Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 622:

Can Đáo Thiên Minh

23/06/2021

Vì thế nên hắn gần như đã tính toán mọi thứ chu toàn, tuy nhiên hình như mục tiêu lại không nghĩ phức tạp như hắn.

Dù sao hiện tại có thể nhận biết được những người xung quanh, cho dù có do dự thế nào chăng nữa cũng không chủ động áp sát với hắn, xem ra người này đã nghĩ kĩ những chuyện nên làm hay không.

Mà trong chuyện này hắn không có bất kì quyền phát ngôn nào, mà cho dù có nói cái gì cũng bị mọi người cho rằng đó là lựa chọn chính xác.

Vì thế hắn không mở miệng, nói không chừng còn giảm đi được một số phiền toái không đáng có, dĩ nhiên chuyện này cũng chỉ là phán đoán ban đầu của hắn mà thôi.

Nếu lúc đó thật sự xảy ra một chút phiền toái thì hắn nhất định sẽ ngăn được cơn sóng lần này, chỉ là trong giai đoạn đó sẽ không hề đơn giản.

Chuyện hắn có thể làm hiện tại là cân nhắc kĩ càng các yếu tố của từng người, và thăm dò một số chuyện khác.

Nếu như nói lúc nào hắn cũng tìm được phương pháp hợp lý thì chắc chắc nó sẽ trở thành một cạm bẫy không ai ngờ trước được.

Hắn bên cạnh bố trí mọi chuyện, hy vọng có thể thuận lợi giải quyết, tuy nhiên hình như đối phương không đơn giản như hắn nghĩ. Vì hắn đoán được người khác khẳng định đã để lại bẫy ở nơi này.

Không phải hắn đang tìm đồ, hắn chỉ nhìn xem có tìm thêm được cách nào khác hay không, dù sao trước mắt hắn cũng có một chút thời gian để cân nhắc.

Không nghĩ tới, các biểu tượng trên la bàn đột nhiên thay đổi, tiềm thức của hắn rơi vào biển sâu rộng lớn. Có một cỗ tinh thần lực tới gần hướng dẫn hắn bay lên chính giữa bầu trời nhìn cảnh tượng xung quanh.

Lúc này, Cố Thiếu Dương thấy một con nhện lớn đang vây quanh hắn, thậm chí nó còn không ngừng khạc tơ nhện lên người hắn.

Những sợi tơ nhện đan vào người hắn thành một tấm lưới, còn hắn thì bị vây trong đó, bộ dáng của hắn như nào hắn biết rõ.

Còn Triệu Ngữ Yên ở bên cạnh lo lắng hô tên hắn, nhưng đáng tiếc hắn đã bị nhiều lớp tơ nhện vây kín người.

Cố Thiếu Dương không biết mình nên làm như nào để quay trở lại cơ thể, hắn chỉ cảm thấy cơ thể và tiềm thức cách nhau rất gần nhưng không biết xử lí ra sao mà thôi.

Chuyện cần làm trong lòng hắn đã có sẵn phương hướng, nếu hắn có thể tạo nên hình ảnh mà bản thân muốn nhìn thấy nhất thì có lẽ hắn sẽ chứng minh được, hắn cũng có thể biết được nguyên nhân chân chính của cuộc đại chiến năm trăm năm trước.



Theo tin tức bên ngoài thì khi Lưu Vân Đại Đế bị đày tới địa bàn của tộc xà nhân, sau đó bị người ta phá hủy, phong ấn ở nơi này.

Vì thế trước mắt, hắn phải đảm bảo tất cả tin tình báo hắn có trong tay phải là thật, và thân phận của Lưu Vân Đại Đế vẫn cần phải tìm hiểu thêm.

Còn người đó là thật hay giả thì hắn vẫn chưa chắc chắn được, nhưng trong lòng Cố Thiếu Dương gần như đã rõ chuyện gì nên làm, chuyện gì không nên làm.

Nhất là trong lúc này, hắn còn nhìn thấy được Mỹ Đỗ Toa đang đứng ở tầng dưới cùng.

Không biết nàng ta đang làm gì, không tiến vào tòa tháp, chỉ đứng bên ngoài nhìn vào trong, trước mặt còn có một bình phong che chở, tựa như muốn nhìn thấy được huyễn cảnh bên trong vậy,

Theo lý mà nói thì họ luôn ở trong địa bàn tộc mình, chẳng lẽ nàng ta chưa từng vào trong sao? Còn cấm địa này chưa từng có người ở đây lui tới?

Mà hắn sẽ không tin tưởng vào suy nghĩ này của mình, còn người đàn ông đứng cạnh nàng ta dù cách hắn khá xa nhưng hắn vẫn cảm nhận được sát khí đang lởn vởn xung quanh.

Nếu hắn nhớ không lầm thì người này được gọi là Lạc Tư Mạn, mới đầu Cố Thiếu Dương cũng không để ý nhiều lắm tin tức về người này.

Nhưng hiện tại hắn không nhịn được quan sát thật kĩ Lạc Tư Mạn, mà bức tranh trên tấm bình phong kia vẽ hai người họ, cuối cùng là Mỹ Đỗ Toa chết thảm trong tay Lạc Tư Mạn.

Nếu như nói đó là tương lại thì chứng minh Mỹ Đỗ Toa đang lâm vào nguy hiểm, còn nàng ta thì vẫn đang tụ tập với Lạc Tư Mạn, tám vị Đại Thánh thương lượng chờ lệnh.

Cũng tốt, dù sao nơi này thay đổi càng nhiều thì vết rách càng lớn, năng lượng của tòa tháp cũng bùng nổ nhanh hơn, chắc chỉ cần một thời gian nữa thì một mình Mỹ Đỗ Toa sẽ không thể trấn áp được nữa.

"Gọi họ tới không có vấn đề gì, chỉ là mấy lão nhân gia đó có rời núi hay không thì ta không biết..."

Dù sao trong tám người này trẻ có, hơi già cũng có, thứ quan trọng là họ có bản lĩnh cũng như đủ thân phận để gây khó dễ.

Ở đây chuyện cậy già lên mặt không phải không có, tuy nhiên Đại Thánh đa số được mọi người công nhận, mà thực lực của họ cũng không chênh lệch nhau quá nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook