Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 601:

Can Đáo Thiên Minh

08/06/2021

Đương nhiên đối với hắn ta mà nói, cục diện bất ổn định nhất vẫn là tốc độ ra tay của Cố Thiếu Dương e là cũng nằm ngoài phạm vi suy xét của bọn họ.

Cho nên tiếp tới điều gì nên làm trong lòng hắn cũng đã hiểu được một số, đến lúc đó bản thân biến hóa phát triển ra một số điều phiền phức khác, chẳng bằng trước lúc này trực tiếp xử lý hết chuyện đi.

Hiện nay tình hình này khiến hắn nhìn thấy một hình ảnh không giống như bình thường, trên cơ bản cũng chỉ là sự khác biệt của vài sự việc mà thôi.

Thế nên phải làm như thế nào bản thân hắn cũng đã nhận thức được phương hướng, không ngừng phân vân ngay lúc này, chẳng thà thả một tay nắm.

Đi một chuyến ở địa bàn của Medusa, xem thử trong đấy có thứ gì đó không, vả lại ngay lúc này cũng làm cho hắn có hơi bối rối.

Chung quy tình trạng diện tích lớn ở đây hoàn toàn đã khiến bản thân hắn bất ngờ không kịp đề phòng, vả lại lúc này điều gì nên làm đã không còn là do hắn đòi hỏi nữa, ngược lại là sự chuyển biến ở chỗ này.

Hơn thế tới địa bàn của họ rồi, cũng đã nhìn thấy một số biến động ở xung quanh, xem ra lần này nếu bản thân không làm chút gì đó, vẫn mong toàn thân trở ra có lẽ sẽ không dễ như vậy, có điều trước mắt lại khiến hắn nhìn rõ ràng, sự biến động nổi lên xung quanh, nếu hắn đoán không sai, rất có thể vào lúc hắn hoàn toàn có thể bước vào trong đó và giải quyết xong mấy việc, chỉ là một số chuyện trước mắt hắn không nhất định sẽ bỏ mặc bản thân giải quyết nó.

Nhất là trong sự cảm nhận ở trạng thái hiện tại, hắn càng có thể hiểu rõ một số phương diện, rốt cuộc thì thuận theo sự việc mà nói, hoàn toàn làm mình không kịp chuẩn bị.

“Hãy trình lệnh bài của người ra.”

Cố Thiếu Dương không chút hoang mang lấy thứ đó ra từ trong nhẫn không gian, sau đó người trước mặt nhìn hắn một cách quái lạ, không biết hắn đang nghĩ gì.

Nhưng Cố Thiếu Dương trước mắt lại không sơ suất bất kỳ điều gì, trái lại là ở chỗ này yên lặng nhìn hắn, dường như dù cho hắn có lựa chọn như thế nào, hắn đều sẽ có một số cách thực hiện khác, trước mắt ngay bây giờ khiến cho người trước mặt có chút bất ngờ không kịp đề phòng, có điều chuyện nên suy nghĩ cũng là liên tưởng được rổi.

Còn tiếp theo nên làm gì, đã không còn liên quan nhiều đến hắn nữa, dù sao chuyện cũng đã hiện ra một số điều phiền toái dư thừa.

Chẳng qua hắn vẫn suy xét đến một số mặt khác, hoặc là ngay bây giờ hắn không chắc có thể áp dụng phương án này, nhưng chuyện nên làm cũng không thể do dự y như thế.

Tránh cho đến lúc đó dẫn tới một số chuyện phiền toái, hình như cũng chính là bởi nhẫn không gian trên tay hắn nên mới dẫn đến sự chú ý của người xung quanh.



Vì thế tiếp theo đó hắn buộc phải tránh cho việc này xảy ra thêm một lần nữa, nếu không còn có khả năng sẽ dẫn tới việc thừa thãi, hơn thế bản thân cũng thấy được vài phương hướng bên cạnh.

“Con đường này hình như có thể nhìn thấy nữ vương phải không?”

Người trước mặt gật đầu, sau đó còn không quên thân thiết chỉ dẫn hắn một lát, xem ra lệnh bài của hai người đó rất hữu dụng.

Đoán chừng là một thứ có tác dụng, dù sao chuyện kế tiếp hắn cũng đã nhận thức một số phương pháp, phương diện nên suy xét, bản thân hắn đã nhìn rõ rồi.

Còn tiếp theo nên làm thế nào, đó không phải là việc mà hai ba câu có thể giải quyết xong, dẫu sao trước mắt điều nào nên làm hắn đã hiểu ra một số mặt.

Còn kế tiếp ở chỗ này sẽ sản sinh sự thay đổi như thế nào, đó phải xem họ có gây ra điều phiền phức thừa thãi hay không, dù sao chuyện nên suy nghĩ hắn cũng đã nói ra lời rồi. Còn về phương hướn này, họ nghĩ thế nào cũng không còn liên quan đến hắn nữa.

Trái lại sau khi hắn rời đi, người ở đây đều vội vã nhìn sang bên kia, tuy không biết họ đang nhìn gì, nhưng người trước mặt bước đi rất dữ dội.

Ngẩng đầu hình như không có, bởi vì sự thay đổi của họ không còn tiếp tục mở miệng nói gì nữa, trước mắt lúc này vẫn thật sự khiến người ta cảm thấy khá bất ngờ.

Cũng không ngờ căn cứ thủ hộ của Medusa này thế mà lại lỏng lẻo như vậy, giống như là một tổ chức không có trật tự, nhưng bây giờ hắn không thể đột ngột mở lời.

Để tránh ở chỗ này dẫn tới tai vạ khác, dù gì sự việc hiện tại hắn cũng có thể thấy rõ ràng, trước mắt không thể vì vài câu nói của hắn mà đã rước lấy phiền phức khác ở đây.

Vậy đến cùng là một hình ảnh hiếm có, nhưng mà mình cũng cần phải bảo đảm, lúc này một bước bản thân hắn bước ra, có thể có một số quan hệ và phương pháp giải quyết khác.

“Chuyện lần này ta cũng đã hiểu được một phần, họ bước vào với diện tích lớn nhưng cũng không đại diện là hướng về hướng sa mạc, chỉ cần không xông tới cửa nhà, liền kệ họ nên làm cái gì thì làm cái đó, để tránh phân tán thực lực của họ ở chỗ này.”

Nghe được lời này , bản thân cũng dần liếc nhìn vào bên trong, không ngờ ta đã thấy Medusa, quả nhiên người cũng như tên, đẹp thì đẹp, nhưng nghe nói lòng dạ rất độc ác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook