Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 40:

Nam Hồ Cẩm Lí

10/06/2024

Khóe miệng Lục Dao không nhịn được mà nhếch lên.

Đây đúng là buồn ngủ gặp chiếu manh, trời mới biết chỉ dùng gừng dại và hành lá nấu nước sẽ khó uống đến mức nào nhưng nếu có nấm dại tươi ngon thì có thể coi là một món canh rồi.

Nghĩ vậy, bụng Lục Dao cũng kêu ùng ục, cảm giác đói liên tục phát ra từ trong bụng cô, điều này khiến Lục Dao vừa buồn cười vừa cảm thán, cô mới rời xa xã hội văn minh loài người được bao lâu chứ, bánh mì kẹp thịt, gà rán, cánh gà rim coca, sườn chua ngọt, tôm rim dầu, món nào không ngon, món nào không phải là món mà cô muốn ăn thì ăn, nhưng bây giờ, chỉ một món canh nấm gừng chưa kịp nấu thôi mà đã có thể khiến cô thèm thuồng rồi.

Lục Dao nhanh chóng hái mấy cây nấm dại nhét vào túi, rồi đi về nhà.

Nơi dùng để đục gỗ lấy lửa hôm qua, cỏ khô và cành cây nhỏ vẫn còn, bếp lò tạm bợ bằng đá cũng vẫn còn, Lục Dao lấy que đánh lửa bằng magiê mà cô cất giữ cẩn thận ra, tạo ra ngọn lửa nhân tạo đầu tiên trên đảo hoang này.



Hiệu quả đánh lửa của bột magiê không cần phải nghi ngờ, tia lửa lập tức đốt cháy cỏ khô, ngọn lửa liếm lên những cành cây nhỏ xếp thành hình chữ thập phía trên cỏ khô, cuối cùng lộ ra từ khe hở của phiến đá phẳng được đặt ở trên cùng của bếp lò nhỏ, một đống lửa đã cháy lên.

Lục Dao cho thêm vài khúc gỗ to vào đống lửa, để lửa cháy tốt hơn, cô lấy một ống tre mà cô mang về vào buổi sáng ra.

Cô nhìn vào đáy ống tre, mặc dù tre sống không dễ cháy nhưng rồi cũng sẽ cháy thủng, xem ra ống tre này chỉ có thể dùng làm đồ tiêu hao, may là cô có cả một rừng tre làm hậu thuẫn.

Giỏ đeo lưng ở ngay bên cạnh cô, cô lấy hết nho ra đặt trên lá chuối để hong khô, lấy ra chai nước khoáng vẫn luôn để ở dưới cùng.

Tổng cộng ba lít nước, vì chưa tìm được nguồn nước nên cô muốn tiết kiệm, tổng cộng chỉ uống vài ngụm, cộng lại có lẽ chưa đến 200 ml, nhớ lại cảnh mình mang theo một chai nước to như vậy chạy khắp nơi, Lục Dao sờ đầu, đột nhiên cảm thấy mình phấn khích quá nên ngốc nghếch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook