Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 753:

Can Đáo Thiên Minh

26/09/2021

Người vừa tới là để báo tin cho hắn, nói rằng người nhờ là Phù Nhược Sát, khi y trở về sẽ cho hắn một bài học.

Nhưng Man Ma lại không đặt chuyện này vào mắt. Nên nhớ, nếu y mà sợ hãi thì cũng không xứng đáng với cái danh hiệu thống trị của mình. Muốn làm một thủ lĩnh sát phạt quả quyết thì trước tiên phải có được sự tín nhiệm của đám đàn em đã.

Mà người vừa rời đi đột nhiên quay đầu lại nhìn bên này khiến tất cả mọi người ở đây liên tưởng tới một suy nghĩ.

Chi là hiện tại nên ra tay như thế nào vẫn còn là một ẩn số, dù sao cũng không có ai mong muốn bản thân phải xuất hết toàn lực ra hành động. Mà hắn cũng thấy được một vài vị trí xung quanh.

Tả hộ pháp và hữu hộ pháp là hai cánh tay hắn lựa chọn ra, mặc dù thực lực không được coi là siêu quần, nhưng lại rất hữu dụng trong những thời điểm như này.

Dù nghĩ thế, nhưng hắn cũng thấy rõ tình trạng ở đây. Thay vì đứng im chờ đợi thì tại sao không chủ động tìm hiểu tình huống trước, chẳng lẽ những chuyện cỏn con như này cũng khiến bản thân phải do dự sao?

Nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng vẫn quyết định để hai người họ đi theo bên cạnh. Hơn nữa hắn không thể chắc chắn bản thân có thể an toàn tuyệt đối ở trong khu vực này được, nếu không phòng thủ tốt bảo vệ bản thân thì làm cái gì cũng vô ích cả.

Mà lúc này, Cố Thiếu Dương cũng đoán được vài chuyện, hắn chỉ không ngờ đối phương lại làm ra chuyện như vậy. Dù sao trong mắt y bản thân chính là kẻ địch, là người mà y hận không thể lột da lóc xương.

Tuy nhiên hắn cũng chẳng quá vội vàng, tựa hồ mọi chuyện đã nằm trong dự tính của hắn rồi, còn Phù Nhược Sát sẽ nhanh chóng xuất hiện ở đây.



Quả nhiên không ngoài dự đoán, khi hắn vừa bước vào tế đàn thì Phù Nhược Sát đã xuất hiện ở trước mặt, hơn nữa Thất Tinh Long Uyên cũng tùy thời sẵn sàng để hắn sử dụng.

Đối phương vừa thấy Thất Tinh Long Uyên xuất hiện thì xua tay, lại nói trước đó hắn chính là người đuổi y đi, nhưng hiện tại hắn lại không nhịn được mà suy nghĩ tới chuyện khác.

Nếu tình huống ở đây không khác những gì hắn đã nghĩ thì mọi chuyện đã có thể tiến hành, nếu hết lần này tới lần khác xảy ra chuyện bất ngờ thì chắc chắn sẽ không thể tìm thêm được cách xử lý nào khác nữa.

Còn những người ở gần đây, nếu họ nói là thật thì họ hoàn toàn có bản lĩnh làm ra những chuyện này, điều này hắn cũng đã suy đoán trước rồi.

Tính chất mọi chuyện hiện tại đã nằm ngoài phạm vi quản lý của hắn. Còn Man Ma thì hiện tại đang cầm roi mây trong tay quơ lên quơ xuống.

Dáng vẻ không có chút do dự vì Phù Nhược Sát tới. Lúc này, Cố Thiếu Dương ngẩng đầu, mỉm cười nhìn y. Hành động của hắn khiến Man Ma cảm thấy cực kì phiền não.

Vì thế trực tiếp huơ roi quất về phía Cố Thiếu Dương, tựa như chuyện này không hề quan trọng đối với y, đồng thời cục diện này cũng khiến hắn đau đầu không thôi.

Lúc Phù Nhược Sát tới thì thấy khung cảnh trước mặt, trong lòng chắc chắn sẽ rất hốt hoảng mà ứng phó không kịp.

Vừa hay mấy người truy theo hành tung của họ xũng tới nơi, lúc nhìn thấy hình ảnh này, tất cả mọi người đều trở nên khẩn trương, lo lắng Phù Nhược Sát không cứu được ngươi, nếu không mất hết thể diện của lão đại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook