Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 23:

Nam Hồ Cẩm Lí

06/06/2024

Tuy nhiên, hắn chạy cả một buổi chiều, ngoài vài con thỏ ra thì không gặp được gì cả.

Để chống đói, Trương Tử Cường chỉ có thể bắt trước hai con thỏ, kết quả là sau khi bắt được thỏ, lại gặp rắc rối mới, hắn không mang theo bật lửa!

Ăn thịt sống là điều không thể chịu đựng được! Có quỷ mới biết bên trong có loại ký sinh trùng gì, hơn nữa còn khó ăn chết đi được.

Cuối cùng Trương Tử Cường chỉ có thể miễn cưỡng học theo người xưa dùng que lửa lấy lửa nhưng cái que lửa chết tiệt đó hoàn toàn không dễ như hắn tưởng, hắn đã chà nát cả tay mà vẫn không chà ra được lửa, cuối cùng đi cả một buổi chiều vừa mệt vừa đói vừa khát, Trương Tử Cường chỉ có thể nhịn buồn nôn, liều lĩnh uống một ít máu thỏ, còn ăn một ít thịt sống, suýt chút nữa là nôn hết cả ruột ra.

Thấy trời sắp tối, Trương Tử Cường ăn no uống đủ tùy tiện tìm một cái cây ngủ, trước khi ngủ, hắn còn không ngừng tính toán trong lòng đủ loại con đường tương lai của mình, sau khi chinh phục ma thú, hắn có nên bắt vài con ma thú cái để chơi đùa không nhỉ, trong đám ma thú hẳn cũng có con đẹp chứ, hắn là lãnh chúa, đương nhiên phải thế này thế kia thế kia...

Trương Tử Cường mở mắt ra, nhìn khu rừng yên tĩnh vô cùng và mùi hôi thối phát ra từ những phần thỏ còn sót lại do chính mình ăn, thở dài.

Lòng bàn tay hắn vẫn còn đau âm ỉ, đốt lửa cũng khó khăn quá đi mất.

Chờ tìm được ma thú, việc đầu tiên chính là dụ dỗ một con biết phun lửa về nấu cơm cho mình. Trương Tử Cường thầm hạ quyết tâm, chuẩn bị đứng dậy nhưng ngay sau đó, bên tai hắn ta lại vang lên một giọng nói.

"Kiểm tra thành quả xây dựng xong."



"Thành quả xây dựng: Không có."

"Kết quả xây dựng không đạt yêu cầu, xử lý xóa sổ."

...

"Kết quả xây dựng không đạt yêu cầu, xử lý xóa sổ."

"... Xử lý xóa sổ."

Trước buổi phát trực tiếp, mọi người kinh ngạc nhìn Chủ thần đột nhiên bắt đầu xóa sổ người chơi bản sao Hoang đảo, rơi vào sự hoảng loạn chưa từng có.

"Sao lại thế này! Mới có chưa đến ngày thứ hai mà!"

"Tôi nghe nói bản sao Liên sao đã qua một tháng rồi mà vẫn chưa xóa sổ!"

"Bạn tôi nói bản sao Cổ đại mới bắt đầu xóa sổ vào ngày thứ năm, tại sao bản sao Hoang đảo lại nhanh như vậy!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook