Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 603:

Can Đáo Thiên Minh

09/06/2021

Suy nghĩ một chút là biết nơi này là địa bàn của Mỹ Đỗ Toa, nếu làm ra chút phương pháp vượt quá phạm vi kiểm soát thì đối phương sẽ tiêu diệt hắn ngay tại chỗ.

Còn những chuyện cần làm sau này thì không cần nói cũng biết là không thể, nhưng dù sao trong tình trạng này hắn cũng khó mà đi dự đoán trước được.

Có lẽ nơi này của Mỹ Đỗ Toa sẽ không chỉ có một màn kia, thậm chí Cố Thiếu Dương còn đoán đó chỉ là màn mở đầu.

Có thể dựa vào một số chuyện sau này mà hắn lĩnh hội được kết quả gọi là bảo bối phải tàng, đồ không thấy mặt trời bao giờ cũng là đồ hữu dụng.

Huống chi người đó lại là Mỹ Đỗ Toa, dù sao hành tun của xà nhân hắn không biết, cuộc sống và tập quán của họ hắn lại càng không biết hơn, nếu có thể giao hảo với người này thì khẳng định là chuyện tốt. Nhưng hắn chỉ sợ sẽ dẫn tới rất nhiều phiền toái thôi.

Hơn nữa hang ổ của Mỹ Đỗ Toa ở giữa, không ngờ hắn có thể phát hiện ra hướng của một số thứ khác, theo lý mà nói, ở sa mạc lớn như vậy không thể nào chỉ có mình động vật như nó cả.

Cho nên kế tiếp hắn cần phải phán đoán xem xung quanh đây có nhân tố mang tính nguy hiểm nào không, dù sao những chuyện cần làm trong lòng hắn đã sớm hiểu rõ.

Thà rằng ở chỗ này không ngừng do dự để xem xét chuyện khác, đặc biệt hắn cũng có thêm thời gian để suy tính những chuyện ngoài ý muốn nữa.

Nhưng khi nghe được giọng nói của mấy người bên cạnh truyền tới, hắn đột nhiên ý thức được hiện tại hắn đang ở trong địa bàn của Mỹ Đỗ Toa, hắn vẫn phải thật cẩn thận.

Khứu giác của đám xà này rất nhạt bén, thậm chí hiện tại còn có thể tìm ra được nơi mà hắn đang ẩn thân. Nếu nói như vậy thì có hơi nhiều lời.

Mà hậu quả dẫn tới là sẽ xuất hiện một số thứ không tốt, nên trước mắt hắn không hy vọng thấy những chuyện đó, trái lại hắn muốn để hết thảy quay trở lại yên lặng, chẳng qua làm như thế hình như không đúng, hắn vẫn rất do dự.

"Chuyện lần này, ta tin tưởng ngươi còn rõ ràng hơn cả ta."

"Ta biết nơi này có nhiều bí mật, nhưng ngươi có nghĩ tới việc ngươi chỉ chăm chăm che đậy có thể khiến họ càng tò mò hơn không."

Nghe thấy lời này, giọng nói của Mỹ Đỗ Toa cũng truyền tới, hóa ra bọn họ vẫn muốn ở đây đổi trắng thay đen, muốn đưa cấm địa này trở lại yên lặng như cũ.



Không thể để bất cứ người nào quấy rầy trật tự trong hắn, nhưng trước mắt, Cố Thiếu Dương không nhịn được mà nổi lên cảm giác tò mò, bọn họ càng muốn che giấu thì đồng nghĩa nơi này nhất định có một bí mật rất lớn.

Đến nỗi bí mật đó là gì thì hắn còn phải thăm dò dần dần, khuôn mặt lạnh nhạt của đối phương chỉ hơi nhếch một chút, sau đó không hề do dự nghiêng đầu đi vào.

Người phía sau vẫn nói thêm vài câu hữu dụng nhưng hắn một câu cũng không nghe được, hiện tại trên mặt mọi người đều hiện lên biểu tình do dự không biết có nên làm hay không. Nhưng lúc này Cố Thiếu Dương đã sớm nghênh ngang rời đi.

Trực tiếp tiến vào trung tâm sa mạc, hoàn cảnh xung quanh khiến hắn cảm thấy có phần kì lạ, mặc dù nói nơi này chính là một khu vực đã bị phong bế.

Nhưng không biết tại sao hoa cỏ bên trong tựa như có người chăm sóc, hình dạng rất đẹp, xung quanh thậm chí còn có một vài động vật nhỏ, giống như một thế giới tươi đẹp thu nhỏ giữa lòng sa mạc vậy.

Đặc biệt là ở nơi này lại xuất hiện một tòa tháp cao, hơn nữa còn lơ lửng trên không như một quả trứng.

Chuyện này thành công khơi gọi sự tò mò của Cố Thiếu Dương, vì thế hắn thò đầu đi tới nhưng vẫn không quên nhìn tình huống xung quanh, nơi này có thể nói là nguy cơ tứ phía.

Thậm chí hắn còn ý thức được phương hướng nơi này hoàn toàn không đơn giản như hắn nghĩ. Nếu như hoàn cảnh không đúng thì vẫn nên bớt nói nhảm thì hơn.

Coi như hắn muốn đi tìm hiểu thì cũng không có ai xung quanh mình giúp hỗ trợ cả, nên Cố Thiếu Dương chỉ đành đứng ở đây dõi mắt đánh giá.

Hy vọng có thể nhìn ra được vị trí cụ thể trong không gian bị bịt kín này, dẫu sao ở xung quanh có rất nhiều nhân tố không đoán trước được, vạn nhất không khí xung quanh đột nhiên biến đổi, hoán đổi vị trí của hắn với người khác thì sao.

Vậy thì chẳng phải hắn không ứng phó kịp, thà rằng thay vì bị rơi vào thế bị động thì hắn chủ động tránh ra, hơn nữa hắn cũng chưa thấy tên áo đen và áo trắng kia.

Xem ra bọn chúng bị chặn ở bên ngoài, không vào được địa bàn của xà nhân, đặc biệt trực giác của hắn nói rằng mục tiêu của chúng là hắn.

Nếu hắn không đoạt được truyền thừa, không trở nên mạnh mẽ thì sợ rằng sẽ nhanh chóng bị hai người bọn chúng xử lí, không khó để nhìn ra mục đích của chúng.

Hoàn cảnh hiện tại cũng khiến hắn ý thức được người xung quanh cũng không thể giúp đỡ hắn mãi được, chỉ có hắn trở nên mạnh mẽ mới có thể tránh được hết mọi tai nạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook