sáng mắt lên, lại nghe thấy tiếng sóng biển vỗ ngày càng rõ ràng, càng chắc chắn rằng mình sắp đến gần một bãi biển nào đó.

Cô thuận theo tiếng sóng biển đi thêm mười phút nữa, trước mắt bỗng nhiên sáng sủa, một bãi biển rộng lớn đột nhiên hiện ra trước mắt.

Lục Dao không nhịn được mỉm cười, có nước biển nghĩa là có muối, hơn nữa mặt đất ở đây bằng phẳng, cỏ dại rất ít, trên mặt đất còn có một lớp mùn dày, đất có màu nâu sẫm màu mỡ, chắc chắn rất thích hợp để trồng trọt.

Cô cẩn thận đặt những quả nho và khoai tây, lá cóc mang theo suốt dọc đường xuống, tùy ý trồng lá cóc ở rìa rừng, sau đó đi vào rừng, tìm một cây đại thụ to lớn, nhặt trên mặt đất vài cành cây khô to hơn, bắt đầu đào đất trên mặt đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook