Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 628:

Can Đáo Thiên Minh

26/06/2021

Nhưng hắn không thể bảo đảm an toàn của chính mình được, vì thế hắn chỉ có thể cố gắng bảo vệ bản thân một chút.

Hi vọng có chuyển biến, nhưng không thể không nói, vì chuyện này mà khiến rắc rối tìm tới.

Tình hình trước mắt khiến hắn nghĩ tới một số chuyện khác, nếu hắn có thể suy nghĩ nhiều như vậy thì tại sao lần trước lại khác biệt như thế?

Tuy nhiên ở cửa ải này rồi hắn không muốn do dự thêm nữa, vì thế bước thẳng lên tầng trên.

Giơ tay ấn nút trên vách tường. Không thể không nói, từ lúc hắn đã nhìn thấy những nơi khác hắn đã đoán trước được một số chuyện. Nếu không hắn cũng không dám lỗ mãng, tuy nhiên hắn vẫn cảm thấy kì quái.

Tại sao hắn ấn nút rồi mà xung quanh vẫn giữ nguyên như cũ? Chẳng lẽ có người khác động tay động chân với cơ quan sao? Trước mắt hắn chỉ dám ước lượng một chút, không dám phân tích quá rõ ràng.

Nhưng lớp bụi bám bên ngoài đã bác bỏ đi nghi ngờ của hắn, nơi này từ lâu đã không có ai tới.

Nếu đúng như hắn đoán thì toàn bộ toà tháp cao lớn này được dùng để trấn áp Lưu Vân Đại Đế, nếu vậy thì hiện tại ngài ấy muốn đào thoát cũng rất khó khăn.

Vì thế trước mắt hắn phải thật cẩn thận, phải thật dứt khoát, dù sao chuyện hắn tự thân ra mặt cũng không phải chuyện tốt.

Chỉ là quá trình phức tạp hơn so với suy nghĩ của hắn, hiện tại muốn cân nhắc như thế nào cũng trở thành nan đề.

Cũng có lẽ một số chuyện xảy ra khiến hắn nghĩ tới thứ khác, có thể những mắt xích trước đó không đủ để ngăn cản chuyện sắp xảy ra.

Cho nên hắn phải suy nghĩ nên phản ứng như thế nào, hơn nữa còn phải chứng kiến tận mắt.

Nếu nói những người xung quanh không có ý quấy nhiễu hắn thì chắc chắc hắn phải bắt đầu từ nơi này, chỉ là phải tránh những chuyện trước đó.

Chính hắn muốn xử lí vài chuyện trước, dù sao cũng chẳng có ai muốn rước lấy phiền phức cả, trái lại, hắn nhìn thấy một số vị trí khiến hắn cảm thấy ngoài ý muốn.



“Mấy cái thông đạo này có thể đi, ta muốn xem xem ngươi xử lí chuyện này như thế nào, đừng quên tất cả mọi ngừoi đang chờ ngươi.”

Nghe được lời của hắn, đối phương hơi ngẩn người. Đúng thế, nàng ta dừng lại ở một chỗ quá lâu nên đã nghĩ nơi này an toàn, không hề có chút nguy hiểm nào.

Dù sao trước đó những người có tên trong bảng xếp hàng đều nhìn chằm chằm nơi này. Nếu hắn cứ nghĩ bản thân có năng lực áp đảo người khác thì không khỏi quá tự cao tự đại. Chuyện lần trước hắn cũng thấy rõ, nếu như nhất định phải nói thì đó cũng chẳng phải thứ hiếm có gì. Tuy nhiên hắn thấy rõ được những phương hướng còn lại.

Trong một căn toà tháp lớn như vậy sao có thể chỉ có một người dẫn đường là nữ nhân này được, chắc chắn vẫn còn những ngừoi khác nữa.

Hiện tại hắn phải cam đoan tất cả phương diện đều được xử lí chu toàn, nếu không xử lí tới cuối thì mọi công sức đều trở nên công cốc cả.

Sau đó hai người tìm được một số thứ trong góc, cả hai đều không ngờ họ lại tìm được bí quyết ở nơi này.

Cũng không thể nói như thế được, đây cũng là một trong số chiêu thức của Lưu Vân Đại Đế. Lúc Triệu Ngữ Yên tìm thấy, trong mắt nàng ta chợt loé lên vẻ kinh ngạc, dù sao hoàn cảnh nơi này như nào nàng ta cũng khá rõ ràng.

Huống chi là cục diện trước mắt nàng ta đã đoán được một vài thay đổi xung quanh. Dù sao trước khi phát hiện ra khẩu quyết, mọi vật xung quanh đều dựa theo ưu thế của nàng ta mà thay đổi. Nhưng từ lúc Cố Thiếu Dương bước vào, khí tức xung quanh liền lộ rõ sự khác biệt.

Hơn nữa, khí tức kì lạ ấy không ngừng bay về phía Cố Thiếu Dương, cho dù hắn có ngốc thế nào thì cũng biết xử lí tình huống trước mắt. Vì thế nghiêng ngừoi tránh đi công kích.

Không ngờ đạo công kích màu lam ấy lại dừng trên đầu Tát Lạt rà soát, thế nhưng hắn không hề nhớ ra màu sắc ấy thuộc loại nào, chẳng lẽ đây chính là phiền phức của hắn sao? Nếu giải thích như thế thì có hơi gượng ép rồi.

Nhưng mấy mắt xích như này thường có phương pháp đặc thù giải quyết, Cố Thiếu Dương đang rất cố gắng để phân tích tình huống trước mắt này.

Muốn tìm được ngừoi đứng sau màn, cũng như ngừoi chủ động tấn công hắn. Dù sao bầu không khí xung quanh cũng đều do người đó tạo ra.

Nếu như tìm được manh mối thì chắc chắn không thể nói miệng qua loa được. Hơn nữa thông qua tình trạng này, hắn có thể liên tưởng tới một số phương hướng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook