Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 751:

Can Đáo Thiên Minh

24/09/2021

Hiện tại chỉ có mình hắn là người phải lựa chọn, nhưng chuyện trước mắt lại khiến hắn cảm thấy có chút ngoài ý muốn.

Nhưng gặp phải tình hình quá đáng một chút sẽ dẫn tới sự chú ý của hắn, mà ít hay nhiều hắn đã ra được quyết định bản thân nên làm cái gì. Tuy nhiên lúc này Cố Thiếu Dương vẫn có chút do dự.

Nếu một ngày thực sự phải đối mặt với Lưu Vân Đại Đế thì hắn vẫn sẽ cảm thấy khẩn trương, dù sao cũng nên cân nhắc thêm chuyện này nữa.

Tuy nhiên, hắn cũng biết rới một số cục diện khác, trước mắt, coi như hắn có bản lĩnh ngang trời, muốn hành động thì vẫn phải bắt đầu từ chuyện này.

Mà cũng chẳng phải xử lí mọi chuyện tùy tiện, chẳng lẽ từ đầu tới cuối hắn chỉ là một quân cờ đột nhiên bị tính toán sao?

Nhưng bản thân hắn lại có liên quan với tám vị Đại Thánh, có lẽ ông ta sẽ không vứt bỏ hắn một cách quả quyết như thế, trước mắt hắn đang chờ đợi một thời cơ.

Xem cuối cùng ai sẽ là người trợ giúp hắn, dù sao hắn có thể nhìn ra được, mấy người ngoài kia chắc chắn sẽ không vứt bỏ bản thân mình.

Tới lúc đó, quả thật giống như dã tràng se cát ở biển, đồng thời khiến hắn có chút ngoài ý muốn, nếu quả thật dựa vào chuyện trước đó để làm thì liệu rằng có khác gì so với những gì hắn đã nghĩ hay không?

Dù không biết có thành công hay không, nhưng cũng chỉ có thể làm theo như vậy.

“Chuyện lần này phân nửa là có liên quan, ta sẽ không nói gì, ngươi tự xem xét mà tìm ra cách tốt nhất là được.”

Đối phương nở nụ cười, không nhớ gì cả. Nhưng ngay sau đó lại xảy ra chuyện khiến hắn bất ngờ không thôi.



Lại nói, giai đoạn trước mắt không biết có khiến hắn bất ngờ không nhưng càng như vậy hắn càng có thể dễ dàng chắc chắn được đây là một chuyện hợp tình hợp lí.

Kết quả không ra gì cũng nằm trong dự tính, nhưng hắn lại không hi vọng chuyện này phát sinh, ít nhất là hắn cần thêm một chút thời gian để điều chỉnh. Có thể thấy được chuyện này hắn cũng cảm thấy khá ngoài ý muốn.

Lúc này, tám vị Đại Thánh sẽ lựa chọn một con đường để bắt đầu đi, nhưng không tới phiên hắn tiếp tục tìm hiểu. Tuy nhiên, ai là người cuối cùng tới được địa điểm cuối thì phải xem cách làm của Cố Thiếu Dương.

Trước lúc bước vào tế đàn, Cố Thiếu Dương đột nhiên ngẩng đầu nhìn nam nhân phía trước.

Hiện tại hắn không cần thiết phải nói thêm điều gì để che giấu hành động của mình, nếu quả thật Man Ma chính là Lưu Vân Đại Đế thì chắc chắn y có thể đoán được hắn đang làm ra hành động gì.

Thời khắc trước mắt khiến hắn có chút vội vàng chưa kịp chuẩn bị gì, dù sao trước đây chưa từng thấy một loại bản sao nào có thể phát sinh ra trạng thái này nên hắn không hề cảm thấy đây là chuyện đương nhiên, trái lại vào lúc này càng trở nên đột ngột hơn.

Tuy nhiên, đối phương có vẻ biết hắn chuẩn bị làm gì, chỉ thấy y đột nhiên lui lại về phía sau để kéo dài khoảng cách với hắn.

Mà đối phương lại không có ý định mở miệng nói nhảm, y càng do dự thì hắn lại càng có thêm nhiều cơ hội hơn.

Không biết biết có phải vì không gian ở đây hay không mà từ khi hắn đứng trên tế đàn, sức mạnh của hắn đang khôi phục không ngừng.

Lúc nhìn sang chỗ Man Ma, y đang tỏ ra đã nắm chắc phần thắng trong tay, khóe miệng tươi rói sắp toét tới mang tai.

Nhưng hắn không mở miệng, thậm chí còn chẳng buồn thông báo cho y biết sức mạnh của bản thân đang khôi phục trở lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook