Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 610:

Can Đáo Thiên Minh

13/06/2021

Chuyện trước mắt khiến mọi người có phần bất ngờ, phải biết ở đây có nhiều người đi theo như vậy như trước mắt chỉ có một người được lão gia tử thừa nhận.

Hiện tại trên người hắn đã mang theo ký diệu đặc thù, lúc đầu còn không nhìn thấy rõ ràng, nhưng hiện tại không phải lúc nhìn thấy hay không.

Bây giờ hắn đã có thể tiếp nhận hoàn toàn truyền thừa của Lưu Vân Đại Đế, thậm chí ông ta còn cố ý để lại trên người hắn một kí hiệu để bảo vệ.

Nếu hắn gặp phiền toái gì ngay tại đây thì sẽ có người đứng ra thay hắn chết một lần, nhưng cơ hội chỉ có một, xem ra lão gia tử vẫn ôm thái độ nửa tin nửa ngờ với hắn.

Hơn nữa lúc nhìn lại mục tiêu, trên nguyên tắc mà nói thì hiện tại mặc kệ hắn có nghi ngờ như nào thì cũng không thể rơi vào kết cục kém nhất được.

Cho nên những hình ảnh mà hắn suy đoán sẽ thay đổi theo lựa chọn của hắn, nhưng hắn đột nhiên nhận ra được khí tức nguy hiểm, nếu trước đó hắn có thể làm được thì tại sao giờ lại không chứ?

Là một mũi tên trúng hai con nhạn, nhưng làm thế nào cũng không phải là hắn, vì hiện tại hắn chỉ có một mình, không thể cứ dựa vào một người luôn do dự trong tất cả thời khắc như hắn được.

Thậm chí hắn còn liên tưởng tới một số hình ảnh khác, nhưng hắn không ngại thử nhìn xem những người kia có trợ giúp được gì trong chuyện này hay không.

Dù sao hiện tại hắn cũng có thể nhìn nhận, sợ rằng đối phương vẫn chưa buông lòng cảnh giác với hắn xuống đâu.

Mà hắn lại là người được Lưu Vân Đại Đế tiến cử, khẳng định đã có thêm một thân phận bất đồng, nhưng còn một Triệu Ngữ Yên bên cạnh nữa.

Hắn căn bản không thể tự mình cân nhắc được, nên hắn bị ý thức dẫn dắt làm ra một số hành động không đúng.

Dĩ nhiên hắn cũng thấy được cách làm của mấy người kia, trước mắt thì không phải thời cơ tốt nhưng Triệu Ngữ Yên lại không hề có phản ứng dư thừa gì, giống như chuyện này không liên quan gì vậy.

"Ngươi có cảm thấy Lưu Vân Đại Đế không phải người tốt lành gì không?"

"Lời này của người không thể nói bừa được, Lưu Vân Đại Đế là người chúng ta tôn trọng nhất ở đây, ta chỉ không ngờ người đại đế lựa chọn lại là một người yếu kém nhất ở đây là ngươi.



Còn tưởng rằng người ngài ấy chọn sẽ có khả năng khai thiên lập địa, dù sao phần truyền thừa của ngài ấy cũng không phải thứ đơn giản, vậy mà lại rơi vào người như ngươi."

Trước mắt Cố Thiếu Dương cũng không ngờ Triệu Ngữ Yên lại có thể nói như vậy, trên mặt hắn tỏ ra khó xử, mà quả thật, rơi vào người hắn hắn cũng rất bất ngờ.

Mà phiền toái thì cứ tiếp tục kéo đến, tại sao hắn không xử lí mọi chuyện cho thích đáng thay vì đứng ở đây suy nghĩ linh tinh?

Hơn nữa, Cố Thiếu Dương cũng ý thức được lời Triệu Ngữ Yên nói không sai, nhưng chắc chắn truyền thừa sẽ đem đến cho hắn sự thay đổi lớn.

Mặc dù hiện tại hắn có thể giải quyết được nhưng tình huống chắc chắn sẽ không đơn giản như hắn đã đoán...

Nhưng hắn hiểu rõ, giờ không phải lúc hắn do dự là có thể giải quyết được chuyện, nên hiện tại hắn nhất định phải suy đoán một chút tình trạng.

Thà chờ tới lúc mọi chuyện thay đổi không bằng thừa dịp mọi chuyện còn chưa bắt đầu đã xử lý xong chứ?

"Tòa tháp cao này chia thành rất nhiều vị trí, có khoảng ba mươi tầng, dựa theo truyền thừa mà Lưu Vân Đại Đế để cho người thì chắc hẳn người phải qua được ba mươi tầng này thì mới có thể đạt đoạt hoàn toàn truyền thừa. Tuy nhiên, ta nói thật, ngươi quả thật rất may mắn.

Phải biết truyền thừa của Đại Đế không phải ai cũng có được, người đó phải là người phù hợp với ngài ấy và nhất định phải có căn cơ, nếu không ngài ấy cũng không tùy tiện quyết định chọn người."

Theo như những gì Triệu Ngữ Yên miêu tả, hắn cũng liên tưởng được một số chuyện, xem ra tòa tháp cao này cũng chỉ là một nơi chứa truyền thừa mà thôi.

Cũng không đủ để hắn phải cân nhắc quá kĩ, cho nên chuyện cần làm tiếp theo hắn chỉ cần tập trung một chút là được.

Hoặc giả có một số tình trạng không tốt, hắn rõ ràng có thể phát hiện được khí tức mà tòa tháp làm lộ ra ngoài, có thể nói khí tức tà ác đó giống như có đồ phong ấn bên trong, chẳng phải nói đó là nói Mỹ Đỗ Toa chọn để phong ấn đủ thứ sao?

Nhưng bây giờ cũng chỉ là suy đoán đầu tiên mà thôi, chuyện tiếp theo như nào hắn cũng đã rõ trong lòng.

"Vậy tiếp theo chỉ đành nhờ ngươi ở đây hỗ trợ, hai người chúng ta phải nhanh chóng giải quyết chuyện này, ngươi chỉ huy ta, nói cho ta biết nên làm thế nào để tránh thoát."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook