Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 754:

Can Đáo Thiên Minh

03/10/2021

Tuy nhiên nhìn Man Ma không giống như đang gấp gáp cho lắm, trái lại còn cực kì ung dung nhìn hắn, tựa như chuyện lần này không hề có liên quan gì tới hắn vậy.

Tình huống trước mắt hắn chưa kịp đề phòng, nhưng hai mặt song song gần như đều có biến hóa, chỉ là hắn không thể nhìn thấy rõ được thôi.

“Không ngờ ngươi còn học được cả trò giả mạo người khác, không biết hiện tại ngươi lại đang suy nghĩ cái gì.”

Lúc này đối phương chỉ mỉm cười, mặc kệ là vẻ mặt hay quần áo đều toát lên vẻ thuần lương vô hại, nhưng chỉ người ở gần y mới biết y đang suy nghĩ gĩ ở trong đầu.

Dù không biết y định đối mặt với chuyện này như thế nào, nhưng rõ ràng có thể cảm nhận được hình như y đã tẩu hỏa ma.

Mặc dù hiện tại hắn muốn đối phương xông lên, nhưng hắn lại không ngừng suy nghĩ rằng liệu hành động của hắn có dẫn tới những chuyện khác hay không.

Sau đó hắn vừa suy nghĩ vừa nhìn sang một xó bên cạnh, ban đầu hắn cho rằng có thể giải quyết được rồi, nhưng không ngờ kết quả cuối cùng vẫn trở thành công cốc.

Cục diện bày ra trước mắt khiến hắn cảm thấy có hơi đau đầu, nhưng tương tự, hắn vẫn đưa tay túm lấy đối phương, không để y đánh lên trước.

“Bây giờ chỉ còn lại hai người chúng ta ở đây, ta nghĩ ngươi nên hành động một cách chắc chắn, nếu có vấn đề gì ta sẽ thay ngươi xử lý, hiện tại ngươi không nên khẩn trương quá làm gì.”

Nghe vậy, đối phương mới bình ổn cảm xúc hơn một chút, dù sao chính y của biết nếu hiện tại y xông lên thì tình hình chắc chắn sẽ biến đổi theo chiều hướng không tốt. Nhỡ đâu gặp phải phiền toái thì hai người bọn họ chết chắc,

Y muốn xông lên nhưng y cũng hiểu rõ ràng, những chuyện như này gần như không khác gì trong dự đoán của họ cả, chỉ sợ làm thay đổi chuyện gì đó.



“Yên tâm, ngươi cứ yên trí trốn sau lưng ta, nếu có vấn đề gì ta sẽ báo cho ngươi.”

Nghe vậy, Phù Nhược Sát hơi ngập ngừng một chút, hiện tại y không có năng lực gì, không thể đơn phương độc mã xông lên gây chiến được.

Tuy nhiên bây giờ không phải lúc nói linh tinh, dù sao đối phương cũng không thích nghe y thảo luận mấy chuyện chẳng có chút quan trọng nào như bây giờ, khác ở chỗ tình huống phát sinh thêm nhiều hay ít.

Đó cũng là lý do khiến hắn khó mà giữ được sân nhà, càng nghĩ như vậy hắn càng muốn khóa chặt mục đích của chính mình.

Hiện tại phía hắn đã có nhiều người, đủ để chủ động ra tay trước, điều đó chứng minh năng lực phe hắn không hề kém chút nào, cái hắn cần bây giờ chính là một điểm trung gian để giải quyết hết chuyện này. Chỉ là vị trí đó rất khó tìm, nhất là vào thời điểm hiện tại.

Hắn càng nghĩ được nhiều tình huống thì phiền phức cũng phát sinh càng nhiều theo. Nhưng khi cân nhắc kĩ lưỡng thì mới miễn cưỡng coi như không quá tệ hại.

Nhưng lúc này Cố Thiếu Dương đã chú ý tới một người không hề có chút hành động dư nào bên cạnh. Nếu nói mọi chuyện không đi theo lộ trình mà hắn đã nghĩ ra thì lúc này lại càng trở nên kì quái hơn.

Sao lại có người đột nhiên xuất hiện ở chỗ này? Nơi này là hoang mạc vắng vẻ, trừ phi có người phía sau tính toán xong xuôi mọi chuyện rồi.

Hơn nữa còn đặt bẫy khiến hắn cam tâm tình nguyện làm?

Tuy nhiên nhìn thấy người đột nhiên xuất hiện thêm này hắn vẫn cảm thấy khá thỏa mãn, hiện tại hắn đã suy nghĩ mọi mặt rất chu toàn rồi. Nhưng có chút không giống nhau, có thể đây chính là một sự biến đổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook