Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 750:

Can Đáo Thiên Minh

22/09/2021

Lời này của hắn khiến Man Ma hơi ngạc nhiên, không biết đối phương đang nói y hay là nói ai khác, nhưng y chỉ hơi híp mắt nhìn đối phương.

Giống như nhìn hắn là có thể nhìn ra được tất cả manh mối vậy, nhưng trong tình huống trước mắt lại khiến hắn cảm thấy hơi ngoài ý muốn.

Nhưng nói thế nào thì cảm giác vui mừng vẫn còn tồn tại, vì thế hắn không còn cảm thấy đây là tình trạng tồi tệ nữa, đặc biệt là khi hắn còn phát hiện thêm một điểm nữa.

Lúc trước vẫn còn do dự mãi không thôi, sau khi tới đây vì một số lý do không thể tránh khỏi thì đột nhiên lại tìm được lời giải của mấy phương diện.

Tuy nhiên hắn vẫn chưa dám chắc hết mọi chuyện, vì mỗi chuyện đều có điểm bắt đầu khác nhau, nhỡ tới lúc đó kết quả đột nhiên thay đổi thì không phải hắn lỗ vốn rồi hay sao.

Dường như Man Ma cũng phát hiện ra điều gì đó, có lẽ y đã đoán được thân phận thực sự của mình. Không ngờ trực giác của tên này cũng nhạy bén như vậy, như như thế đã biết được có người thay thế mình.

Nhưng cũng không hoài nghĩ tới mức đó, trên thực tế, hắn không biết rằng mặc kệ mọi chuyện có thay đổi như thế nào thì kết quả vẫn sẽ diễn ra như vậy.

Dù sao tất cả mọi người đều đang chờ đợi thời cơ này, nên mặc kệ hắn lựa chọn như nào thì mọi chuyện đều sẽ trở về đúng nguyên bản của nó.

Tuy nhiên, vào thời điểm này hắn lại cảm thấy có hơi ngoài ý muốn, hơn nửa chặng đường hắn không hề phát hiện ra chuyện này nên thời khắc trước mắt khiến hắn có chút bất đắc dĩ.

“Không bằng chúng ta thử cá cược xem, ta tin ngươi cũng phát hiện ra rồi, đa số mọi người ở nơi này đều ngang bằng với nhau cả.

Ta cũng không muốn làm phiền ngươi, càng chẳng muốn bị làm khó, nên cả hai chúng ta mỗi người lùi một bước. Lúc đó với ai đều tốt cả, ngươi cảm thấy thế nào?”



Nhưng Man Ma đột nhiên bật cười điên cuồng, giống như vừa nghe được một câu chuyện cực kì nực cười.

Còn Cố Thiếu Dương vẫn giữ tỉnh táo nhìn y, suy nghĩ của y không có chút liên quan nào tới hắn cả.

Thậm chí hắn còn chẳng muốn chất vấn làm gì, dù sao thì suy nghĩ của mỗi người đều khác nhau, còn hắn chỉ cần an tĩnh chờ đợi kết quả là được.

Nhưng hắn biết đối phương hơn nửa là không đồng ý, nhưng có liên quan gì tới hắn đâu. Hắn không cần sự công nhận của y, cũng chẳng cần biết suy nghĩ của y là gì.

“Suy nghĩ của ngươi thuộc về chính ngươi, nhưng ta lại muốn làm theo như vậy.”

Y cố ý tiến tới bên tai Cố Thiếu Dương để nói ra lời này, dường như sợ bị những người ở gần đó nghe thấy được, lại nói y cũng chỉ là tên giả mạo.

Nếu bị người khác nhìn thấy thân phận thực sự thì tình huống sẽ rất lúng túng, nhưng hành động của y như thế nào cũng không liên quan gì tới hắn cho lắm. Bây giờ hắn chỉ đang chủ động ra tay tương trợ, còn làm như thế nào thì phải xem bản lĩnh riêng đã.

“Nếu nói như vậy thì mọi người còn do dự cái gì nữa, nhanh nhẹn phóng hỏa đốt nó đi. Vừa hay chúng ta đã xử lý xong chuyện này, thời gian còn lại mọi người tự đi xử lý chuyện riêng của bản thân đi.”

Trận đấu vẫn tiếp tục như cũ, tuy nhiên hắn lại phát hiện không khí có chút không bình thường, tựa như đang diễn trò vậy, quả thật đã khiến hắn cảm thấy do dự rất nhiều.

Dù sao thì cũng không ai tin được đây chỉ là suy nghĩ giả tưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook