Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 47:

Nam Hồ Cẩm Lí

10/06/2024

Sáng sớm Lục Dao tỉnh dậy, trên mặt biển đã ló dạng một vầng mặt trời đỏ.

Cô xoa bóp cái cổ đau nhức, phát hiện đống lửa đã tắt, chỉ còn lại một ít than hồng bị tro bọc lại ở chính giữa đang tỏa ra ánh sáng đỏ chập chờn.

Lục Dao nhìn thấy những cục than hồng này, vén tro ra, thành thạo bẻ một ít củi nhỏ xếp lên, sau đó thổi vào một cái lỗ.

"Bùm" một tiếng, đống lửa đột nhiên cháy lên.

Lục Dao ném vào hai khúc củi to, dùng tro vùi nhỏ đống lửa, rồi cầm dao bắt đầu công việc hôm nay.

Kế hoạch hôm nay là tìm nguồn nước nhưng trước đó, Lục Dao phải mở rộng diện tích vườn rau trước đã, tối qua cô đã khám phá ra quy tắc hệ thống mới, không tận dụng thật tốt để mở rộng diện tích lãnh thổ đến mức tối đa thì thật có lỗi với bản thân.

Công việc này không mệt nhọc, Lục Dao chỉ mất chưa đến nửa tiếng là xong.

Sau khi sắp xếp lại, diện tích lãnh thổ của Lục Dao tăng lên từng chút một có thể nhìn thấy bằng mắt thường, đến khi cô làm xong, diện tích lãnh thổ đã biến thành 6 mét vuông.



Lục Dao vốn còn ôm hy vọng xem diện tích lãnh thổ tăng lên nữa thì có thể nhận được điểm lãnh thổ không nhưng đến khi diện tích lãnh thổ của cô đã có 6 mét vuông, điểm lãnh thổ mới vẫn không xuất hiện.

Điều này khiến Lục Dao vừa vui mừng vừa có chút thất vọng.

Cũng không biết quy tắc phát điểm lãnh thổ của hệ thống rốt cuộc là như thế nào, chẳng lẽ ba điểm lãnh thổ đó thực sự chỉ là bàn tay vàng mà hệ thống sắp xếp cho cô một lần, phát xong là hết sao?

Đáng tiếc là không có ai trả lời câu hỏi này của cô, Lục Dao chỉ có thể thu dọn lại suy nghĩ hỗn loạn của mình, tiếp tục quay về với cuộc sống hiện tại.

Ăn xong bữa sáng làm từ nho, Lục Dao kiểm tra lại một giỏ nho lớn mà mình mang về, phát hiện mấy chùm nho chín nhất đã bắt đầu có dấu hiệu thối rữa.

Cô bẻ một ít lá chuối trải ra trên bãi biển ngoài rừng, đem phần nho chín nhất ra phơi nắng.

Phần còn lại chỉ có thể trải ra phơi trong rừng, dù sao thì sau khi phơi thành nho khô, lượng nước trong nho sẽ giảm đi rất nhiều, hiện tại nho là nguồn nước chính của cô, cô không thể phơi hết nguồn nước chính của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook