Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 39:

Nam Hồ Cẩm Lí

10/06/2024

Hôm nay có kinh nghiệm nên cô xới ít hơn, đào một diện tích vừa đủ, vừa có thể trồng bụi khoai tây mới đào này xuống, vừa không lãng phí đất.

Đợi đến khi củ khoai tây cuối cùng được chôn xuống đất, Lục Dao dùng mu bàn tay lau mồ hôi trên trán, gió đêm thổi qua tấm lưng ướt đẫm mồ hôi, cô không kịp đề phòng hắt hơi một cái thật mạnh, đột nhiên cảm thấy trời lạnh hẳn đi.

Lục Dao ngẩn người một lúc, vài giây sau mới phản ứng lại.

Mặc dù lúc đào gừng, nhổ hành lá đã giương cao ngọn cờ cảm lạnh nhưng thực tế cô không để tâm đến điều này, cái hắt hơi này lại nhắc nhở Lục Dao, trên hòn đảo hoang này không có điều kiện y tế hiện đại, đừng nói là cảm lạnh, tốt nhất cô đừng để da bị trầy xước, nếu không bất kỳ vết thương hay bệnh tật nào cũng có thể cướp đi mạng sống nhỏ bé của cô.

Hiểu được điều này, Lục Dao cảnh giác hơn, cô nhìn ba cây gừng dại mà cô định trồng bên cạnh mình, quyết định nhẫn tâm bẻ hai nhánh để nấu nước gừng cho mình uống, cũng cho thêm cả hành lá dại.



Sau khi quyết định xong, Lục Dao phân loại hành lá dại và gừng dại mà cô định nấu nước gừng, nhanh chóng trồng nốt số hành lá dại và gừng dại còn lại vào giữa luống đất hôm qua, rồi đứng dậy đi tìm củi gần đó.

Hôm qua cô chỉ tìm một ít củi nhỏ và cỏ khô để nhóm lửa nhưng sau đêm qua, cô biết rằng nhiệt độ trên đảo hoang vào ban đêm rất thấp, nếu không có lửa bên cạnh vào ban đêm thì rất dễ bị cảm lạnh, cô quyết định rằng sau này mỗi tối sẽ đốt lửa trại qua đêm, tất nhiên là sẽ cần nhiều củi hơn.

Bây giờ là mùa hè, đảo hoang lại không có người ở, thứ không thiếu nhất chính là các loại cành cây khô, Lục Dao tùy tiện đi vào một khu rừng bên cạnh, nhặt được không ít củi, khi cô ôm đầy củi chuẩn bị quay về, nhờ ánh sáng đã hơi tối trong rừng, cô phát hiện ra một vài thứ quen thuộc dưới gốc một cây cổ thụ hai người ôm.

Nấm dại, là loại mà cô đã từng ăn ở nông thôn khi còn nhỏ.

Mặc dù không biết tên gọi là gì nhưng đây không phải là cuộc thi thẩm định thực vật, biết rằng có thể ăn là được rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook