Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 602:

Can Đáo Thiên Minh

09/06/2021

Hơn nữa hắn cũng từng nghe nói phàm là nam nhân từng đối mắt với nàng ta đều biến thành một hòn đá nên Cố Thiếu Dương cùng lắm chỉ lắc đầu một cái.

Hắn cũng không có bao nhiêu hứng thú với người này nên trực tiếp biến mất trước mắt hắn ta. Mỹ Đỗ Toa cũng phát hiện xung quanh xuất hiện một cỗ khí tức khó giải thích. Hình như là hướng về phía nàng mà tới, nhưng tình huống trước mắt không dám đảm bảo có thể thuận lợi nói ra được, vì thế chỉ phất tay tỏ ý những người bên cạnh có thể lui xuống, thuận tiện dặn dò thuộc hạ phòng thủ lại nơi này.

"Nhớ kỹ, mặc kệ bên trong hay bên ngoài đều phải phòng thủ gấp đôi, tránh xuất hiện những tình huống phiền toái khác."

Nghe được lời này, Cố Thiếu Dương gật đầu mà không nói ra suy đoán, trước tiên cứ ghi nhớ lời dặn, nhưng hắn vẫn muốn có được một số thứ.

Tại sao trước đó không cân nhắc tới những phương diện này chứ? Chẵng lẽ nói chỉ là tưởng tượng thôi sao? Hiện tại có lẽ hắn nên kiểm tra lại tình hình xung quanh cho chắc đã.

Còn chuyện có dẫn tới những thứ khác hay không thì cũng chẳng liên quan gì tới hắn cả, đặc biệt còn rất ơhuf hợp với Cố Thiếu Dương, vì hắn cũng đoán được hoàn cảnh đặc thù ở nơi này.

Có vẻ mọi người sẽ không tới đây, hơn nữa nơi đây cũng không phong bế hoàn toàn, xem ra nơi này có cấm chế cấm người xa lạ vào, nhưng nơi càng kỳ lạ càng dễ dàng câu được sự hứng thú của Cố Thiếu Dương.

Vì thế hiện tại, hắn cẩn thận quan sát xung quanh, phát hiện không có ai chú ý tới mình, vì thế hắn trực tiếp nhảy vào trong.

"Vừa rồi nữ vương Mỹ Đỗ Toa ra lệnh, mặc kệ trong hay ngoài đều phải phái binh tuần tra, hôm nay ngươi là người nắm cương vị này, một lúc nữa sẽ có người đổi ca với ngươi..."

Sau đó âm thanh kia biến mất, Cố Thiếu Dương cười nhẹ một tiếng, sau đó nhìn ra bên ngoài, quả nhiên đều nằm trong dự liệu của hắn.

Tuy nhiên họ tuần tra ở bên ngoài, chẳng có liên quan gì với hắn ở bên trong, bây giờ là lúc hắn thể hiện, nắm thật chặt thời gian ở đây trực tiếp giải quyết hết mọi chuyện.

Sau đó ra ngoài hội hợp với mọi người, nhưng còn Mỹ Đỗ Toa thì nàng ta vẫn còn nghi vấn trong lòng. Vừa rồi thân ảnh kia là ai, tại sao lại liên tục di chuyển không ngừng.

Nếu mình có thể tìm được thân phận thực sự của người kia thì có thể mang tới một thay đổi lớn, vì thế hiện tại, Mỹ Đỗ Toa dọn dẹp đồ rồi tới khu vực chiếm đóng.



Thật ra bên trong là một nguồn năng lượng bị phong ấn, hiện tại bản thân nàng ta chưa có năng lực chiếm đoạt và lấy được năng lương đó nên vẫn luôn tránh xa ải này. Hiện tại nàng ta tới xem nơi này có gì thay đổi, có thể giúp nàng ta hấp thu được nguồn năng lượng này hay không.

Thật đáng tiếc vì nó không hề xảy ra bất thường gì cả, lúc rơi vào tay nàng ta chỉ là một luồng không khí trống trơn, tuy đã trông trừng luồng năng lượng này rất nhiều năm nhưng nàng ta không hề nó có chút thay đổi nào cả.

Không biết hiện tại có phát sinh gì hay không, còn về phía Cố Thiếu Dương thì Thất Tinh Long Uyên trong tay bắt đâu run rẩy hưng phấn, xem ra lần này hắn đã lựa chọn đúng, hắn đã nắm được cơ hội lớn trong tay.

Vừa rồi không thể tìm thấy tất cả truyền thừa, nhưng hiện tại vào nơi phong ấn lại có thể tìm được chuyện tốt, nơi này chỉ có một cái hồ nhỏ, hắn lẻn vào đây rất dễ dàng.

Vì thế Cố Thiếu Dương không chút do dự thu hồi Thất Tinh Long Uyên trong tay, bịt chặt mũi nhảy vào, không thể không nói phía dưới hoàn toàn giống nhau như đúc.

Mỗi ngóc ngách hắn đều phát hiện đồ giống như cây cột, mấy cây trụ này chắc hắn là vị trí dùng để phong ấn.

Mặc dù không biết vật bị phong ấn kia có trợ giúp gì nhưng trước mắt không thể nghi ngờ đây là thứ tốt, trên nguyên tắc mà nói thì hắn không nên cân nhắc nhiều mấy chuyện không thiết thực.

Tuy nhiên, thứ bị phong ấn ở nơi này là cái gì, có thể khiến cho đám người kia tốn công thăm dò, dù sao tiếp theo hắn cũng đã sớm dự đoán được, nhưng thứ hắn cân nhắc được thì chắc hẳn người khác cũng đã từng cân nhắc qua rồi.

Trước tình huống nguy cấp này, hắn cũng coi như biết được chút da lông, thà tới lúc đó trải qua trạng thái bị động không bằng lúc này đi tìm hiểu một chút, cũng chẳng phải chuyện gì khó khăn cả.

Dù sao các phương thức suy tính của mỗi người đều khác nhau, có lẽ đây có thể gọi là trong hoàn cảnh khó khăn, đặt bản thân mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, nhưng mục đích của từng người lại chẳng mấy ai là đơn thuần.

Có lẽ nào đó là lý do mà tên áo đen và áo trắng đánh đuổi bọn họ ra ngoài? Hiện tại hắn đã suy nghĩ ra vài chuyện nhưng vẫn chưa khẳng định chắc chắn.

Suy cho cùng tình huống trước mắt chỉ có mình hắn đơn độc, mỗi khi khơi ra được tai họa nào khác thì đúng thực rất khó để ứng phó. Hơn nữa Cố Thiếu Dương cũng đoán trước được, sau chuyện này, hắn chắc chắn sẽ gặp phải phiền toái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook