Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 34:

Nam Hồ Cẩm Lí

10/06/2024

Khoai tây cùng với lá trên mặt đất khá chiếm diện tích, lại không thể làm hỏng, không tiện dùng giỏ tre đựng, cô định đào ra rồi ôm đi.

Hai giờ chiều, cô bẻ một ít lá cây che kín chùm nho rồi giấu vào giữa dây nho, dùng lá nho bọc một chùm nho bỏ vào túi để giải khát trên đường, cầm dao đi theo con đường hôm qua vào sâu hơn trong rừng.

Trong trường hợp có nho để giải khát, không thể uống nước suối, tổng cộng chỉ có ba lít nước suối, uống một ngụm, ít đi một ngụm, nhất định phải cố gắng tiết kiệm để phòng khi cần.

Địa hình trong rừng càng sâu càng phức tạp, Lục Dao không nghi ngờ gì nữa khi lại rơi vào vòng luẩn quẩn đi sai đường - sửa lại - đi sai đường - sửa lại, đi gần hai tiếng mới tìm thấy nơi cô đã để lại dấu hiệu gần nhất.

Mà ngay cả khi đã tìm thấy, muốn tìm lại được bụi khoai tây trước đó cũng không dễ dàng như vậy.

Trong tầm mắt toàn là cỏ cây xanh mướt, muốn liếc mắt một cái là tìm thấy vị trí mình nhìn thấy khoai tây lần trước nào có dễ như vậy, ngay cả khi đã đánh dấu nhưng hôm qua Lục Dao không có công cụ gì trong tay, chỉ có thể bẻ gãy và giẫm nát tất cả cỏ dại và cây bụi gần khoai tây để lộ ra mà thôi.

Những người hái sâm ở núi Trường Bạch có truyền thuyết rằng khi gặp nhân sâm nhất định phải dùng dây đỏ buộc chân cho cây sâm nếu không cây sâm sẽ chạy mất, là vì trong khu rừng nguyên sinh rậm rạp, cây cối quá nhiều, nhìn từ hướng nào cũng như nhau, không dùng thứ gì đó không phù hợp với môi trường để đánh dấu thì chỉ cần quay đi là sẽ không tìm thấy vị trí ban đầu nữa.

Lúc này, Lục Dao cũng rơi vào nỗi phiền muộn không tìm thấy vị trí ban đầu, đi đi lại lại mấy lần theo trí nhớ, mà không tìm thấy được bụi khoai tây đó.

Lục Dao quay vòng vòng tại chỗ tìm khoai tây không khỏi nghi ngờ cuộc đời, hôm qua cô nhất định đã mở buff may mắn nào đó, nếu không thì làm sao có thể ở trong khu rừng mênh mông liên tiếp gặp ba bụi khoai tây, toàn bộ đều "yêu từ cái nhìn đầu tiên." với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook