Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 627:

Can Đáo Thiên Minh

25/06/2021

“Ngươi có thể xác định hắn là một trong tám vị Đại Thánh sao?”

“Ta chắc chắn, vị thứ tám của tộc xà nhân không thể nào ở lại trong toà tháp này được.”

“Bọn họ còn phải làm những chuyện khác ở bên ngoài à?”

“Đó là dĩ nhiên, trên địa bàn của tộc xà nhân này, mặc kể là chuyện to hay chuyện nhỏ gì đều do tám người này phụ trách. Thế nên ta mới chắc chắn với phán đoán của mình.”

Trước mắt Cố Thiếu Dương cũng khá do dự, dù sao hắn cũng chỉ cân nhắc tới những phương diện mình đã biết trước. Có lẽ đây chính là phiền toái.

Trong toà tháp chính là khảo nghiệm lớn nhất của hắn, chỉ có thông qua đó mới nhận được truyền thừa của Lưu Vân Đại Đế, nói cho cùng hắn cũng chẳng tình nguyện cho lắm.

Thế nhưng khi nghe được ngữ khí và cách hình dung của họ, hắn có hơi ngoài ý muốn. Dù sao nếu nhìn kĩ sẽ có ích rất lớn, chỉ là cuối cùng nên xử lí như thế nào vẫn phải từ từ mới được.

Sau đó nữ nhân này căn bản không hề muốn chiếu cố hắn, xem ra nàng ta chưa phát hiện ra vị trí của hắn. Vì vậy Cố Thiếu Dương trực tiếp quay lại thân thể của mình.

Mặc dù không rõ chuyện này như thế nào nhưng hắn lại cảm nhận được một chút khí tức. Nhưng nếu hắn không đoán sai thì từ góc độ này, từ chất lượng này, hắn sẽ nhanh chóng dung hoà được với thân thể của chính mình.

Tuy nhiên hắn không ngờ nữ nhân này lại rắc thứ gì đó xung quanh người hắn, thứ đó vừa vặn cản trở con đường tắt để hắn quay lại thân thể nhanh hơn.

Trước mắt hắn cũng đoán được một chút, nếu nói hiện tại hắn đang ở thế chủ động, vậy thì hắn sẽ nắm giữ được thời cơ. Nhưng đáng tiếc hắn lại ở thế bị động, hơn nữa còn bị dắt mũi.

Cũng may có Triệu Ngữ Yên ở bên cạnh yểm hộ, hai người tới tới lui lui, cuối cùng cũng bắt được nữ nhân trước mặt.

Dựa theo cách làm của hắn, muốn tính kế nàng ta lần hai rất khó, nhưng đó cũng chỉ là ngoài ý muốn.

“Không ngờ những người trấn áp ở đây lại có kiểu người như hắn.”



Hắn vừa nói xong liền bị một lực lượng thần kì kéo lại về thân thể, thật ra hắn đã đoán được toàn bộ từ lâu.

Bằng không hắn cũng không đứng đây chịu đầu hàng, không dám phán đoán thêm điều gì, nhưng hắn lại tìm ra được một phương pháp khác.

Nếu hắn thực sự muốn làm thì sẽ không thể tránh được phiền toái về sau, nhưng hắn lại thấy rõ được những vị trí bên cạnh.

Không thể không nói trong chuyện này, hắn phải cân nhắc thật kĩ những phương diện khác, nữ nhân kia đúng là chỉ biến mất trong khoảng thời gian nhất định.

Sau đó nàng ta lại đột nhiên xuất hiện, cũng may hắn không vội, hiện tại rất đáng để cân nhắc. Nhưng sau này thay đổi như thế nào thì hắn không thể giải thích hết được. Hơn nữa hắn cũng biết rõ một số chuyện, phàm là lựa chọn hắn đưa ra đều được trải qua cân nhắc kĩ lưỡng cả.

Hơn nữa, ngay khi hắn xuất hiện ở đây thì cái bóng kia cũng đồng thời xuất hiện, ban đầu hắn cũng không để ý quá nhiều, chỉ nghĩ trốn tránh một chút nhưng hắn không ngờ lại trở nên khó đoán như vậy. Dù sao thực lực của nữ nhân trước mặt đã nằm ngoài khả năng suy đoán của hắn.

Nếu không cũng chẳng xảy ra sai lầm liên tiếp như thế. Mà hiện tại Triệu Ngữ Yên không có cách nào có thể chống lại hắn, cũng như tìm ra được điểm yếu của hắn.

Lúc còn ở trong huyễn cảnh, nàng ta còn tưởng hắn sẽ ra tay tương trợ, dù sao trước đó hắn cũng từng nói khả năng về huyễn cảnh của hắn rất tốt.

Nhưng cho tới lúc thực chiến nàng ta mới biết đó không phải là sự thật, thực lực của hắn chỉ đủ để bố trí bẫy rập hại người, một khi bẫy rập rơi xuống đầu hắn thì mọi lý thuyết đều trở về con số không.

Không có lửa thì làm sao có khói. Ngay cả bản thân nàng ta cũng hiểu rõ điều này, nàng ta biết nhưng vẫn cảm thấy do dự, vậy tại sao nàng ta không cân nhắc tới thứ khác chứ?

Huống chi thay đổi trước mắt cũng khiến nàng ta có hơi ngạc nhiên. Tuy nhiên, đúng lúc này Cố Thiếu Dương lại nhìn về nữ nhân đang hôn mê.

Hắn cứ thế nằm bên cạnh thân thể chính mình, nhưng hắn lại cảm nhận được khí tức không tầm thường, nếu hắn đoán không sai thì nữ nhân này chỉ là thế thân của đối phương mà thôi.

Vì thế thương tổn hiện tại cũng không quá đả động tới hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook