Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 24:

Nam Hồ Cẩm Lí

06/06/2024

Trong chín mươi chín giao diện phát trực tiếp, có thể thấy bằng mắt thường, ba trong số mười hai người chơi bị đưa vào bản sao Hoang đảo đột nhiên biến mất, đều là vì "Thành quả xây dựng không đạt yêu cầu."

Còn chín người kia, khán giả nhìn vào cái gọi là thành quả xây dựng của họ, thấy họ cũng chẳng có thành quả xây dựng gì.

Trong chín người chơi này, có người chỉ nhìn thấy một bụi cải trắng mọc tốt ngoài đồng, thấy thích nên tiện tay nhổ cỏ cho cải trắng và vây cải trắng lại, thế là nhận được 1 điểm lãnh thổ; có người đi săn còn đốt lửa trại, dùng dây leo vây một vòng lớn làm "Lãnh thổ." của mình, kết quả là không nhận được 1 điểm lãnh thổ nào nhưng cũng không bị xóa sổ; còn có người dùng dây leo làm một cái lờ bắt cá siêu nhỏ đơn giản, may mắn bắt được cá ở ven biển, còn dùng que lửa lấy lửa nhưng cũng chỉ nhận được 1 điểm lãnh thổ...

Khán giả nhìn cách phân phối điểm lãnh thổ thần kỳ này, nhìn thế nào cũng thấy khó hiểu.

"Chủ thần không lừa chúng ta chứ? Tổng cộng chỉ có chín mươi chín hy vọng, dễ dàng xóa sổ ba người như vậy, chơi thế nào được?"

"Không đến nỗi, nếu thực sự chỉ muốn giết chết chúng ta thì không cần phải mất thời gian tạo ra trò chơi gì cả. Có lẽ là xóa sổ theo quy tắc, chỉ là chúng ta tạm thời chưa đúc kết ra được."

"Tiếp tục quan sát đi."

"Nói về bản sao Hoang đảo, cô gái nhỏ tuy trông có vẻ yếu nhất nhưng trong số mấy người thì cô ấy cũng là người nhận được nhiều điểm lãnh thổ nhất phải không? Đủ ba điểm lãnh thổ đấy."



"Đúng vậy, mấy người khác đều chỉ nhận được một hoặc hai điểm."

"Xem ra hệ thống thích trồng trọt hơn là săn bắn?"

"Xem Lục Dao dùng ba điểm lãnh thổ này để mua gì, lựa chọn nhỏ bé vào thời kỳ mới bắt đầu rất có thể sẽ quyết định lộ trình và mức độ khó sau này."

...

Trên hoang đảo, Lục Dao duyệt danh sách hàng hóa muôn hình vạn trạng, cuối cùng cũng hạ quyết tâm.

Cô quyết định dùng ba điểm lãnh thổ này để mua ba thứ.

Dao, bật lửa và một chai nước khoáng.

Lý do chọn dao thì không cần phải nói nhiều, hoang đảo thì phải có.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook