Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 33:

Nam Hồ Cẩm Lí

10/06/2024

Vì vậy, mặc dù đã có những công cụ cao cấp của xã hội văn minh so với ngày hôm qua như dao, thanh magie, nước suối nhưng khi đến trước chùm nho, Lục Dao vẫn như hôm qua, không chút hình tượng lao vào, không có chút phong thái của người văn minh nào.

Trên màn hình bình luận, một nhóm người cười ha hả vô lương tâm bắt đầu bình luận "Chị Lục à, như vậy là không đứng đắn rồi": "Phong thái của người văn minh đã tan thành mây khói rồi": "Lúc lạc đường đã tan thành mây khói rồi, đại lão ạ."

Cũng có người cảm thấy phải cố gắng bảo vệ danh dự cho Lục Dao: "Các người hiểu gì chứ, đây gọi là phóng khoáng, không giả tạo!"

"Chị Lục mới là người có bản chất thật sự!"

"Quả nhiên là chị Lục, ăn một chùm nho cũng toát lên khí chất của đại lão!"

"Nói mới nhớ... Tôi lại đói rồi."

"+1" "+1" "+1"



Một nhóm người vô liêm sỉ thèm thuồng chùm nho của Lục Dao và vì trước đó có một số người cố tình đến theo dõi Lục Dao vì cảnh đan giỏ tre tại chỗ nên số người theo dõi Lục Dao cũng tăng nhanh chóng.

Trên đảo hoang, Lục Dao nắm lấy dây nho ăn một bữa no nê, rồi cẩn thận lấy con dao ra, đặt chai nước suối vào đáy giỏ tre, sau đó mới bắt đầu chọn những quả nho chín nhất cho vào giỏ tre.

Mặc dù còn phải đi đào khoai tây nhưng Lục Dao không chắc mình có thể tìm lại được những củ khoai tây đã đánh dấu hôm qua hay không, càng không chắc phải mất bao nhiêu thời gian. Trong thời điểm cần tranh thủ từng phút từng giây để cố gắng sinh tồn như thế này, so với những củ khoai tây không chắc có tìm được hay không thì nho là thứ chỉ cần cúi xuống là có thể hái được, nhất định phải cho vào giỏ tre của mình trước đã.

Nếu cô không tìm thấy khoai tây, cũng có thể đeo giỏ nho này về, hôm nay coi như không uổng phí.

Đợi đến khi nho chiếm bốn phần ba không gian của giỏ tre, Lục Dao đeo giỏ tre lên người, cân nhắc trọng lượng, dừng lại, không thể tham lam, nếu cho thêm nữa thì không đeo được nữa.

Tiếp theo là đi tìm những củ khoai tây mà cô đã phát hiện ra trước đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook