Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 44:

Nam Hồ Cẩm Lí

10/06/2024

Tiếp theo, cô cẩn thận thu dọn giỏ tre và nho của mình, dùng lá chuối đậy lại, rồi cho thêm một ít củi to vào đống lửa, sau đó thành kính tưới phân hữu cơ cho những củ khoai tây mới trồng của mình, cuối cùng mới nằm xuống trong ổ nhỏ của mình.

Trời đã tối đen, tán cây khổng lồ che khuất bầu trời đêm, không nhìn thấy ánh sao.

Lục Dao nhắm mắt, trong lòng theo dõi thành quả hôm nay từng chút một, để lên kế hoạch cho những ngày tiếp theo.

Cô chỉ có ba lít nước khoáng, dù có tiết kiệm đến mấy thì cũng đã dùng gần sáu trăm mi li lít, lượng nước còn lại cùng lắm chỉ có thể dùng được bốn, năm ngày, nếu gặp phải chuyện gì bất ngờ, có khi chỉ hai, ba ngày là hết.

Tìm nguồn nước uống mới là việc cấp bách.

Một bụi khoai tây khác ở quá xa, tìm cũng rất vất vả, chưa chắc đã tìm được, xét đến việc bây giờ cô không thiếu thức ăn, trong vườn cũng đã có hai bụi khoai tây, Lục Dao quyết định hoãn việc tìm bụi khoai tây đó lại, giải quyết chuyện nước trước, ngày mai sẽ đi tìm nguồn nước.

Sắp xếp xong công việc ngày mai, Lục Dao nhớ đến bàn tay vàng mà mình mới nhận được hôm nay - bảng điều khiển trò chơi.



Ban ngày thời gian gấp gáp, cô chỉ kịp vào cửa hàng một lần rồi vội vàng tắt đi, bây giờ rảnh rỗi, cuối cùng cũng có thể xem rồi.

Lục Dao nhớ rằng trên bảng điều khiển trò chơi còn có thể xem diện tích lãnh thổ và điểm lãnh thổ của mình, hệ thống trò chơi dùng những thứ này để tính điểm thành tích của cô trong trò chơi.

Diện tích lãnh thổ có tác dụng gì thì Lục Dao tạm thời chưa biết nhưng điểm lãnh thổ rõ ràng là thứ tương tự như tiền vàng trong trò chơi, có thể dùng để mua đồ.

Nhớ đến ba điểm lãnh thổ ít ỏi đó đã phát huy tác dụng to lớn, Lục Dao hơi kích động mở bảng điều khiển.

Giá mà có thêm một ít điểm lãnh thổ nữa thì tốt, cô còn rất nhiều thứ muốn mua, như máy chưng cất nước ngọt, dây thừng, cuốc, cưa điện, khăn mặt... Lục Dao nghĩ, đưa tay mở bảng điều khiển.

Thực ra trong lòng cô cũng hiểu, trò chơi không thể một lần cho cô nhiều điểm lãnh thổ như vậy, nhiều nhất chỉ cho thêm hai, ba điểm... Ủa?

Lục Dao ngẩn người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook