Ta Dựa Mỹ Thực Kiều Dưỡng Vai Ác Quyền Thần

Chương 46:

Tịch Nhan

04/09/2024

Triệu thợ rèn cùng gia đình và đồ đệ đều nhìn Kiều Nhân: “Ân nhân à! Chính ngươi đã cứu chúng ta! Nếu không phải ngươi kéo chúng ta ra, chúng ta không chết vì vụ nổ thì cũng bị thương nặng!"

Khóe miệng Kiều Nhân giật giật: "Ta chỉ vô tình gặp may thôi, là các ngươi may mắn."

Lúc này, đội tiềm hỏa của Đại Ung, tức là lính cứu hỏa thời xưa đã đến, giúp dập tắt đám cháy và xác định sẽ không xảy ra hỏa hoạn lần thứ hai mới rời đi.

Triệu thợ rèn vội vào tiệm, thấy tủ đựng đồ sắt đã bị nổ tung nhưng những đồ sắt bên trong hầu như vẫn còn nguyên vẹn, ông ta lấy dao chặt của Kiều Nhân và kéo của Minh Cảnh đưa cho hai người.

Hai người cùng trả tiền còn thiếu nhưng Triệu thợ rèn từ chối nhận tiền của Kiều Nhân: "Muội muội ngươi đã cứu mạng chúng ta, chúng ta còn không biết phải báo đáp các ngươi thế nào, sao có thể lấy tiền của các ngươi được."

"Hãy nhận lấy đi, lần này ngươi cũng bị thiệt hại không nhỏ, ta còn định nếu ngươi có thể tiếp tục mở tiệm, thì ta sẽ tiếp tục tìm ngươi rèn đồ sắt." Kiều Nhân mỉm cười khuyên nhủ.

Triệu thợ rèn mới ngại ngùng nhận một nửa tiền: "Vậy ta chỉ nhận một nửa thôi."

Kiều Nhân không khuyên Triệu thợ rèn nữa, mà cùng Minh Cảnh và muội muội về nhà.

Tam ca đẩy xe đẩy, mừng rỡ nói: "Vừa rồi thật may, nếu không phải nhờ muội muội, hoặc là ta hoặc Minh Cảnh đều bị thương vì vụ nổ. Nhưng muội muội, sao ngươi lại đi qua tiệm Triệu thợ rèn?"

Theo lý mà nói, Kiều Nhân về nhà sẽ không đi qua tiệm Triệu thợ rèn.

Kiều Nhân thản nhiên nói: "Ồ, ta vừa đi mua chút đồ ở bên đó."



Vừa đi... Minh Cảnh nheo mắt phượng lại.

Kiều Nhân vừa cứu hắn khỏi chết đuối, vừa kịp thời dạy Thư Thư hát "Nấm đỏ mũ trắng" trước khi lão Thịnh uống canh nấm độc, vừa kéo hắn và tam ca nàng ra khỏi vụ nổ lò rèn.

Đều là vừa kịp thời...

Khi đi qua cánh đồng lúa bên đường, tiếng xe đẩy làm một vài con châu chấu bay lên, Kiều Nhân và Minh Cảnh cùng nhìn về một con châu chấu trong số đó.

Minh Cảnh lại vô thức nhìn Kiều Nhân, thấy mày nàng đang cau lại.

Bữa tối, vì trời quá nóng, Mộ Dung Linh dứt khoát bê đồ ăn ra sân ăn.

Minh Thư là hài tử nhỏ, không chịu được nóng, Mộ Dung Linh vừa đút cho nàng ta vừa quạt cho nàng ta: "Thời tiết hôm nay có vẻ nóng hơn năm ngoái rất nhiều."

Minh Cảnh dừng động tác xới cơm: "Nương, hay chúng ta gặt lúa sớm đi. Hôm nay ta về thấy châu chấu có vẻ nhiều hơn năm ngoái, còn lúc ta giúp Thẩm tiến sĩ sắp xếp sách về lúa nước, ta thấy có ghi chép về nạn châu chấu, mỗi lần trước khi xảy ra nạn châu chấu, thời tiết đều trở nên nóng bất thường, châu chấu cũng sẽ dần dần tăng lên."

Mộ Dung Linh vẫn luôn bàn bạc với Minh Cảnh, vì bà ta biết Minh Cảnh là hài tử rất có chính kiến, cũng không tùy tiện đưa ra quyết định.

Minh Cảnh nói vậy, Mộ Dung Linh cẩn thận nhớ lại tình hình gần đây: "Thời tiết đúng là nóng hơn mọi năm rất nhiều, châu chấu cũng nhiều hơn mọi năm, mà số lượng còn có xu hướng tăng lên. Chỉ là, nếu gặt sớm, lỡ không có nạn châu chấu, chúng ta sẽ mất rất nhiều tiền, chúng ta còn phải trả tiền công cho người khác..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Dựa Mỹ Thực Kiều Dưỡng Vai Ác Quyền Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook