Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 624:

Can Đáo Thiên Minh

24/06/2021

“Đầu tiên mọi người đừng suy nghĩ chuyện này quá nhiều, chúng ta nên đến bên kia xem tình hình toà tháp trước đi.”

Lời này của hắn ta không đủ khiến mọi người chú ý tới, trai lại chỉ có Tát Lạc vui vẻ chạy tới đứng trước mặt hắn ta.

Cẩn thận nhìn Lạc Tư Mạn, sau đó nhẹ nhàng bóp xương bả vai của hắn ta một cái, Lạc Tư Mạn chỉ cảm thấy toàn thân như muốn tan ra thành từng mảnh.

“Đừng quá lo lắng, đây là người dẫn đường mà ta mang tới, kế tiếp ngươi chỉ cần điều chỉnh lại tâm trạng của chính mình cho thật tốt để áp lại đau đớn không quá nghiêm trọng, nếu làm như thế thì ngươi sẽ nhanh chóng lấy được sức mạnh chân chính.”

Nghe được lời này của đối phương, Lạc Tư Mạn cảm thấy kỳ quái không thôi, nhưng đối phương vừa nói xong câu này liêng hoạt bát rời khỏi.

Khắc Lý Tư Đề bên cạnh quay đầu nhìn Lạc Tư Mạn, tựa như đang cảnh cáo hắn không được phép có ý kiến với Tát Lạc, mà hình như hắn đúng là bị doạ thật.

Tạm thời không phân biệt được ý của hắn, tuy nhiên chuyện kế tiếp lại nằm trong phạm vi kiểm soát của hắn, dù sao trước mắt đã có sẵn phương hướng rồi, tiếp theo là phải xem hắn sẽ biến hoá như thế nào thôi.

Sau đó hắn dẫn theo những người khác trở lại địa bàn. Mà bên này, lúc Mỹ Đỗ Toa ra nghênh đón liền tóm được Na Tháp Toa bên cạnh.

“Không ngờ ngươi cũng tới đây, ta mong chờ ngươi lắm đấy.”

Na Tháp Toa nghe vậy thì che miệng cười, bình thường nàng ta không có quá nhiều bạn bè giao hữu, nhưng người trước mắt với thực lực siêu quần này lại khác biệt. Tuổi còn nhỏ đã lên tới chức vị cao nhất trong tộc, hơn nữa còn là một người bạn không tồi. Sau đó Na Tháp Toa vừa ý Lạc Tư Mạn, còn lặng lẽ kể với Mỹ Đỗ Toa.

“Không thể không nói tên nhóc bên cạnh ngươi không tồi, thực lực mạnh mẽ không nói, tính tình cũng nho nhã lễ độ, nếu muốn ngươi cứ thu lại về phe mình, vừa hay có người bảo vệ ngươi lúc ngươi tới kỳ lột da.”

Nghe được lời này, Mỹ Đỗ Toa chỉ cong miệng, bộ dáng ra điều không muốn.

Với Mỹ Đỗ Toa, bạn lữ là người bảo vệ mình. Mặc dù thực lực của Lạc Tư Mạn rất cao siêu nhưng nếu gặp người có thực lực cao hơn một chút sẽ ngã xuống ngay. Vì không muốn có một bạn tình củi mục như thế nên Mỹ Đỗ Toa đã cự tuyệt ý nghĩ của Na Tháp Toa.



Nhưng nàng ta cũng chưa nói ra, dù sao xung quanh có rất nhiều người, bao gồm cả Tát Lạc nữa, nếu bắt buộc phải tìm ra biện pháp thì đó cũng là một cách tốt nhất.

“Ngươi nói xem Tát Lạc dạo này thế nào?”

“Quên đi, ngươi cũng biết ta quen biết với hắn đã lâu nhưng hắn lúc nào cũng mang theo dáng vẻ điên điên khùng khùng.”

“Nhưng mà thực lực của hắn rất tốt…”

Lời này Na Tháp Toa còn chưa nói xong đã bị Mỹ Đỗ Toa cắt đứt.

“Được rồi, lần này chúng ta tới là để xử lý chuyện toà tháp, còn chuyện liên quan tới bạn lữ thì tạm thời trì hoãn lại. Nói không chừng sau lần hành động này sẽ gặp được lang quân như ý thì sao.”

Nhưng đây cũng chỉ là lời nó cho có thôi, đối phương căn bản không nói gì cả, cuối cùng Mỹ Đỗ Toa cũng không thể lực chọn được cái gì. Dù sao thực lực thực sự giống như những gì mà Lạc Tư Mạn đã nói.

Chỉ là tuỳ tay làm ra mà thôi, không phải xuất sắc tới mức khiến ai nhìn cũng phải sáng mắt. Vì thế hắn chỉ cần gánh vác một chút nhiệm vụ mà thôi. Mà Cố Thiếu Dương cũng đã tìm thấy được phương vị của mình trong toà tháp rồi.

Dù sao trước đó không hề dự đoán được chu toàn nên tình hình trước mắt vẫn khiến hắn cảm thấy ngoài ý muốn, tuy nhiên nếu liên tưởng tới một số chuyện khác thì những suy tính đó đơn giản chỉ là trích xuất từ trạng thái trước mắt mà thôi.

Nhưng dù có vậy hắn cũng không từ bỏ, dù sao trên con đường này, có rất nhiều thứ hắn không thể chiếu cố được.

Vì nghiệp lớn nên hắn mới xử lý sạch sẽ mọi chuyện, mà hắn cũng biết rõ vài người khác đang bắt đầu bác bỏ rồi.

Nếu nói nhất định phải hiểu rõ hết các thông đạo ở đây thì chắc chắn cũng muốn thoát khỏi. Mà Cố Thiếu Dương đang dần hiểu ra được cơ chế của toà tháp.

Xem ra chuyện hắn muốn quay lại thân thể căn bản không hề đơn giản như đã nghĩ, không ngờ cửa ải này lại thiết kế cho hắn phiền toái lớn như này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook