Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 623:

Can Đáo Thiên Minh

23/06/2021

"Vậy chuyện này nhờ ngươi, ngươi nhớ phải giúp chúng ta xem xem có cách nào tóm được hắn hay không."

Nghe được lời này, đối phương gật đầu, bật cười một cái, sau đó không nói gì nữa. Còn Mỹ Đỗ Toa thì đang nhìn về hướng tòa tháp.

Bình phong che chở ở nơi đó đã xuất hiện vết nứt, nàng ta xoay người trực tiếp đi qua vùng được bình phong che chở, dùng năng lực của bản thân tu bổ lại bình phong, nói thế nào thì Tư Mạn cũng biết rõ thực lực của nàng ta.

Vì thế nên mới hành động từ từ, nếu vừa mới làm đã muốn bắt được Mỹ Đỗ Toa ngay thì đơn giản chỉ là chuyện viển vông, dù sao ai ở đây cũng biết rõ chuyện mình nên làm là gì.

Sẽ không có ai đột nhiên làm ra chuyện gì không cần thiết. Tuy nhiên tình huống trước mắt vẫn khiến hắn cảm thấy bất ngờ.

Nhìn bộ dáng bận rộn của Mỹ Đỗ Toa, đối phương chỉ hơi nhếch khóe môi, tựa như tất cả mọi người hắn đều nắm trong lòng bàn tay vậy.

Sau đó, nụ cười nhàn nhạt đó chậm rãi biến mất, người cũng biến mất theo. Tình hình hiện tại khiến tất cả mọi người đều bất ngờ không kịp đề phòng.

Còn tất cả người của tộc xà nhân đều đang chờ lệnh ở địa bàn, ai cũng không chủ động ra tay, nhưng ai cũng rõ ràng đây là mối nguy hiểm lớn nhất mấy trăm năm qua.

"Yên tâm, tám vị Đại Thánh của chúng ta rất nhanh sẽ tới, ta hy vọng các ngươi có thể cẩn thận một chút, đừng quá hoang mang, quanh đây nguy cư bao vây bốn phía, thậm chí còn có mấy tên người hán đang nhìn chằm chằm hành động của chúng ta."

Nghe vậy, Mỹ Đỗ Toa gật đầu, trực tiếp nghiêng người rời khỏi đây. Bộ dáng của nàng ta lại đưa tới sự chú ý của người bên cạnh, vì thế có một tên nam nhân tiến lên khoác vai Lạc Tư Mạn, trong ánh mắt cũng không dấu được vẻ mê luyến.

"Không phải trước đây ngươi rất coi trọng nàng ta sao? Thậm chí còn đề ra mấy kế sách khác, tại sao hôm nay lại bỏ đi kế sách của mình để ở lại trông trừng nàng ta?"

"Thả con cá nhỏ bắt con cá lớn, có một số chuyện không cần phải gấp như vậy. Huống hồ lần này chuyện khiến ngươi phải ngạc nhiên còn nhiều lắm."

Nhìn bộ dáng thâm sâu khó lường của Lạc Tư Mạn, đối phương có hơi ngơ ngẩn, nếu giống như hắn ta suy tính thì nói không chừng người này chính là nhân tố còn lại, trước đó hắn ta đã sáp nhập được một phần rồi, nếu không cũng chẳng quanh quẩn ở chỗ này. Chỉ là chuyện hắn đoán còn ở phía sau nữa.



Mà lúc này Mỹ Đỗ Toa căn bản không biết đằng sau đã xảy ra chuyện gì, dù sao đối với nàng ta thì tất cả chỉ là một chút hình ảnh được dự đoán trước mà thôi.

Dĩ nhiên, giờ mà có gặp biến cố gì cũng chả có ai quan tâm, dù sao thì hiện tại nàng ta cũng đã hiểu được một số chuyện trong đó rồi.

Theo lý mà nói thì cũng có chênh lệch vì thế nàng ta không muốn do dự quá nhiều, thậm chí có vài chuyện còn chẳng liên quan gì tới nàng ta.

Sau đó, Lạc Tư Mạn liên lạc với các vị Đại Thánh, hy vọng họ có thể xuất sơn hỗ trợ, có vài vị là người quen đều đã đồng ý.

Dù sao họ biết rõ đây là thời khắc quyết định với cừu địch, trước đây Mỹ Đỗ Toa từng có một số hiểu lầm với họ, có thể coi như hắn ta đã nói.

Tất cả mọi thứ ở nơi này để nghịch chuyển, mặc dù không biết có hữu dụng hay không nhưng nếu thay đổi hết thì vẫn có vài chỗ tốt.

Hơn nữa, tám vị Đại Thánh cũng phát hiện một số chỗ phù hợp, nếu nói thực lực của Mỹ Đỗ Toa ở trong tộc là mạnh nhất, cường đại nhất thì họ còn cảm nhận được một hơi thở mạnh mẽ khác, thậm chí còn phức tạp hơn dự đoán của họ, vì thế họ phải chuẩn bị thật kĩ cho mọi trường hợp.

Đại khái, chuyện nên làm cũng chỉ có như vậy, chỉ là quá trình thì không đơn giản như lời nói.

Vì thế hắn ta đang suy tính hết mọi chuyện, quyết định cuối cùng sẽ tìm ra sớm, nhưng có khả năng bản thân hắn chỉ là một quân cờ trong bàn cờ thâm sâu này.

Lúc tám vị Đại Thánh đang thương lượng, trong đó có mấy vị Đại Thánh trẻ tuổi đứng dậy, Tát Lạc nhìn về phía người bên cạnh.

"Ta bế quan đã lâu chưa ra ngoài, không biết bên ngoài hình dạng như thế nào rồi, Khắc Lý Tư Đề ngươi nói đúng không?"

Khắc Lý Tư Đề đột nhiên bị nhắc tên thì ngẩng đầu lên nhìn mọi người, sau đó lại tiếp tục cúi đầu xuống, không biết đang nghĩ tới chuyện gì. Thấy mọi người đang làm chuyện của mình, còn không ngừng bạn bạc kĩ lường thì Lạc Tư Mạn không nhịn được mỉm cười lúng túng.

Dù sao hắn cũng là người ra mặt mời tám vị Đại Thánh ra sân, còn họ muốn làm gì thì hắn không có liên quan chi cả, nhưng Tát Lạc căn bản không hề từ bỏ ý định, tiếp tục nói với Khắc Lý Tư Đề.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook