Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Chương 768: Giao Dịch

Can Đáo Thiên Minh

26/04/2022

Thì ra tên này đã liên lạc với người đứng sau màn, hơn nữa còn còn kích phát mọi chuyện phát sinh đúng với phương hướng hắn ta muốn. Nếu là thật thì mọi chuyện lại mang tính chất khác.

Làm gì có ai không muốn tránh chuyện này chứ, cộng thêm một số nguyên nhân khác nên hiện tại hắn cảm thấy cực kì bất đắc dĩ.

Tuy nhiên, càng như vật hắn càng cảm thấy con đường mà mình lựa chọn ngày càng kì lạ, còn có đợi được tới thời điểm đó không thì hắn không chắc chắn được.

“Cứ to gan mà làm, chỉ sợ lần này không dễ dàng lắm thôi.”

Nghe một câu không đầu không đuôi này, Cố Thiếu Dương cảm thấy khá xúi quẩy, chẳng lẽ từ trước tới giờ nàng ta đều biết hắn đang nghĩ gì sao?

Biến thành hiện tại nàng ta có chút xảo quyệt, nếu thật là vì thế thì chỉ sợ đối phương sẽ trốn hắn thật xa, hận không thể giấu bóng của mình luôn, miễn là nơi mà hắn không thể tìm thấy.

Tuy nhiên sấm chớp vẫn thoáng ẩn thoáng hiện trên bầu trời, nếu nói Man Ma không có liên quan tới chủ nhân của đạo sấm chớp này thì hắn không tin.

Nhưng quan hệ của họ là gì? Với điều này hắn luôn cảm thấy kì lạ, chẳng lẽ bọn họ còn chuyện gì cần che giấu sao?

Hiện tại hắn chưa thể quyết tâm để xử lí được, dù sao thì mọi người vẫn còn là nhân vật bị hoài nghi, ai cũng khó nói lên được quan điểm của mình.

Nhưng trạng thái này giúp hắn suy đoán được chuyện lúc trước, có vẻ mọi chuyện không hề đơn giản như hắn đã nghĩ.



Hơn nữa, đối với Cố Thiếu Dương mà nói thì chuyện lần này hắn đã biết được một ít nguyên nhân, nên tiếp theo mặc kệ chuyện gì xảy ra hắn đều không nhất thiết phải quan tâm. Chỉ là ít hay nhiều vẫn sẽ có một phiền toái tìm tới.

“Ta biết ngươi đang nghĩ gì, chuyện lần này thực sự có nguyên nhân của nó.”

Cố Thiếu Dương nhíu chặt lông mày, thuận miệng dặn dò Phù Nhược Sát một câu, sau đó xách Thất Tinh Long Uyên vọt lên trời.

Nhìn thấy đạo sấm chớp trước mắt khiến hắn ý thức được sự tình không hề đơn giản. Không chỉ vậy, nó còn thấp thoáng một số phiền phức khác.

“Ngươi nhất định phải bảo trọng!”

Cố Thiếu Dương không nói lời nào, mà trực tiếp bay lên trời, sau đó xoa mũi, một dạng đụng phải chuyện không cam lòng, sau đó cúi đầu nhìn xuống mấy chấm đen không rõ là những ai.

Mặc dù họ đã dặn dò hắn không nên hành động như này, nhưng không làm chỉ tổ tăng thêm phiền não, càng dễ rước lấy phiền phức hơn.

Nhưng dù sao có một số chuyện hắn cũng không có cách nào nghĩ quá nhiều, chỉ cố gắng chờ thành quả xuất hiện, nhưng lúc này cũng khiến Tát Lạc nghĩ tới một số chuyện.

Trước đây Mỹ Đỗ Toa liên tục nhìn lên trời, con ngươi mang hoa văn cỏ bốn lá co rút liên tục. Thật ra trước đây con ngươi của nàng ta là màu vàng. Không giống như bây giờ, không biết nó biến đổi hình thái từ lúc nào.

Hiện tại hắn ta sẽ không hỏi, nhưng không có nghĩa là không có chút khác biệt nào, dù sao ở đây cũng chẳng có ai là người ngu cả.

Nhưng mỗi khi hắn ta hỏi thăm nàng thì ánh mắt của Mỹ Đỗ Toa đều né tránh, giống như đang bị hỏi một chuyện tư mật vậy.



Sự thay đổi của nàng ta khiến hắn không biết nên làm gì cho phải, nhưng chuyện tình trước mắt khiến hắn hiểu ra được một chút, nhưng không có nghĩa là có thể giải quyết suôn sẻ được.

Mà hắn càng nghĩ nhiều thì Mỹ Đỗ Toa càng phải chịu nhiều áp lực hơn, dù sao thì hắn cũng không ngờ nàng ta lại làm ra chuyện này, đặc biệt là dưới sự giám sát chặt chẽ của hắn như vậy.

Tuy nhiên cũng bởi vì tính chất của chuyện này nên hắn mới hiểu một số chuyện. Trước mắt cho dù hắn có bản lĩnh ngang trời thì cũng phải suy tính kết quả của sau này.

Để tránh xuất hiện thêm phiền toái, lại nói, hiện tại muốn tìm được một cách để giải quyết chuyện này thì người đứng mũi sào đầu tiên là Mỹ Đỗ Toa, nếu không hắn sẽ nghi ngờ đối phương lại bắt đầu duỗi tay tương trợ.

Hắn ta lôi Khắc Lý Tư Đề sang một bên. Người này vừa nhìn thấy vẻ mặt thần bí của hắn thì cảm thấy khá kì quái.

“Ngươi lại muốn làm gì? Cần gì phải bí mật thế.”

“Ngươi không cảm thấy gần đây Mỹ Đỗ Toa rất kì lạ sao? Trước đó nàng ta không hề quan tâm Cố Thiếu Dương cho lắm, thứ yếu là nàng ta chưa hề nghe lời các trưởng lão trong tộc xà nhân bao giờ cả.”

Lúc này, Khắc Lý Tư Đề ngờ vực nìn hắn, Mỹ Đỗ Toa vẫn luôn là bộ dáng này nên hắn chưa từng nghĩ có chuyện gì không ổn cả.

Nhưng nhờ có lời nhắc của hắn mà Khắc Lý Tư Đề nhận ra dường như có chỗ nào đó không thích hợp, nhưng không đúng chỗ nào thì hắn ta lại không lý giải được.

Đại khái là giữa đường nảy sinh chút biến hóa, chẳng lẽ hắn đang nghĩ biện pháp giải quyết ngay lúc này sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Thể Lấy Ra Thuộc Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook