Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 46:

Nam Hồ Cẩm Lí

10/06/2024

Hiểu rõ được điểm này, Lục Dao không kịp suy luận tại sao không xuất hiện điểm lãnh thổ mới, cô có thể xác định được điểm lãnh thổ nhất định có liên quan mật thiết đến diện tích lãnh thổ, tồn tại một loại quan hệ chuyển đổi nào đó nhưng tỷ lệ chuyển đổi cụ thể là thế nào, hiện tại dữ liệu thiếu hụt, cũng không thể suy đoán.

Cho nên cô vẫn nên thử xem có thể kiếm thêm được chút diện tích lãnh thổ không đã, không tìm hiểu rõ ràng, Lục Dao cảm thấy tối nay mình không ngủ được.

Trong khu rừng tối đen, Lục Dao mò mẫm đứng dậy.

Cô lấy một ít củi khô, lại rút từ đống lửa ra một ít củi đang cháy, đi thẳng đến bên vườn rau nhỏ của mình, đốt một đống lửa mới, sau đó mượn ánh lửa chập chờn, cô cầm dao quỳ xuống bên vườn rau, bắt đầu tiếp tục đào đất.

Chỉ làm thí nghiệm thôi, Lục Dao chỉ đào tơi nửa mét vuông đất là dừng lại, sau đó nhổ mấy cây khoai tây trồng vào hôm nay để làm thí nghiệm.

Cô thử mật độ giống như hôm qua, trồng đầy hai mét vuông đất này, quả nhiên diện tích lãnh thổ biến thành hai mét vuông.



Sau đó cô lại giảm mật độ một nửa, điểm lãnh thổ vẫn không thay đổi nhưng đến khi Lục Dao lại giảm một nửa nữa, diện tích lãnh thổ của Lục Dao lập tức giảm xuống còn một mét vuông.

Sau khi thử đi thử lại nhiều lần, Lục Dao đã dò ra được giới hạn của hệ thống trò chơi, mật độ trồng của cô chỉ cần đạt đến một phần ba mật độ ban đầu, là có thể đạt đến tiêu chuẩn của hệ thống, có thể nhận được diện tích lãnh thổ.

Lục Dao nhìn cái bóng khổng lồ của mình trong vườn rau theo ánh lửa mà đung đưa, trông giống như một con quái vật đáng sợ nào đó nhưng trong lòng cô lại nở hoa.

Không phải chỉ là khai khẩn đất đai thôi sao? Mảnh đất này đất đai tơi xốp màu mỡ, khai khẩn rất dễ dàng, ngày mai cô sẽ trồng lại hết khoai tây của mình.

Nghĩ đến diện tích lãnh thổ mới, Lục Dao chìm vào giấc ngủ say nhưng cô không mơ thấy mình một hơi khai hoang tám trăm mẫu đất trở thành đại lãnh chúa bước lên đỉnh cao cuộc đời, mà là bị một đám quái vật màu trắng nhợt nhạt hình thù mơ hồ đuổi theo cả đêm, đến khi cuối cùng Lục Dao thực sự chạy mệt rồi, đột nhiên nhớ ra đây là đang nằm mơ, dứt khoát đập vỡ bình, để mặc cho quái vật đuổi đến trước mặt mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook