Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 43:

Nam Hồ Cẩm Lí

10/06/2024

Trước màn hình phát trực tiếp, luồng bình luận vốn náo nhiệt đột nhiên im lặng trong chốc lát.

Một lúc sau, mới có một bình luận chậm rãi trôi qua: "Chỉ là một miếng khoai tây nướng bình thường thôi mà, thậm chí không có thì là và ớt, các bạn sẽ không đói chứ?"

Trên màn hình bình luận nhanh chóng trôi qua một loạt "Tất nhiên là không", "Làm sao có thể", "Không thể nào, chỉ là khoai tây nướng thôi mà, ai sẽ vì… ôi khoai tây nướng của tôi đến rồi, tôi đi trước đây"...

Một số người nhìn chằm chằm vào bình luận cuối cùng, luôn cảm thấy có gì đó không ổn.

Cuối cùng cũng có một người thành thật hỏi trên màn hình bình luận: "Giao hàng tận nơi là có ý gì? Không phải anh ta lén đặt khoai tây nướng chứ?"

Màn hình bình luận lại im lặng vài giây, sau đó bắt đầu điên cuồng trôi qua: "Hahaha thực sự có người tin lời của lão già trên màn hình bình luận.", "Mọi người mau xem này, ở đây có một người thành thật! Chúng ta cùng bắt nạt anh ta đi!", "Một người thành thật, tôi chỉ cần một cú đấm là có thể đánh khóc mười người."



Người thành thật đó vẫn tiếp tục bình luận một cách chân thành: "Ý các bạn là, anh ta thực sự đã đặt khoai tây nướng?" Sự chân thành xen lẫn một chút run rẩy của người thành thật sau khi bị bắt nạt thì tỉnh ngộ.

Nhìn thấy sự tức giận của người thành thật, những người khác trên màn hình bình luận cuối cùng cũng lộ ra bộ mặt xấu xí: "Tất nhiên rồi, nếu không thì bạn nghĩ tại sao vừa nãy không có ai bình luận?" "Chúng tôi đều đi đặt đồ ăn ngoài/lấy vỉ nướng/ra ngoài tìm quầy bán đồ nướng rồi"

Người thành thật nhìn những người thông minh xảo quyệt trên màn hình bình luận, cuối cùng cũng tức giận: "Các người quá xảo quyệt rồi, tôi sẽ... ôi, xin lỗi, đồ ăn ngoài của tôi cũng đến rồi, hẹn gặp lại."

Màn hình bình luận lập tức lên án mạnh mẽ người thành thật cũng không thành thật, thời thế suy đồi, lòng người không còn như xưa nữa.

Ăn xong khoai tây, Lục Dao dọn sạch một khoảng không gian gần mười mét vuông bên cạnh đống lửa để phòng cháy, sau đó dùng nước biển còn sót lại sau khi rửa hành lá, gừng, nấm để rửa tay và lau mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook